อร่อยล็อคมง! จัดจ้านสุดในย่านปิ่นเกล้า กับร้านทะเลทอดกรอบxโคตรแมงกะพรุน ราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 35 บาท!!!

สายของทอดบุกจ้าบุก วันนี้เราขอปักพิกัดร้านใหม่ในย่านปิ่นเกล้า เอาใจสายรักซีฟู้ดและของทอดแบบจัดหนักจัดเต็ม กับร้านทะเลทอดกรอบxโคตรแมงกะพรุน ที่บอกเลยว่าเด็ดจึ้งมากแม่!

ทะเลทอดกรอบxโคตรแมงกะพรุน เปิดให้รับความฟินกับเมนูอาหารทะเลทอดกรอบตามชื่อร้าน ความปังอย่างแรกคือมีเมนูเด็ดถึง 6 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นปลาไข่ทอดกรอบ, ปลาหมึกทอดกรอบ, ปลาทอดกรอบ และท้องปลาแซลม่อนทอดกรอบในราคาเพียง 35 บาท และอีกสองเมนูฉ่ำว้าวอย่างกุ้งทอดกรอบ ราคา 40 บาท และทะเลรวมทอดกรอบในราคา 50 บาทเท่านั้น

เห็นราคาหลักสิบแบบนี้ จะบอกว่าคุณภาพอาหารเกินเรื่องมากนะ เพราะทางร้านคัดสรรแต่วัตถุดิบเกรดดี และสดใหม่เท่านั้น ที่สำคัญแต่ละชุดคือให้ปริมาณจุใจหม่ำได้อิ่มท้อง มาด้วยความปังอย่างที่สอง คือมีน้ำจิ้มให้เลือกเยอะมว๊ากกก ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด, ซีฟู้ดมายองเนส, น้ำจิ้มแจ่วมะขาม, น้ำจิ้มบ๊วย, ซอสเทอริยากิ, ซอสชีส, ซอสมะเขือเทศ, น้ำจิ้มไก่, ซอสพริก และมายองเนส

ไม่จบเท่านี้ ทางร้านยังมีเมนูแมงกะพรุนให้อีกนะจะบอกให้ โดยขายเป็นขีด ในราคาขีดละ 15 บาทเท่านั้นเองแม่! แถมน้ำจิ้มก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กับทะเลทอด ไม่ว่าจะเป็นซอสซีฟู้ด, ซอสสุกี้, ซอสโคชูจัง, ซอสเสฉวน และหม่าล่า

มาแซ่บกันแบบไม่ต้องแอบกันได้เลยที่ร้านทะเลทอดกรอบxโคตรแมงกะพรุน พิกัดร้านอยู่ที่ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า ซอย 6 หรือสั่งได้ทุกช่องทางออนไลน์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 - 23.30 น. การันตีความอร่อย ความนัวจากลูกค้าคิวแน่นและความฟินที่ถูกส่งต่อใน TikTok แบบนับไม่ถ้วน มาแรงขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าของเขาดีจริง! อร่อยแบบล็อคมงสิบเต็มสิบแน่นอน!

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : ทะเลทอดกรอบxโคตรแมงกะพรุน

เบอร์โทร : 097 1499948, 099 225 4789

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100057262937404