“หมอขนม” ผู้นำด้านการใช้นวัตกรรมเครื่องเลเซอร์ ร่วมบรรยายในงานยักษ์ระดับเอเชีย “IMCAS Asia 2022”

   เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา หมอขนม-พญ.ภัทรชนน อัศววรฤทธิ์ อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เวชศาสตร์ความงาม และการชะลอวัย ได้รับเกียรติไปร่วมบรรยายในงานใหญ่ระดับเอเชีย “IMCAS Asia 2022” หรือ เวทีเสวนา International Master Course on Aging Science Asia 2022 งานประชุมวิชาการด้านศัลยกรรมตกแต่งผิวพรรณ และศาสตร์ความงาม ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยมีแพทย์นานาชาติจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมทั้ง ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ เกาหลี ฮ่องกง และ ไทย

   ซึ่งนอกจากแพทย์ชื่อดังจากทางฝั่งเกาหลีใต้แล้ว หมอขนมก็เป็นตัวแทนแพทย์ฝั่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญให้กล่าวบรรยาย เพื่อส่งมอบความรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องเลเซอร์ High Intensity Focus Ultrasound แก่แพทย์ความงามจากทั่วโลกทั้งในไทยและต่างชาติที่เข้ารับฟังแบบ Offline และ Online กว่า 1,000 คน ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี ทั้งทางภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

   เครื่อง High Intensity Focus Ultrasound หรือ Smas Lift Hifu เป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง ที่ส่งเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวหนังในชั้น SMAS หดตัว คล้ายกับการเย็บที่เนื้อ กระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนหรือสร้างเนื้อเยื่อใหม่ใต้ผิวหนัง ซึ่งคลื่นอัลตร้าซาวด์นี้ไม่ส่งผลกระทบต่อผิวชั้นนอก และไม่ส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกาย โดยความลึกของ Hifu จะปล่อยพลังงาน อยู่ที่ช่วง 3.0 mm – 4.5 mm แต่ถ้าเป็นการลงระดับพลังงานจะมีตั้งแต่ 7 mm, 13 mm เป็นต้น เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานตำแหน่งต่าง ๆ

   แน่นอนว่านอกจากความรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องเลเซอร์ High Intensity Focus Ultrasound บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และการบอกเล่าถึงเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวของหมอขนม ซึ่งแพทย์ทุกท่านที่เข้ารับฟังสามารถนำไปต่อยอด และปรับใช้ให้เหมาะสมกับผู้เข้ารับบริการแต่ละคนได้ ทั้งนี้หมอขนมยังกล่าวอีกว่า “การให้ความสำคัญกับเรื่องผลลัพธ์เป็นสิ่งที่หมอคำนึงอยู่เสมอว่า ทุกๆ การรักษา ผลลัพธ์ที่ตามมาจะต้องมีประสิทธิภาพ มีความพึงพอใจมากที่สุด และต้องมาพร้อมความปลอดภัย”

   เพื่อทำความรู้จัก หมอขนม “ผู้นำด้านการใช้นวัตกรรมเครื่องเลเซอร์อย่างแท้จริง” ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ความงามหลายท่านให้มากขึ้น สามารถติดตามเรื่องราวสุดพิเศษของคุณหมอ หรือเข้ารับบริการด้วยตนเองได้ที่..

ช่องทางการติดต่อ
IG : rwc_clinic
Website : doctorpatchanon.com
Website : rwcclinic.com
Page Facebook : RWC Clinic
Line : @rwc1
Tel.091-0109379

เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/rwcclinic/
LINE
: https://lin.ee/dyBcDPC