"Shika Boutique Soap" สบู่น้ำมันธรรมชาติ ที่ไม่ธรรมดา ผ่านกระบวนการด้วยมือ กลิ่นหอมรัญจวน หรูหรา เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ควรพลาด!

หากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายที่มีต้นกำเนิดมามากกว่า 2,500 ปี และยังเป็นสิ่งที่ทุกเพศ ทุกวัยต้องคุ้นเคยนั่นคือ "สบู่ก้อน" ซึ่งในปัจจุบันก็มีมากมายหลายสูตรให้เราได้เลือกใช้กัน ทั้งแบบเพิ่มความชุ่มชื้น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แบบเพื่อสุขภาพ แต่ยังไม่มีสบู่แบรนด์ไหนที่มีการนำศิลปะและสารสกัดจากธรรมชาติมาใส่ไว้ในตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ราคาจับต้องได้ มีความสวยงาม ที่สำคัญยังเป็นสบู่น้ำมันธรรมชาติ สำหรับใครที่สนใจหรืออยากลองใช้ ขอแนะนำ "Shika Boutique Soap" สบู่น้ำมันธรรมชาติ ที่ไม่ธรรมดา ด้วยกลิ่นหอมรัญจวน หรูหรา เหมาะกับทุกสภาพผิวที่คุณไม่ควรพลาด!

โดยแรงบันดาลใจเกิดมาจากงานศิลปะ ที่สามารถจับต้องได้ เป็นสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ถูกผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติเป็นหลัก มีความปลอดภัย ไม่มีสารเคมีอันตราย สามารถใช้ได้กับทุกคน และเมื่อปี 2021 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของทางแบรนด์ "ชิกะ (Shika)" ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนทำมือแบบ Handmade หรือ Hand Craft ที่มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ และต้องการเป็นตัวแทนของธรรมชาติ โดยได้ต้นแบบมาจากกวางชิกะ หรือ Japanese Deer เป็นกวางที่สวยงาม นิสัยเรียบง่าย ที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นสัตว์รับใช้เทพเจ้า

"Shika Boutique Soap" เป็นสบู่น้ำมันธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการด้วยมือ โดยผลิตภัณฑ์ของทางเราจะไม่ใส่วัตถุกันเสีย หรือใส่น้อยที่สุด และยังมีการพัฒนาสูตรให้เหมาะกับทุกสภาพผิว เมื่อได้อาบน้ำแล้วจะรู้สึกสนุกกับฟองสบู่ที่ได้จากน้ำมันธรรมชาติ ไม่มีสารเพิ่มฟอง หรือสารเคมีที่เป็นอันตราย อีกทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น สบู่ธีมออโรร่า, สบู่ธีม X’mas, สบู่ธีมโลมา, สบู่ธีมเค้ก, สบู่น้ำนม ที่ช่วยนำเอาความชุ่มชื่นให้แก่ผิว หรือ สบู่ลายส้ม เวลาอาบน้ำ ให้ความรู้สึกหอม สดชื่น เป็นต้น

โดยทางแบรนด์ "ชิกะ (Shika)" จะใช้วัตถุดิบธรรมชาติเป็นหลัก และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า อีกทั้งยังมีสินค้าอื่นๆ ที่มีคุณภาพและศิลปะความสวยเข้าด้วยกัน เช่น Bath bomb, Salt Scrub, Castile Liquid Soap, Reed Diffuser, Aroma Candle, Shampoo Bar, Lotion Bar และอีกมากมาย โดยทางแบรนด์ยังรับผลิตสินค้า OEM ให้กับลูกค้า หรือ ทางแบรนด์ต่างๆ ที่สนใจในสินค้า Handmade ทางเราบริการให้ตั้งแต่การออกแบบ จนถึงขั้นตอนบรรจุภัณฑ์อีกด้วย 

นอกจากนี้ทางแบรนด์ "ชิกะ (Shika)" ยังมีการจัด Workshop ที่สอนการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยทีมงานมืออาชีพจาก Shika Studio ที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้แบบลึกซึ้งให้กับผู้ที่สนใจในงาน Handmade จนสามารถนำไปต่อยอดได้ด้วยตัวเอง โดยเฉพาะสบู่ที่บอกได้เลยว่า สาวกสบู่ต้องได้ลองใช้สักครั้งในชีวิต แล้วคุณจะรู้ว่าสบู่น้ำมันธรรมชาติ ที่ไม่ธรรมดาของ "Shika Boutique Soap" เป็นอย่างไร!

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/Shikaboutiquesoap/
Facebook Page : Shika boutique soap
Instagram : Shika.th2021
Line official : @shikaboutique

Facebook : https://www.facebook.com/Shikaboutiquesoap/