วิธีการปั้นช่อง Tiktok สู่เส้นทางการหารายได้ผ่าน Tiktok และ Tiktok shop โดย “Influpop อินฟลูเอ็นเซอร์เอเจนซี่” ช่องทางใหม่มาแรงที่จำเป็นต้องรู้!!

        หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ เจ้าของร้านค้าที่กำลังมองหาช่องทางในการเพิ่มยอดขายหรือพอจะทราบแล้วว่าช่องทาง Tiktok และ Tiktok shop นั้นเป็นช่องทางมาแรง สามารถสร้างรายได้ได้สูงและรวดเร็ว แต่ยังคงมีปัญหาและความกลัวเหล่านี้ใช่หรือไม่?

งบน้อย แต่อยากปั้น Tiktok ให้มียอด Followers เยอะๆ
ไม่รู้จะขายยังไง ไม่เคยขายออนไลน์มาก่อน
รู้สึกยาก กับการต้องเรียนรู้การเปิดบัญชี การยื่นเรื่อง Tiktok shop
กลัว คอนเทนต์ไม่ปัง ลงคลิปไปแล้วไม่แมส
กลัว ถูกปิดการมองเห็นจาก Tiktok ทำให้ยอดวิวไม่ขยับ
รู้สึกตัวคนเดียว ไม่มีที่ปรึกษา ไม่มีผู้ให้แนวทาง
ไม่มีความรู้ เรื่องการตลาดเกี่ยวกับการปั้นช่อง Tiktok เลย

        ปัญหาและความกังวลที่กล่าวมาล้วนเป็นสิ่งที่ทุกคนพบเจอเมื่อจะลงทุนขายของออนไลน์ จากผลกระทบเศรษฐกิจจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้หลายกิจการที่มีหน้าร้านออฟไลน์ต้องปิดกิจการลงเนื่องจากยอดขายที่ลดลงฮวบทำให้ธุรกิจไม่สามารถไปต่อได้ ผู้ประกอบการหลายท่านจึงมีความจำเป็นที่จะต้องปรับตัวหันมาบุกการตลาดช่องทางออนไลน์ ในหลายกิจการมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากจากช่องทางออนไลน์ กิจการมียอดขายเติบโตอย่างเห็นได้ชัด แต่จะทำอย่างไรให้สินค้าของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ตรงตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย วันนี้เราขอนำเสนอให้ทุกท่านได้รู้จัก “Influpop อินฟลูเอ็นเซอร์เอเจนซี่” ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาและทำให้ยอดขายออนไลน์ของทุกท่านเปลี่ยนแปลงบน Tiktok และ Tiktok shop


ทำไมต้อง Tiktok และ Tiktok shop?
        Tiktok ถือเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก จากสถิติพบว่าประเทศไทยมีผู้ใช้งาน Tiktok ที่อายุเกิน 18 ปี มากถึง 35.8 ล้านคน หรือมากกว่า 50% ของประชากรไทย ซึ่งแพลตฟอร์ม Tiktok ไม่เพียงแค่มอบความเพลิดเพลินให้ผู้ที่เข้าใช้งานเท่านั้น ยังมีช่องทางสร้างรายได้หลายรูปแบบตั้งแต่

  • การเป็นคนดัง คือ การที่เรามียอด Followers ใน Tiktok มาก จะทำให้มีสปอนเซอร์เข้ามาจ้างงานเพื่อให้เราลงคลิปผ่านช่อง Tiktok ของตนเอง เป็นการโปรโมทต่างๆ เป็นต้น
  • Tiktok Gifts คือ Tiktok จะมีฟังก์ชันสำหรับการไลฟ์สตรีมมิ่ง ผู้ใช้ Tiktok สามารถสร้างรายได้จากการไลฟ์ โดยผู้เข้าชมวิดีโอไลฟ์สดจะสามารถเติมเงินเข้าสู่ระบบเพื่อแลกเป็น Coin แล้วนำไปซื้อ Virtual Gifts เพื่อส่งให้เราได้ โดยเราจะได้รับเพชรเพื่อไปแลกถอนออกมาเป็นเงินสด
  • ไลฟ์วิดีโอขายของออนไลน์ เป็นการใช้ฟังก์ชันไลฟ์สตรีมมิ่งของ Tiktok เพื่อทำการไลฟ์สดขายของให้ผู้ที่เข้ามารับชมได้สั่งซื้อสินค้า
  • Tiktok shop คือ ร้านค้าออนไลน์ช่องทางหนึ่งบนแพลตฟอร์มที่ให้คุณสามารถเปิดร้านและลงสินค้าของตนเอง บน Tiktok shop ของตนเอง


ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแนวทางการสร้างรายได้ Tiktok นั้นเป็นแพลตฟอร์มไว้สำหรับลงคลิปวิดีโอเป็นหลัก วิดีโอและคอนเทนต์ที่ลงจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมากในการทำให้ Tiktok ของท่านประสบผลสำเร็จ แต่จะทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จใน Tiktok หากคิดคอนเทนต์ไม่ได้หรือตัดต่อวิดีโอไม่เป็น ? วันนี้ Influpop มีคำตอบ

Influpop อินฟลูเอ็นเซอร์เอเจนซี่คือใคร? 

        Influpop เป็นผู้ที่จะมาช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกท่านในการหารายได้และยอดขายจากแพลตฟอร์ม Tiktok และ Tiktok shop โดยที่ทุกท่านไม่จำเป็นต้องกังวลถึงปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความยุ่งยากในการเปิดบัญชี , การลงขายสินค้า หรือแม้แต่การลงคลิปวิดีโอและการถ่ายวิดีโอคอนเทนต์ เพราะ Influpop จัดการให้ทั้งหมด สิ่งที่ทุกท่านจะได้รับจากการให้ Influpop นั้นช่วยบริการมีดังนี้

  1. สร้างช่องทางการขายผ่าน Tiktok ตั้งแต่การสร้าง Account Tiktok ของทางแบรนด์ ไปจนถึงการสร้าง Tiktok shop สำหรับให้แบรนด์อัพโหลดสินค้าขายออนไลน์
  2. การปั้นช่อง Tiktok ให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ทางแบรนด์ต้องการ
  3. Influpop รับทำ Tiktok สำหรับแบรนด์นั้นๆ โดย Influpop จะทำการออกแบบและวางแนวทางของช่องให้เหมาะกับแบรนด์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทางแบรนด์ต่อไปในอนาคต
  4. ทำ VDO content ทาง Influpop มีทีมงานพร้อม ตั้งแต่การคิดคอนเทนต์ วางสตอรี่บอร์ด ไปจนถึงขั้นตอนการถ่ายทำและตัดต่อวิดีโอเพื่อลงใน Tiktok
  5. ให้คำปรึกษาฟรีตลอดระยะเวลาสัญญา ตั้งแต่แนวทางการทำการตลาดออนไลน์ วิธีการขายของออนไลน์ รวมทั้งการให้ความรู้ด้าน Checklist การขายของออนไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย


เพียงเท่านี้ปัญหาและความกังวลทั้งหมดก็จะหายไปหากทุกท่านเลือก Influpop ในการทำให้ Tiktok ของท่านเติบโตเพื่อยอดขายที่ดีขึ้นสำหรับแบรนด์ของท่าน ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์ที่สะสมมาตลอด 7 ปี! สามารถปรึกษาหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่าง

Contact
Facebook : Influpop By Pop Agency
Website : https://influpopagency.com
Tel : 095 829 1465

Facebook : https://www.facebook.com/influpop.th
LINE
: https://lin.ee/vmDHdRP