"HCS Clinic (Health care and skin clinic)" คลินิกรักษาเข่าเสื่อม เวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด “บอกลาข้อเข่าเสื่อม ย้อนอายุให้ข้อเข่า”

"HCS Clinic" ตั้งอยู่ใกล้ๆ ถนนบางนาตราด ติดมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 วิทยาเขตบางนา พร้อมเปิดให้บริการปรึกษาและรักษากลุ่มคนที่มีภาวะข้อเข่าเสื่อม และมีปัญหาทางด้านกายภาพ ซึ่งทางคลินิกได้ร่วมมือกับทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู และทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกระดูกแลข้อ Orthopedics ที่มีประสบการณ์ในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมมากว่า 20 ปี!

ด้วยประสบการณ์ของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงทำได้รับการไว้วางใจจากคนไข้เป็นจำนวนมาก ประกอบกับ ทาง "HCS Clinic" ไม่ได้มุ่งเน้นแต่ผลกำไรเป็นหลัก แต่จะเน้นที่ผลลัพธ์ของการรักษาและเน้นที่ทุกกลุ่มอายุและอาชีพ ได้เข้าถึงถึงการรักษาได้เพราะด้วยสภาวะเศษฐกิจในปัจจุบัน เงินทองหายากลำบาก ถ้าไปรักษาตามโรงพยาบาล หรือเลือกทางเลือกอื่นๆ ค่าใช้จ่ายในแต่ละครั้งค่อนข้างสูง จึงทำให้คนไข้ที่ไม่มีกำลังในการจ่ายไม่สามารถเข้าถึงการรักษาแบบนี้ได้

โดย "HCS Clinic" ได้นำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาเพื่อตรวจ วิเคราะห์ปัญหาและสาเหตุของคนไข้ จึงทำให้การวินิจฉัยโรคได้อย่างแม่นยำ และรักษาได้ตรงจุดและได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เช่น การรักษาแบบ Super plasma prp เป็นการรักษาข้อเข่าเสื่อมในระดับที่ 1-4 แต่จะเห็นผลที่ชัดเจนในระดับที่ 1-3 โดยคนไข้จะเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำการรักษา เพราะ Super plasma prp จะมีสารอาหารที่เข้มข้นกว่า prp ทั่วไปหลายเท่าตัว จึงทำให้การซ่อมแซมการฟื้นฟูได้ดีกว่าปกติ โดยใช้เวลาในการรักษาน้อยกว่า แต่ผลลัพธ์จะนานกว่าอีกด้วย

นอกจากนี้ "HCS Clinic" ยังมีทีมนักกายภาพบำบัดมืออาชีพ เอาไว้คอยดูแลคนไข้ โดยใช้เครื่องกายภาพบำบัดที่ทันสมัย ที่เป็นที่ยอมรับในโรงพยาบาลชั้นนำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีที่สุด ทีมนักกายภาพบำบัดจะดูแลตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามารักษาจนจบคอร์ส และจะมีการติดตามผลหลังจากรักษาจบคอร์สแล้ว (Case Home)

ด้วยการพัฒนาที่จะนำเอาเทคโลโนยี และนวัตกรรมที่ทันสมัย "HCS Clinic" ได้มุ่งหวังเพื่อเข้ามาดูแลสุขภาพข้อเข่า และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และเน้นการรักษาแบบเข้าถึงทุกกลุ่มอายุ และอาชีพ ”เพราะข้อเข่าเสื่อมเรารอไม่ได้” รักษาตอนนี้เพื่อหลีกหนีการผ่าตัด

HCS Clinic (Health Care and Skin Clinic) คลินิกรักษาเข่าเสื่อม เวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด
เลขที่ใบอนุญาต 10101016865

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่ตั้ง : 420/68 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศกรุงเทพมหานคร 10250
เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-19.00 น.
Facebook Page : Hcs คลินิกรักษาข้อเข่าเสื่อม ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู บางนา 2
เบอร์โทร. 061- 492 - 4226

Facebook : https://www.facebook.com/HCSKnees/