ขอแนะนำ "Adamas Richy Gemstone" ผู้คัดสรรเพชร พลอยแท้ ออกแบบเครื่องประดับ ส่องประกายระยิบระยับ ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ที่คุณไม่ควรพลาด!

ปัจจุบัน "ร้านเพชร" ถือว่ามีมากมายหลายร้าน ซึ่งการจะเลือกร้านเพชรสักร้าน ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง เช่น ความน่าเชื่อถือของร้าน ราคา การบริการ โดยเฉพาะคุณภาพของเพชร และสำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งขายเพชรแท้ ดูสง่าราศี ขอแนะนำ "Adamas Richy Gemstone" ผู้คัดสรรเพชร พลอยแท้มี ทั้งเพชร พลอยเม็ด และงานเข้าตัวเรือน (พร้อมใบรับประกันจากสถาบันชั้นนำของโลกและแถบเอเชีย) ที่มีความสวยงาม ตำหนิน้อย ส่องประกายระยิบระยับ มีความสวยงาม ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี!

"Adamas Richy Gemstone" พร้อมให้บริการรับออกแบบ ผลิตเครื่องประดับ ให้คุณเป็นเจ้าของเพียง 1 เดียวในโลก และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอัญมณี เครื่องประดับต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์ด้านนี้มากว่า 15 ปี! อีกทั้งยังเป็นธุรกิจครอบครัวที่ทำจิวเวลรี่มาแล้วถึง 50 ปี ทางเรายินดีแลกเปลี่ยนความรู้ที่เรามีแม้ไม่มากมาย แต่คือประสบการณ์ที่เราได้ผ่านพ้นมา ทางเราเพียงอยากให้ท่านได้มีความรู้ติดตัว ในการเลือกซื้อเพชร พลอยได้ทุกร้าน ด้วยความมั่นใจว่าแท้และสบายใจในการเลือกซื้อ

โดยประวัติและประสบการณ์งานของเจ้าของร้าน เขาจบการออกแบบงานจากช่างทองหลวง อีกทั้งเป็นนักอัญมณีศาสตร์ และ (สมัยรุ่นคุณพ่อท่านเป็นช่างทองและจำหน่ายทองรูปพรรณ เป็นร้านเก่าแก่กว่า 60 ปี ย่านสัตหีบดั้งเดิม และ สมุทรปราการ) อีกทั้งทางครอบครัวยังดูแลต่อยอดจากความชอบในงาน เพชร พลอย ทำจากประสบการณ์และความรักในงานจิวเวลรี่ 

สามารถปรึกษาสอบถามรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการตีราคา ขั้นตอนการผลิต ทางเรายินดีอย่างยิ่ง พร้อมให้บริการคุณอย่างมืออาชีพ "ที่สำคัญเป็นราคาโรงงานส่งถึงมือลูกค้าโดยตรง"

"Adamas Richy Gemstone" สาขา 2
555/9 หมู่1 ถนน ราชพฤกษ์ ตำบลบางขนุน อำเภอ บางกรวย นนทบุรี 11130
Tel: 065 178 9596

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : Adamas Gemstone
Instagram : @admgems
Line official : ratanan.t
Google Maps: https://g.co/kgs/RVDrjF

Facebook : https://www.facebook.com/AdamasRichyThai
LINE
: https://line.me/ti/p/pIJC8HLwW5
Instagram : https://www.instagram.com/admgems/