เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด "ดาอิ คอลลาเจน" คัดสรรมาเพื่อสุขภาพผิวที่ดี พร้อมทั้งฟื้นฟูร่างกาย ดูแลจากภายในสู่ภายนอก สำหรับทุกเพศทุกวัย

     เพราะความสวยไม่ใช่เพียงแค่แต่งหน้าปกปิดจุดด่างดำ แต่เราต้องบำรุงจากภายในอีกด้วย ยิ่งการใช้ครีมบำรุงจนมากเกินไป อาจจะเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุและทำให้ผิวหน้าบางลงได้ เมื่ออายุมากขึ้นแต่คอลลาเจนกลับน้อยลง จึงเป็นสาเหตุของข้อเสื่อม ปวดเข่า ปวดหลัง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 11 ชนิด "ดาอิ คอลลาเจน" ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อมดูแลคุณจากภายใน

     "ดาอิ คอลลาเจน" คอลลาเจนเพื่อสุขภาพที่ดี ด้วยสารสารสกัดสุดพรีเมียม ที่จะช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมคอลลาเจน อีกทั้งที่ยังช่วยเสริมสร้างเพิ่มความแข็งแรงให้หลอดเลือด กระดูก ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติไว้ในเม็ดเดียว เพื่อดูดซึมและส่งผลลัพธ์ให้ได้คุณภาพ ซึ่งจะช่วยให้เกิดการกระตุ้นในการทำงานของระบบหลอดเลือดและข้อกระดูกเป็นอย่างดี

โดยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดใน 1 เม็ด ประกอบไปด้วย

  • Zinc Amino Acid Chelate เป็นการรวมตัว ของ Zincหรือสังกะสี และกรดอะมิโน เมื่อทั้งสองทำปฏิกิริยากัน ผลที่ได้คือ จะเป็นสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มการดูดซึมของแร่ธาตุและ ช่วยปรับสมดุล ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว อีกทั้งยังสามารถต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้
  • Fish Collagen Dipeptide เป็นคอลลาเจนที่ดีที่สุดในโลกแล้วตอนนี้ ซึ่งได้ถูกควบคุมการผลิตโดยบริษัทที่ชื่อว่า NitaGelatin Inc. ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของการผลิต คอลลาเจน ไดเป็ปไทด์ อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น อย่างที่เราได้รู้กันเบื้องต้นก่อนหน้านี้แล้วว่า Wellnex Collagen DiPeptide ถือได้ว่าเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่าปกติถึง 1,000 เท่า ซึ่งช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะส่งให้คอลลาเจนไปที่ผิวหนังชั้นหนังแท้ (Dermis ได้ดีอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • Co Enzyme Q10 โคเอนไซม์คิว 10 เป็นสารที่ให้พลังงานแก่เซลล์และสามารถพบได้ทุกเซลล์ของร่างกาย โดยส่วนมากจะอยู่ที่ชั้นเมมเบรน หรือเยื่อหุ้มเซลล์ และจะทำหน้าที่ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง เนื่องจาก Co Enzyme Q10 สามารถให้พลังงานแก่เซลล์ได้ดังนั้นจึงช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายทำงานได้เป็นปกติ ริ้วรอยลดลง รอยเหี่ยวย่นดูจางลง
  • Turmeric Extract
    สารสกัดจากขมิ้นชันอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ ธาตุหลายชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินซี วิตามินอี ธาตุแคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก และเกลือแร่ต่าง ๆ รวมไปถึงเส้นใยคาร์โบไฮเดรต และโปรตีน อีกทั้งยังมีสารสำคัญ คือ Curcumin ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยในการ ชะลอวัยและชะลอการเกิดริ้วรอย ลดระดับคอเลสเตอรอล รักษาโรคความดันโลหิตสูง
  • Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสน มีประสิทธิภาพเหมือนกับสารสกัดเมล็ดองุ่นที่มี OPC ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ ซึ่งไปช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง และช่วยลดความเสียหายของเซลล์ ที่เกิดจากการทำลายอนุมูลอิสระ และช่วยยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจนและอีลาสติน ทั้งยังช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • Rosehip Extract สารสกัดโรสฮิปนั้นอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ มีวิตามินซีสูงที่สูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่า โดยวิตามินซีจะช่วยในเรื่องการด้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวจากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะแวดล้อมช่วยป้องกันการอักเสบของสิว ลดรอยคำจากสิว และมีวิตามินเอ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น
  • Gotu Kola Extract สารสกัดจากใบบัวบกช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีไปเลี้ยงส่วนอื่น ๆ ในร่างกาย ให้ฟื้นฟูได้ดีขึ้น กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อลดอาการอักเสบ แก้อาการช้ำใน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพราะมีกรดมาดีคาสสิค(Madecassic acid)และกรดอะเชียติก (Asiatic acid) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยทำให้ผิวของผู้ที่บริ โภคมีสุขภาพดี ริ้วรอยต่างๆ จะเกิดได้ยาก เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระมาปกป้องผิว
  • Vitamin E เป็นวิตามินที่ไม่ละลายในน้ำ และเป็นองค์ประกอบของน้ำมันซึ่งจะสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นของน้ำในผิวไว้ ไม่ให้เกิดริ้วรอย และสำหรับผู้ที่ผิวแห้งวิตามินอีจะช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง และวิตามินอี ยังช่วยปกป้องผิวจากแดด ไม่ให้หมองคล้ำ เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นร่างกายคนเราจะผลิตวิตามินอีได้น้อยลง
  • Pyridoxine Hydrochloride หรือ วิตามินบี 6 นั้นช่วยปรับสมดุลความมันของผิว ด้วยการลดความมันในบริเวณที่มันเกินไป และเพิ่มความชุ่มชื้นในบริเวณที่แห้ง ช่วยกระชับรูขุมขน สำหรับรูขุมขนที่กว้างกว่าปกติ จากความมันส่วนเกินลดการอักเสบของผิว ด้วยการขับยั้ง Interleukin 6 และInterleukin 8
  • Sodium-L-Ascorbate เป็นวิตามินซีที่เกิดจากการ สังเคราะห์เกลือแร่ มีคุณสมบัติคล้ายวิตามินซี ต่างกันที่เกลือแร่จะทำงานโดยลดความเป็นกรดของวิตามินซีและสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็ก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิว และเพิ่มความแข็งแรงให้หลอดเลือด กระดูก     

    เพียงแค่ดูแลสุขภาพเพียงวันละ 1 เม็ด ไม่มีน้ำตาล ไม่อ้วนแน่นอน เพราะ "ดาอิ คอลลาเจน" ใส่ใจคุณ อยากให้คุณมีผิวที่สวย มีออร่า และสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ใน 1 กระปุก ในราคาสุดพิเศษสำหรับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว 390 บาทเท่านั้น! สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook Fanpage : Da-i official
Line Official : @915tzdvq(Da-i official)
Tiktok : Da-i official
Instagram : Da-i official

เลขอย. 11-1-01757-5-0428