ด้วยกระแสที่มาแรงในขณะนี้! "ลูกอมท้าวเวสสุวรรณ" (รุ่นทรัพย์นิรันดร์) เสริมโชคลาภ การันตีของแท้ เปิดให้บูชาแค่ร้าน "ชาตะเนรมิต" เท่านั้น

หากจะพูดถึง "ท้าวเวสสุวรรณ" เทพแห่งปี 2565  ได้เกิดกระแสการกราบไหว้บูชาเป็นอย่างมาก โดยหลักๆ ของการสักการะบูชา อธิษฐาน คือ ขอให้ร่ำรวย ขอโชคลาภ ขอให้ขายที่ทางได้ ขอปัดเป่าภูตผี ภยันอันตราย และขอให้เดินทางปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ เพราะท่านเป็นมหาเทพแห่งความมั่งคั่ง และท่านเป็นเทพแห่งอสูร ปกครองภูตผีปีศาจวิญญาณร้าย

สำหรับผู้ที่สนใจบูชา "ท้าวเวสสุวรรณ" แต่ไม่สะดวกเดินทางไหว้ไปถึงที่สักการะบูชา หรือไม่รู้จะไปบูชาที่ไหนดี ขอแนะนำ "ลูกอมท้าวเวสสุวรรณ" (รุ่นทรัพย์นิรันดร์) โดยครูบากฤษณะ อินทวัณโณและอาจารย์มอสนะราหูได้ร่วมกันสร้างรุ่นนี้ออกมาให้ผู้ที่มีความศรัทธาได้บูชา พร้อมเสริมโชคลาภอันประเสิรฐ ที่สำคัญเปิดให้บูชาแค่ในร้าน "ชาตะเนรมิต" เท่านั้น!!!

"ลูกอมท้าวเวสสุวรรณ" (รุ่นทรัพย์นิรันดร์) ถูกสร้างมาด้วยความศรัทธาจากผู้คนที่มีต่อครูบากฤษณะ อินทวัณโณ วัดป่ามหาวัน โคราช และความโดดเด่นสวยงาม แปลกใหม่ขององค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยหนึ่งองค์มีสองหน้า ทั้งยังสามารถบูชาได้ทุกวันเกิด จัดให้ตามขนาดข้อมือ  เพ้นท์มือสวยทุกองค์ การันตีของแท้ มีประกันดูแลหลังการขายจึงทำให้ท้าวเวสสุวรรณรุ่นนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังได้มีการจัดสร้างแค่ 1,000 องค์เท่านั้น ตอนนี้ก็ใกล้จะหมดแล้ว ใครอยากครอบครองบูชาต้องรีบแล้วนะ และต้องระวังของปลอมแอบอ้าง เพราะท้าวเวสสุวรรณรุ่นนี้เปิดให้บูชาภายใต้แบรนด์ "ชาตะเนรมิต" เท่านั้น ซึ่งอาจารย์มอสนะราหู เจ้าของร้านชาตะเนรมิตเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว

อีกทั้ง "ท้าวเวสสุวรรณ" สามารถบูชาได้ทุกปี แต่ปีนี้จะแรงเป็นพิเศษ ตอนนี้เดือนตุลาคมเหลือเวลาอีกสองเดือนจะสิ้นปีเวลาที่ท้าวเวสสุวรรณมีพลังมากที่สุด ซึ่งมันมากเกินพอที่จะพบเจอปาฏิหาริย์เพราะปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้แค่เสี้ยววินาที สายมูเตลูไม่ควรพลาด!

ติดต่อบูชาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ชาตะเนรมิต
Line OA : @chata888
Instagram : chatanermit
Tel : 0625151714
ที่อยู่: รังสิตคลอง 6 หมู่บ้านเบญจทรัพย์ ซอย 10 บ้านเลขที่ 199/42

Facebook : https://www.facebook.com/ChataNermit/