ระบบพ่นหมอกและระบบอัลตราโซนิค ชุดพ่นหมอกสำเร็จรูปพร้อมใช้ ติดตั้งเองได้อย่างง่ายดาย

     สภาพอากาศอันอบอ้าวของประเทศไทยทำให้หลายๆ ครัวเรือนและธุรกิจต่างๆ ต้องหันมาพึ่งพาอุปกรณ์ที่ช่วยปรับอุณหภูมิหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นพัดลม เครื่องปรับอากาศ แต่ก็เหมาะสำหรับใช้ในที่ร่มหรือภายในตัวอาคารเพียงเท่านั้น ในขณะที่สถานที่กลางแจ้งและพื้นที่โล่งๆ ก็ต้องเปลี่ยนมาใช้พลังน้ำช่วยระบายความร้อนอย่างระบบรดน้ำอัตโนมัติแทน

     วันนี้จึงมาแนะนำนวัตกรรมที่ช่วยระบายอากาศและทำให้กิจวัตรประจำวันอย่างการรดน้ำกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ด้วย ชุดพ่นหมอกสำเร็จรูป โดย 'คุณนิธิโรจน์ เสถียรพัฒโนดม' หรือ 'คุณชาติ' ชุดหัวพ่นหมอกนี้เป็นอุปกรณ์ที่ทำงานด้วยระบบละอองหมอกและอัลตราโซนิค พร้อมใช้งานสามารถติดตั้งเองได้แบบง่ายๆ โดยมีชุดควบคุมอัตโนมัติหลายรูปแบบให้เลือก ดังนี้

  • แบบตั้งเวลา (ธรรมดา) ระบบเปิด-ปิดทำงานตามเวลาที่ตั้งไว้
  • แบบ Wifi สั่งการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน
  • แบบ Wifi (รุ่นใหม่) มาพร้อมหน้าจอแสดงผล เซนเซอร์ควบคุมอุณหภูมิและความชื้นอัตโนมัติ สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้

     นอกจากตัวเลือกชุดรูปแบบจะมีให้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว ยังสามารถเลือกขนาดของหัวพ่นละอองหมอกให้เหมาะสมกับสถานที่ติดตั้งและตามการใช้งานได้อีกด้วย เช่น โรงเพาะเห็ด ฟาร์ม ปศุสัตว์ กล้วยไม้ รังนก สวน น้ำตก บ่อปลาคราฟ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เฟิร์น เป็นต้น ซึ่งหัวพ่นมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 0.1 - 0.8 ชุดพ่นหมอกสำเร็จรูป ของทางร้านเป็นแบบประกอบสำเร็จพร้อมใช้งานเพียงเสียบน้ำเข้า-ออกแล้วเสียบไฟก็พร้อมเปิดใช้งานได้ทันที อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อื่นๆ ที่รวมไว้ในชุดให้ใช้งานอย่างครบครัน

     หากลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วไม่สามารถติดตั้งได้ก็ไม่ต้องกังวล คุณชาติพร้อมให้บริการติดตั้งถึงที่อีกทั้งยังรับทำระบบตามสั่งแบบที่ลูกค้าต้องการ สามารถเข้ามาปรึกษาสอบถามรายละเอียดก่อนได้เลย คุณชาติลงมือติดตั้งหน้างานเองทุกที่การันตีคุณภาพจากผลงานการติดตั้งภายในโรงเรือนกว่าร้อยโรงเรือน ทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่ ไม้ใบ-ไม้ด่างและสวนขนาดต่างๆ อีกมากมาย มีฐานลูกค้าประจำเรียกไปติดตั้งอย่างสม่ำเสมอ มีอะไหล่สำรองและการรับประกันให้สินค้าทุกชิ้น ติดต่อส่งซ่อมสั่งอะไหล่ได้ตลอดเวลา บริการหลังการขายด้วยความเป็นมิตรดูแลใส่ใจให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา ดูแลโรงเรือนของคุณให้ดีที่สุด ด้วย ชุดพ่นหมอกสำเร็จรูป ระบบละอองหมอกและอัลตราโซนิค

ติดต่อสอบถาม/สั่งสินค้า

Facebook Page : ชุดหัวพ่นหมอก ระบบ Wifi และ ระบบรดน้ำอัตโนมัติ รับจัดสวน

โทร. 080-935-6216 (คุณชาติ)

Facebook : https://www.facebook.com/chatevo3