"อิงดาริน" ที่หนึ่งในดวงใจกับร้านกาแฟโฮมเมดสุดชิคที่สุดของความฟิน แน่นทุกคำ เฟรชทุกเมนู พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้าน!

        เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่มีพัก เติมความสุขให้ร่างกายด้วย "อิงดาริน" ร้านกาแฟที่เสิร์ฟเมนูผลไม้ให้แบบจุใจ มาพร้อมเมนูขนมเบเกอรีที่รสชาติดีไม่เหมือนที่ไหนเลยล่ะ เรียกได้ว่ารสชาติอร่อยติดปาก กินทีแสงออกปากกันไปเลย ซึ่งทุกเมนูของที่นี่เป็นแบบโฮมเมด เลือกวัตถุดิบด้วยใจ การันตีทุกเมนูผลไม้ของที่นี่สดสุดๆ มีความพรีเมียมเล่นใหญ่แบบ 300% แถมร้านนี้ไม่ได้มีแต่ความเฮลตี้เท่านั้น แต่ยังเน้นความอร่อยอีกด้วย! จัดหนักจัดเต็ม แบบนี้ใครไม่ลองถือว่าพลาด!!     

        อิงดาริน Ingdarin เป็นร้านกาแฟที่เน้นให้บริการแบบ delivery มีเมนูให้เลือกเยอะ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งไอเดียหลักๆ ของคอนเซปต์ร้านมาจากความรู้สึกที่เราอยากตื่นมาใช้ชีวิตทุกวันให้เป็นของขวัญกับใครสักคนอยากให้ทุกคนที่มาใช้บริการของเรา รู้สึกมีความสุข ได้ทานของอร่อย ที่ดีต่อสุขภาพและดีต่อจิตใจ โดยทางร้านอิงดารินจะเน้นความเป็นธรรมชาติ จะเลือกใช้แต่ผลไม้สด ไม่แต่งกลิ่นไม่แต่งสี และเมนูทุกตัวของทางร้านเป็น Homemade Bakery ไม่ Frozen นะจ๊ะ ซึ่งทางร้านกล่าวว่า ไม่ได้จะทำเป็นแบบ Healthy ขนาดนั้น แต่การใช้ผลไม้สดให้ความรู้สึกที่ดีกว่า อร่อยกว่าเยอะ และที่สำคัญสวยงาม ตรงปก ตรงเรฟ ทำให้เวลาคุณลูกค้าสั่งไปเปิดทานที่บ้าน เปรียบเสมือนยก Café ไปไว้ที่บ้านลูกค้าเลยทีเดียว

        อร่อยไม่ซ้ำ คุณภาพคับแก้ว ทุกเมนูของอิงดาริน เขาคิดและออกแบบมาอย่างดี เพราะทางร้านเขาคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ และความสวยงามตรงปกเป็นหลัก อะไรที่คิดว่าดีกว่า สนุกกว่า แฮปปี้กว่าทางร้านก็จะเลือกมาทำเพื่อเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนโดยเฉพาะ อย่างเช่น กาแฟส้ม บางร้านเลือกที่จะใช้น้ำเชื่อมกับน้ำ แต่ที่นี่เขาคั้นส้มสดๆให้แบบแก้วต่อแก้วไปเลย หรือ ทำไมบลูเบอรี่ชีสเค้กชอบมีบลูเบอรี่สด 1 ลูกขำๆ ที่เหลือเป็นแยม ทั้งๆ ที่นั่นคือสิ่งที่ทำให้เค้กอร่อย ต้องมีในทุกคำที่กินสิ ทางร้านเลยใส่บลูเบอรี่สดล้นๆ จุกๆ อลังการงานสร้างในบลูเบอรี่เค้กของเรา แค่คิดก็ฟินไม่ไหวแล้วจ้ะแม่ สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ บอกเลยว่าความพิเศษแบบนี้หาจากร้านไหนไม่ได้แล้วอีกแน่นอน!

        ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความจริงใจ ใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่คนมักจะพูดถึงในรีวิวเกี่ยวกับร้านมากที่สุด (ทุกคนสามารถดูรีวิวได้ใน App Grabfood เลยนะ ลูกค้าร้านนี้น่ารักมากๆ) พี่ๆ ในร้านเฟรนลี่เป็นกันเอง ใส่ใจในทุกเมนู ทุกรายละเอียดจริงๆ ถึงแม้ว่าทางร้านจะเป็นแบบ Delivery แทบไม่เคยเจอลูกค้าเลย แต่ก็ใส่ใจ แม้กระทั่งบริการเขียนการ์ดฟรีกับห่อของขวัญ ทำให้ลูกค้าหลายๆ คนรู้สึกประทับใจมาก อีกทั้งพี่ๆ พนักงานที่ร้านสนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่มีคนติ๊ก Options นี้ การได้เตรียมเซอร์ไพรส์ ผูกโบว์ จัดวางให้สวยงาม มันรู้สึกดีมากๆ เพราะพี่ๆ เขารู้ว่าปลายทางจะต้องยิ้มแน่ๆ คนรับแฮปปี้ คนส่งชื่นใจ บริการดีขนาดนี้ต้องรีบมาอุดหนุนพี่ๆ เขาแล้วนะ ใครอยากส่งเครื่องดื่มรวมไปถึงขนมให้คนที่คุณรัก ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลย

         สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ delivery Grab และ Robinhood หรือวนมารับที่หน้าร้านโซนเกษตรนวมินทร์รามอินทรา ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนได้เลย ดีทั้งรสชาติ ดีทั้งราคาขนาดนี้ ต้องรีบสั่งมาลองแล้วนะ หรือหากไม่อยากพลาดข่าวสารรวมถึงโปรโมชั่นใหม่ๆ ก็สามารถติดตามได้ทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะ กดเลยๆ !!

Contact

Facebook : Ingdarin Coffee ร้านกาแฟ อิงดาริน
เวลาเปิดบริการ : ร้านเปิด จ-ศ 07.30-17.00 น. /เสาร์ 09.30-13.00 น.