“Minima House” ศูนย์รวมไอเดียแต่งบ้านในแบบที่เป็นคุณ นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ "Innovative Japanese Living"

เริ่มต้นวันแห่งความสุขด้วยสินค้าคุณภาพจาก “Minima House” ที่คำนึงถึงดีไซน์และการใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมเติมเต็มการพักผ่อนและการอยู่อาศัยในทุกช่วงเวลา ทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ด้วยสไตล์ในแบบตัวตนของคุณ

“Minima House” เราเป็นผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพสูงและสินค้านวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้คอนเซปต์ "Innovative Japanese Living" ให้คุณสร้างประสบการณ์ใช้งานสไตล์ญี่ปุ่น สัมผัสทุกฟังก์ชันการใช้งานด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพตามมาตรฐาน เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายพื้นลายไม้ Ecoqueen เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก Taisei Sangyo Group และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Sekisui Seikei ของประเทศญี่ปุ่น ในการจัดจำหน่ายเสื่อ Migusa Tatami อีกด้วย

พื้นลายไม้ Ecoqueen
สำหรับผู้ที่มองหาพื้นลายไม้ตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น พื้น Ecoqueen ก็ตอบโจทย์มากๆ วัสดุผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง PP (Polypropylene) พื้นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่คิดค้นมาเพื่อทดแทนพื้นไม้ลามิเนต กระเบื้องยาง อัตราการยืดหดขยายต่ำกว่าพื้นทั่วไป และให้สัมผัส เสมือนไม้ กันน้ำและปลวกได้ 100% เหมาะสำหรับติดตั้งภายใน และยังสามารถใช้ปูพื้นในห้องน้ำโซนแห้งได้อีกด้วย มีสีให้เลือกถึง 6 สี และรับประกันยาวนานถึง 10 ปี

เสื่อทาทามิ
ทาทามินวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น วัสดุผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง PP (Polypropylene) และมีส่วนผสมของ Calcium Carbonate คุณสมบัติป้องกันความชื้นได้สูง ทำความสะอาดง่าย รวมไปถึงคราบ ชา กาแฟ เพียงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดก็ใช้งานต่อได้สบายๆ ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องของการทำความสะอาด ใช้งานได้ยาวๆ มีให้เลือกถึง 64 สี กันเลย

ประตูสไตล์ญี่ปุ่น
ประตูสไตล์ญี่ปุ่น คุณภาพสูง ประกอบเสร็จจากโรงงานพร้อมติดตั้งหลังงานก่อฉาบจบ ตัวบานประตูทำจากไม้กันชื้นคุณภาพส่งออก สามารถใช้ได้แม้ในห้องน้ำ บานมีความหนาพิเศษถึง 37 มิลลิเมตร มั่นใจได้ว่าบานไม่มีโก่งงอในอนาคต และช่วยเก็บเสียงได้อย่างดี

เตียงทาทามิ
เตียงที่ถูกสร้างมาเพื่อ Migusa Tatami โดยเฉพาะเพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานสไตล์ญี่ปุ่น
พร้อมทั้งยังเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานเป็นที่เก็บของในตัวอีกด้วย มีขนาดให้เลือกหลากหลายแบบ ใหญ่สุดถึง 6 ฟุตกันไปเลย

พื้นกระเบื้องยาง สำหรับที่อยู่อาศัย/ร้านค้า
สำหรับพื้นไวนิลก็มีบริการให้เช่นกัน มีรูปแบบให้เลือกเยอะมากๆ หากใครที่กำลังมองหาพื้นที่มีความแข็งแรงสำหรับที่อยู่อาศัย หรือร้านค้า ที่มีคนสัญจรไปมา พื้นไวนิลก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ระบบยกระดับพื้นสำเร็จ พร้อมบริการ
ขายกพื้นอเนกประสงค์ ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม เหมาะกับงานที่ต้องการความรวดเร็ว ขนย้ายง่าย มีความสูงให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการของขนาดพื้นที่

Kawajun มือจับประตู และเฟอร์นิเจอร์ สวยๆ
มือจับแบรนด์ชั้นนำในญี่ปุ่นที่มีให้เลือกวัสดุหลายรูปแบบและราคา เพื่อให้เหมาะกับประตูที่หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ สัมผัสใหม่ของมือจับที่ให้ความรู้สึก Smooth

ผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มเด็ก/ผู้สูงอายุ
พื้น Ankara Safety Bath
Ankaraพื้นกันลื่น ลดแรงกระแทกสำหรับปูพื้นห้องน้ำ สัมผัสนุ่มลดการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด พื้นเป็นฉนวนเมื่อเหยียบทำให้ไม่รู้สึกเย็นเท้า ปลอดภัยเวลาใช้ห้องน้ำ เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุ และเป็นการลงทุนเพื่อตัวคุณเองและคนในครอบครัวที่คุณรัก

พื้นนุ่ม สำหรับเด็กและผู้สูงอายุ
พื้นผิวสัมผัสนุ่มเหมาะสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ ลดแรงกระแทก ลดอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุได้ นอกจากนี้ยังเคลือบสารที่ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ลดกลิ่นติดพื้นได้อีกด้วย ทำความสะอาดก็ง่ายมากๆ

ผนัง BTj ในพื้นที่อาบน้ำ
แผ่นผนังรูปแบบใหม่ สามารถกันความชื้น ป้องกันความร้อนและเก็บความเย็นในบ้านได้ดี เรียบง่ายแต่สวยงาม ให้ความรู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ นอกจากงานผนังแล้วยังสามารถทำเป็นงานฝ้าได้อีกด้วย ซื้อครั้งเดียวครอบคลุมสุดๆ

ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป
เป็นผนังห้องน้ำที่วัสดุหน้ากว้างถึง 910 มม. ทำให้ดูกว้าง รอยต่อน้อย น้ำหนักเบาติดตั้งง่าย ประหยัดเวลาและรวดเร็ว ใครที่ต้องการรีโนเวทให้ห้องน้ำมีความ luxury แนะนำเลยค่ะ
มั่นใจได้กับบริการแบบครบวงจร ทั้งบริการติดตั้งครบวงจรให้ลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาหาช่างมาติดตั้งเอง ติดตั้งรวดเร็ว และให้คำแนะนำโดยทีมงานมืออาชีพ การจัดส่งที่มีการดูแลความเรียบร้อยของสินค้าเป็นอย่างดีก่อนถึงมือคุณ

สามารถเข้าชมสินค้าและไอเดียการตกแต่งที่มีให้เลือกดูมากมายตามช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย (กรุณานัดล่วงหน้าเพื่อความสะดวกในการให้บริการ)

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : Minima House 99 ซ.อ่อนนุช 11 ถ.สุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เวลาให้บริการ : วันอังคาร-เสาร์ 10:30 น. - 17:00 น.
Line OA : @minimahouse (https://lin.ee/RPp8xHE)
Facebook : Minima House みにまはうす พื้นตกแต่งบ้านจากญี่ปุ่น
โทรศัพท์ : 02 114 7430

Facebook : https://www.facebook.com/minimahouseth/
LINE
: https://lin.ee/RPp8xHE