ด้วยบรรยากาศเรียบหรูชวนนั่ง อาหารอร่อย พร้อมดนตรีสด "ROMA KHAOYAI" ร้านอาหารไทย และ นานาชาติ หนึ่งในแลนด์มาร์คของเขาใหญ่ที่คุณไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อน "เขาใหญ่" ยังคงเป็นตัวเลือกต้นๆ ที่ใครหลายคนต้องมาพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์ท่ามกลางป่าเขา วิวทิวทัศน์สวยๆ พร้อมอาหารอร่อย สำหรับใครที่มาเขาใหญ่แล้วต้องการรับประทานอาหารอร่อย วัตถุดิบคุณภาพดี บรรยากาศดีเรียบหรูชวนนั่ง พร้อมฟังดนตรีสดต้องนึกถึง "ROMA KHAOYAI" ร้านอาหารสไตล์ไทยและนานาชาติ หนึ่งในแลนด์มาร์คของเขาใหญ่ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ROMA KHAOYAI (โรม่า เขาใหญ่)" เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของเขาใหญ่ไปแล้ว ด้วยอาหารครบครันทั้งอาหารสไตล์ไทยและนานาชาติ ฝีมือระดับ 5 ดาว พร้อมบรรยากาศแบบเรียบหรูชวนนั่ง ดนตรีสดชิลๆ คลอระหว่างมื้อ ด้วยขนาดร้าน 2 ชั้นและการตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ร้านแบ่งเป็นหลายโซนด้วยกันมีทั้งโซน Indoor ที่เป็นห้องปรับอากาศ โซนระเบียงชั้นสอง ห้องส่วนตัวรองรับลูกค้าได้มากถึง 70 ท่าน สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ แบบส่วนตัวก็สะดวกมากๆ และยังมีโซน Outdoor เหมาะสำหรับนั่งรับอากาศดีๆ ยิ่งช่วงฤดูหนาวโซนนี้มักจะเต็มตลอด ทั้งหมดรองรับได้กว่า 300 ที่นั่ง โดยที่นั่งทั้งหมดสามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 450 ท่าน

สำหรับเมนูของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์รมควันโฮมเมด แต่ที่โดดเด่น คือ ไส้กรอกรมควันหลากหลายชนิด ที่ทางคุณโรม ชูพงษ์ ชาญชยศึก เจ้าของร้าน ได้เดินทางไปร่ำเรียนการทำไส้กรอกด้วยตัวเองถึงประเทศเยอรมัน และยังมีผลิตภัณฑ์อีกมายที่เด็ดไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น แฮมสันคอและแฮมสันนอกรมควัน เบคอน ปีกไก่และอกเป็ดรมควัน นอกจากผลิตภัณฑ์รมควันแล้วทางร้านยังเมนูอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน เช่น สเต็ก พิซซ่า พาสต้า ซุป และสลัด ซึ่งวัตถุดิบเกือบทั้งหมดนำเข้าจากต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยที่เด็ดไม่แพ้กัน รสชาติจัดจ้านตามสไตล์โรม่า เมนูเด็ดที่สั่งทุกโต๊ะ คือเมี่ยงปลาทู ซุปเปอร์เนื้อตุ๋น ลาบหมูกรอบ ซี่โครงเนื้อผัดพริกเกลือ และอาหารจานเดียวง่ายๆ ที่ทุกคนติดใจ คือก๋วยเตี๋ยวราดหน้าและผัดซีอิ๊ว

ทางร้านยังมีเมนูขนมปังและขนมหวานอีกมากมาย เช่น ครัวซองต์, ช็อกโกแลตครัวซองต์และเดนิชขายดีที่มีถึง 4 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเดนิชบลูเบอร์รี่, เดนิชสตรอว์เบอร์รี่, เดนิชซินนามอน, เดนิชคัสตาร์ดแอนด์เรซิน รวมถึงเค้กหลายรสชาติที่เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบิงซูรสชาติเข้มข้นและไอศกรีมโฮมเมดที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเช่น รสป๊อกกี้สตรอว์เบอร์รี่, รสเมี่ยงคำ และรสมาการิตต้า เป็นต้น แต่ละเมนูอร่อยและดูดีไม่แพ้การตกแต่งร้านเลย

ทางร้านยังมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยมีอาหารหลากหลาย ทั้งบุฟเฟต์ เซ็ทเมนู และค็อกเทล หรืออยากได้เมนูไหนเป็นพิเศษก็สามารถแจ้งทางร้านได้ ทางร้านพร้อมเนรมิตมื้ออาหารให้เป็นเมนูพิเศษไม่ว่าคุณจะทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ ทาง "ROMA KHAOYAI (โรม่า เขาใหญ่)" จัดให้แบบจุใจ อร่อย รสชาติ มาตรฐานและคุณภาพดีเท่ากันอีกด้วย

เพราะทางร้านให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ความสะอาด รวมถึงความตั้งใจ และความใส่ใจในการประกอบอาหาร ทำให้คนหลั่งไหลเข้ามาที่ร้าน อาหารของทางร้านไม่ได้มีแค่ความอร่อยเพียงอย่างเดียว แต่อาหารของที่ร้านจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ดีๆ และให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษเมื่อมารับประทานอาหารที่โรม่า

ROMA KHAOYAI (โรม่า เขาใหญ่)
เปิดให้บริการ อาทิตย์-พฤหัส เปิด 11:00-22:00 น. และ ศุกร์-เสาร์ เปิด 11:00-23:00 น.

สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel: 098-115-5353
Line: @romakhaoyai
IG: romakhaoyai
FB: ROMA Khaoyai

Facebook : https://www.facebook.com/romakhaoyai/ Instagram : https://www.instagram.com/romakhaoyai/