ให้คุณได้เป็นคนใหม่ ด้วยการบำบัดร่างกายและจิตใจที่ส่งผลต่อตัวตนคุณในปัจจุบัน กับ “The Healy Wellness” เครื่องมือปรับสมดุลร่างกายนวัตกรรมเทคโนโลยีทางเลือกใหม่

The Healy Wellness
ให้คุณเป็นคนใหม่
ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

      การดูแลสุขภาพในรูปแบบ Wellness พลังงานแห่งการบำบัดที่จะส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจของคุณ กับ “The Healy Wellness” เครื่องมือปรับสมดุลร่างกาย นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพทางเลือกใหม่ อุปกรณ์ช่วยส่งเสริมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก เครื่องมือที่เล็ก แต่เป็น “เล็กพริกขี้หนู” บอกเลยว่าเป็นที่นิยมของคนรักสุขภาพเทรนด์ใหม่ Wellness

       Wellness เวชศาสตร์ชะลอวัย ด้วยเครื่อง Healy นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ใช้งานใน 40 ประเทศทั่วโลก ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ

       Healy ไม่ใช่แค่เครื่องมือสำหรับดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว สังคม และสิ่งที่เป็นนามธรรม เช่น จิตวิญญาณและจิตตปัญญาที่อยู่ภายในร่างกายของเรา เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ครบทุกด้านของชีวิต การดูแลสุขภาพอย่างเป็นระบบ หรือที่เรียกว่า “การดูแลสุขภาพองค์รวม” มีความหมายรวมไปถึงเรื่องของ “อารมณ์” ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งในระบบร่างกาย โดยเกี่ยวกับ Mental Story หรือสิ่งที่ว่าด้วยความเชื่อ สิ่งที่คุณเชื่อ สิ่งที่คุณเล่า ล้วนเป็นองค์ประกอบต่อการส่งผลให้มีอิทธิพลต่อสุขภาพของคุณ รวมไปถึงประวัติ DNA หรือการเลี้ยงดูของแต่ละคน ซึ่งทุกอย่างล้วนเป็นเหมือนองค์ประกอบของ Spiritual ของคุณ

       การดูแลสุขภาพองค์รวม ไม่ใช่เพียงแค่วันนี้คุณป่วยแล้วไปหาหมอ และหมอก็สั่งยามาให้คุณกินแล้วจบ แต่สิ่งที่ดีได้มากกว่านั้น คือ “คุณเคยถามตัวเองในวันที่คุณมีปัญหาบ้างไหม ว่าวันนี้คุณรู้สึกไม่สบายกาย ไม่สบายจิตใจ มีความเครียด หรือมีความเจ็บปวดตรงไหนบ้าง” ซึ่งทุกอย่างในที่นี้คือการพิจารณาตัวเอง รู้ตนอย่างมีสติ รู้ทันความคิด ทั้งนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องยากเกินไปในทางปฏิบัติ แต่แน่นอนว่าหากทำได้ย่อมเป็นสิ่งที่ดี เพราะเมื่อเวลาเรามองเป็นภาพองค์รวม จะสามารถรับรู้ได้ว่าร่างกาย อารมณ์ ความคิด หรือแม้กระทั่งจิตวิญญาณของเราต่างล้วนมีแรงสั่นสะเทือนที่จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ กระทบต่อความสัมพันธ์ กระทบต่อการเงิน การงาน และต่อการเจริญเติบโตภายนอกภายในของตัวเราด้วย เพราะร่างกายของเรา “ทุกสิ่งสอดคล้องกันอย่างเป็นระบบ ตามลำดับขั้นตอนที่เชื่อมโยงกันหมด” ไม่สามารถที่จะแยกออกจากกัน

หากคุณยังไม่ทราบว่าการดูแลสุขภาพองค์รวมนั้นสามารถทำได้อย่างไร วันนี้ทางเราจะมาแนะนำตัวช่วย เพื่อให้คุณสามารถมีความสุขมากขึ้น สุขภาพดีขึ้น และสามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่นบนความสมดุลของร่างกายทั้งภายนอก ภายใน และลงลึกไปถึงจิตวิญญาณ หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้ อาจเกิดข้อสงสัยที่ว่า แล้ว “The Healy Wellness” (เดอะ ฮีลลี่ เวลเนส) คืออะไร?

       “The Healy Wellness” (เดอะ ฮีลลี่ เวลเนส) คือ นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพจากฝีมือนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมัน "Marcus Schmieke" ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยปรับสุมดุลร่างกายให้คงที่ในจุดที่ดี เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ใช้สวมใส่ข้อมือ และจะมีการปล่อยปะจุไฟฟ้าต่ำเข้าไปสู่ร่างกายของคุณ เพื่อให้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการคือมีสุขภาพองค์รวมที่สมดุล เพื่อการเป็นอยู่ที่ดี เพื่อความมีชีวิตชีวา เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และมีคุณภาพ

       การเริ่มต้นใช้งานอุปกรณ์ Healy เริ่มด้วยความถี่ของกระแสไฟแบบแยกส่วน (Individualized Microcurrent Frequency: IMF) ในระดับที่เหมาะสมต่อร่างกาย โดยเราได้รวบรวม Healy Editions หลายรุ่นไว้เพื่อให้คุณได้เลือกใช้ให้เหมาะกับปัญหาของคุณ แต่ละรายการประกอบด้วยอุปกรณ์ Healy และกลุ่มโปรแกรม IMF เพื่อการประสานรวมพลังงานทางชีวภาพของคุณ

ซึ่งทางทีมผู้ผลิตได้พูดถึงการให้ความสำคัญของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้คนในปัจจุบัน ไว้ดังนี้

       หลายคนอาจจะเห็นคำว่า Holistic Therapy ซึ่งก็คือการแพทย์แบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็น การบำบัดกายภาพ การฝังเข็ม การบำบัดเรกิ การฟังคลื่นเสียงบำบัด รวมไปถึงการใช้เครื่อง Healy ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ทุกคนรู้ว่า “การบำบัด” น่าจะได้ยินจนกลายเป็นเรื่องที่ปกติมาก เพราะในยุคปัจจุบันคนเราตื่นรู้ว่า ร่างกายของเรามันไม่ใช่แค่ร่างกาย สังเกตุจากเวลาไปหาหมอ คนเริ่มที่จะถามหมอมากขึ้นว่า “มี Alternative / Option อะไรไหม ที่หมอให้มา” เพราะว่าทุกคนเริ่มอยากจะรู้แล้วว่าสามารถใช้วิธีไหนได้บ้าง ที่จะรักษาตัวเองแบบธรรมชาติ นั่นแปลว่า พลังงานหมู่รวมของโลกเราตอนนี้ ก็คือคนเริ่มตื่นรู้แล้วว่า ต้องการที่จะดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และต้องการสุขภาพดีโดยไม่ต้องพึ่งยาอย่างเดียว ซึ่งอยากมองหาทางออกที่มันมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นถ้าเรารู้ว่าตัวเราเป็น Holistic แปลว่า ตอนนี้ตอนที่เราเลือกที่จะบำบัดชีวิตของตัวเองหรือเลือกที่จะพัฒนาชีวิตของตัวเอง ก็สามารถมีหลายทางเลือกได้ เพราะรู้แล้วว่าทั้ง Physical, Emotional, Mental, Spiritual และทุกอย่างในชีวิตนั้น ล้วนกระทบต่อตัวตนในปัจจุบันทั้งหมด

       สำหรับ Basic Therapy มีหลากหลายรูปแบบ โดยทั่วไปก็จะเป็น การฝังเข็ม การบำบัดเรกิ การใช้หินบำบัด และบางคนอาจจะใช้น้ำมันหอมระเหยก็เป็นรูปแบบหนึ่งที่เราสามารถนำมาใช้บำบัดหรือ Therapy ตัวเองได้ ซึ่ง The Healy Wellness
ถือเป็นทางเลือกใหม่ ที่ใช้งานสามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยมาในรุ่นต่างๆ ที่ได้ออกแบบมาเพื่อประสานทางด้านพลังงานชีวภาพของคุณ Healy เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กแต่ใช้งานได้หลากหลาย (ควบคุมโดยสมาร์ทโฟน Apple หรือ Android ของคุณ) ที่ใช้โปรแกรมคลื่นความถี่ไมโครเฉพาะบุคคล (Individualized Microcurrent Frequency: IMF) เพื่อปรับสนามพลังงานชีวภาพของคุณให้สอดคล้องกันในด้านต่างๆ เพราะการอยู่ในสิ่งแวดล้อมเดิมๆ ในพื้นที่ที่ถูกจำกัด อาจส่งผลเสียทั้งสุขภาพกายและจิตใจ แต่เครื่องมือ Healy จะช่วยดูแลคุณที่บ้านได้อย่างง่ายดาย ใช้งานสะดวก

“เรายินดีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณแค่เปิดใจทดลอง อย่าปล่อยให้ชีวิตเสียสมดุล เริ่มเลยวันนี้ กับ The Healy Wellness“

พบกับงานเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทดลองใช้เครื่องฟรี ติดต่อได้ที่
Website : https://thailand.healy.shop/th/the-healy/
Facebook : Healy expert by napat
Line : @napathealy24
Tiktok : @napathealy24
Youtube : Napat Yaneethitichod

Facebook : https://www.facebook.com/NapatHealyexpert919
Youtube
: https://youtu.be/g_DlIBEHR8Q
TikTok
: tiktok.com/@napathealy24