ครีมอาบน้ำ Silky Fresh อาบแล้วสวย ผิวนุ่มใส ให้ความหอมกระจายเพียงแค่ขยับตัว

กลิ่นกายที่ดีนั้นนอกจากจะเป็นสัญญาณถึงสุขภาวะอนามัยแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพดึงดูดให้ผู้คนเข้าหาอีกด้วย สาวๆ คนไหนที่อยากมีกลิ่นกายหอมๆ แต่ไม่ชอบการฉีดพรมน้ำหอม ต้องรีบมาฟังทางนี้! Silky Fresh เข้าใจถึงปัญหาของสาวๆหลายท่านเป็นอย่างดี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ทั้งให้ความหอมและดูแลผิวพรรณไปในตัว

"ครีมอาบน้ำ Silky Fresh" ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย (โรสฮิป ออย นอริชชิ่ง บอดี้ วอช) เพราะความสวยสร้างได้เพียงแค่อาบน้ำ ด้วยการทำความสะอาดได้อย่างหมดจด หมดกังวลเรื่องความสกปรกตามร่างกาย ให้ผิวเรียบเนียนและกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดน้ำมันโรสฮิปและสารสกัดน้ำผึ้ง ผสานสารสกัดไข่มุกที่ช่วยลดความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ เสริมประสิทธิภาพด้วยดีเฟนซิลพลัส ส่วนผสมสุดพิเศษที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เนื้อครีมเนียนละเอียด ไม่บาดผิว อ่อนโยน กลิ่น Cherry Blossom ให้ความหอมยาวนาน 4-8 ชั่วโมง เผยผิวนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังใช้ สาวๆ ที่มีผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แบบไร้กังวล กลิ่นกายหอมฟุ้งพร้อมบำรุงผิวได้ครบจบในขวดเดียว "ครีมอาบน้ำ Silky Fresh" แค่อาบก็สวย แค่ขยับตัวก็หอม

สนใจสั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : Silky Fresh Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/people/Silky-Fresh-Thailand/100086046504050/ Instagram : https://www.instagram.com/p/CkdSHHkvFBM/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D