ใครเป็นไส้กรอกเลิฟเวอร์ยกมือขึ้น "ROMA KHAOYAI" ขอแนะนำ "ไส้กรอกโฮมเมด" รสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร การันตีคุณภาพ ความอร่อย ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ไส้กรอก" ถือว่าเป็นอาหารยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะนอกจากรสชาติที่อร่อยถูกปากแล้วยังทานสะดวก ทานง่าย แล้วยังสามารถนำมาประกอบอาหารต่าง ๆ ได้อีกหลากหลายเมนู เพียงแค่มีไส้กรอกก็สามารถรังสรรค์เมนูอร่อยได้ทุกครั้ง ทำให้หลาย ๆ บ้านมีติดตู้เย็นไว้เป็นประจำ

หากจะพูดถึงเมนูไส้กรอก หลายท่านคงจะนึกถึงไส้กรอกโฮมเมดของ "ROMA" ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียมที่ทำสดใหม่เกือบทุกวัน ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้านเอง ไส้กรอกของที่ร้านไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี ไม่ใส่ผงชูรส ไม่มีไนไตรท์และไนเตรทที่เป็นสารก่อมะเร็ง และยังใช้หมูจากโรงงานปิดที่ได้มาตรฐาน และเครื่องเทศเกรดพรีเมียม ไส้ที่ใช้ก็ใช้ไส้แกะและไส้หมูจริงที่นำเข้าจากต่างประเทศ ส่วนไม้ที่ใช้รมควันก็ใช้ไม้บีชนำเข้าจากต่างประเทศอีกเช่นกัน ทำให้ไส้กรอกของที่ร้านหอมกลิ่นรมควันอ่อนๆ รสชาติกลมกล่อมจนกล้ารับประกันคุณภาพและความอร่อยที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

"ROMA KHAOYAI" (โรม่า เขาใหญ่)" เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของเขาใหญ่ไปแล้ว ด้วยอาหารครบครันทั้งอาหารสไตล์ไทยและนานาชาติ ฝีมือระดับ 5 ดาว พร้อมบรรยากาศแบบเรียบหรูชวนนั่ง ดนตรีสดชิลๆ คลอระหว่างมื้อ ด้วยขนาดร้าน 2 ชั้นและการตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ร้านแบ่งเป็นหลายโซนด้วยกันมีทั้งโซน Indoor ที่เป็นห้องปรับอากาศ โซนระเบียงชั้นสอง ห้องส่วนตัวรองรับลูกค้าได้มากถึง 70 ท่าน สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ แบบส่วนตัวก็สะดวกมากๆ และยังมีโซน Outdoor เหมาะสำหรับนั่งรับอากาศดีๆ ยิ่งช่วงฤดูหนาวโซนนี้มักจะเต็มตลอด ทั้งหมดรองรับได้กว่า 300 ที่นั่ง โดยที่นั่งทั้งหมดสามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 450 ท่าน

กลับมาพูดถึงไส้กรอกโฮมเมดที่เป็นตัวเด่นๆ หรือซิกเนเจอร์ของที่ร้าน จะมีอยู่ 2 เมนู โดยเมนูแรก "ไส้กรอกอมยิ้ม" เป็นไส้กรอกหมูหุ้มกระดูกซี่โครงที่มีแห่งเดียวในประเทศไทยและเป็นไส้กรอกที่มี 2 เนื้อสัมผัสคือได้เนื้อสัมผัสของไส้กรอกที่เด้ง เนื้อแน่น และเนื้อสัมผัสของแฮมบริเวณกระดูกซี่โครง เมื่อชิมตรงส่วนไส้กรอกแล้วต้องกัดเนื้อส่วนที่ติดกระดูกเพื่อชิมรสชาติของแฮมจึงจะเรียกว่าครบถ้วน ไส้กรอกตัวนี้หนังจะกรอบเพราะใช้ไส้หมูจริง รสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นหอมรมควันอ่อนๆ ที่เรียกไส้กรอกอมยิ้มเพราะมีรูปโค้งเหมือนรอยยิ้มจึงได้ชื่อว่าไส้กรอกอมยิ้ม

เมนูซิกเนเจอร์ตัวที่ 2 เป็นเมนู "ไส้กรอกโรม่า" ซึ่งเป็นเมนูเด่นตัวแรกของร้านทำให้ได้ชื่อตามร้านว่า “ไส้กรอกโรม่า” เนื้อสัมผัสแน่นและเด้งอีกเช่นกัน รสชาติกลมกล่อม ไม่เค็ม ได้สีสวยๆ จากปาปริก้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ ส่วนไส้กรอกอื่นๆ ที่ขายดีและลูกค้าติดใจจนต้องซื้อซ้ำก็จะมี "ไส้กรอกบุรีรัมย์เด้อ" ซึ่งไส้กรอกตัวนี้จะมีรสกระเทียมค่อนข้างชัดและมีกลิ่นอายของภาคอีสาน ตัวสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือไส้กรอกน้องใหม่ “ไส้กรอกบราทเวิส์ท” ที่เป็นไส้กรอกที่แม้แต่คนเยอรมันยังยกนิ้วให้ เนื้อสัมผัสแน่น เด้ง หอมกลิ่นรมควันอ่อนๆ ไส้กรอกของทางร้านจะเสิร์ฟมาพร้อมมันบด ซาวเออเคราต์ ฮันนี่มัสตาร์ด ซอสมะเขือเทศและมายองเนสที่เรียกได้ว่าอร่อย ครบจบไม่เหมือนใคร แอบบอกเลยว่าสาวกไส้กรอกต้องมาลองทานสักครั้งในชีวิต รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง!

นอกจากนี้ทางร้าน "ROMA KHAOYAI (โรม่า เขาใหญ่)" ยังให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ความสะอาด รวมถึงความตั้งใจ และความใส่ใจในการประกอบอาหาร ซึ่งเป็นหัวใจของอาหารที่อร่อยแบบมีคุณภาพ มาร่วมเปิดประสบการณ์ดีๆ และทำให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษเมื่อมารับประทานอาหารที่โรม่า

ROMA KHAOYAI (โรม่า เขาใหญ่)
เปิดให้บริการ อาทิตย์-พฤหัส เปิด 11:00-22:00 น. และ ศุกร์-เสาร์ เปิด 11:00-23:00 น.
Google Maps: https://goo.gl/maps/7nvzTGn21Qq7taVc7

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel: 098-115-5353
Line: @romakhaoyai
IG: romakhaoyai
FB: ROMA Khaoyai

Facebook : https://www.facebook.com/romakhaoyai/ Instagram : https://www.instagram.com/romakhaoyai/