แนะนำ "บริษัทรักษาความปลอดภัย เอ็นทีที 2509 จำกัด" ให้บริการงานรักษาความปลอดภัยอย่างมืออาชีพ ครบวงจร ได้มาตรฐาน การันตีด้วยคุณภาพจากผลงาน!

หากกล่าวถึงวิธีการปกป้องชีวิตและทรัพย์สินที่มีค่าของทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุดเเล้ว นอกจากกล้องวงจรปิด หรือสัญญาณกันขโมย การใช้บริการบริษัทรักษาความปลอดภัยก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน แต่จะมั่นใจได้อย่างไรว่าบริษัทที่จะให้มารับผิดชอบดูแลปกป้องชีวิตและทรัพย์สินที่มีค่าของท่านนั้นมีความเป็นมืออาชีพและสามารถวางไว้ใจได้ วันนี้เราจึงขอแนะนำ...  

"บริษัท รักษาความปลอดภัย เอ็นทีที 2509 จำกัด" หนึ่งในผู้ให้บริการด้านงานรักษาความปลอดภัยแบบมืออาชีพอย่างครบวงจร โดยบริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 จากวิสัยทัศน์ของ 'คุณมานะ บัวขาว' ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของงานรักษาความปลอดภัยว่า นอกจากจะเป็นธุรกิจบริการประเภทหนึ่งแล้ว งานรักษาความปลอดภัย ยังมีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์สังคมให้มีความสงบและความมั่นคงได้ จึงได้รวบรวม ทีมงานตำรวจ ทหาร และ ผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานด้านรักษาความปลอดภัย ให้มาร่วมกันบุกเบิก และยกระดับมาตรฐานการให้บริการงานรักษาความปลอดภัยให้ทัดเทียมกับบริษัทต่างประเทศ โดยเริ่มจากก้าวเล็กๆ ด้วยทุนจดทะเบียนเพียง 5,000,000 บาท และได้มีความก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่องกระทั่งถึงในปัจจุบัน

และในปี 2565 นี้ 'คุณวรภัทร บัวขาว' ได้เข้ามาดูแลและพัฒนางานด้านรักษาความปลอดภัยให้มีความทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านพัฒนาบุคลากรและเทคโนโลยีที่ใช้ควบคู่กับการทำงาน เพื่อให้งานรักษาความปลอดภัยเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

บริษัทฯ ได้จัดบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านรักษาความปลอดภัย การวางแผนระบบตรวจสอบและป้องกันเหตุ รวมทั้งสิ้น 6 ประเภท ได้แก่ (1) การรักษาความปลอดภัยให้กับบุคคลสำคัญ VIP, (2) การรักษาความปลอดภัยในส่วนโรงงานอาคารสถานที่, (3) ให้คำปรึกษาการวางแผนระบบจราจรในอาคาร, (4) การให้บริการวางแผนจัดระบบรักษาความปลอดภัยและฝึกอบรม, (5) จัดจำหน่าย ให้เช่า อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย และ (6) บริการ รับสืบสวนและติดตาม ไว้ให้บริการแก่ผู้สนใจทั่วไป โดยได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากหน่วยงานชั้นนำต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและเอกชนมากมาย

เรามีความพร้อมในเรื่องของบุคลากรระดับมืออาชีพ ตลอดจนระบบการบริหารการจัดการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการให้บริการด้านรักษาความปลอดภัย 'ทั่วราชอาณาจักร' ทั้ง โรงงาน โรงแรม มหาวิทยาลัย อาคาร สถานที่ บ้านพัก คอนโดมิเนียม หมู่บ้าน ออฟฟิศ ธนาคาร อพาร์ทเม้นท์ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า หน่วยงานราชการและอื่นๆ ก็พร้อมให้บริการด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพความเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและพัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและเพื่อความเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ว่าจ้างและทรัพย์สิน อีกทั้งยังจัดให้มีบริการอุปกรณ์เสริมด้านอิเล็กทรอนิกส์แก่ผู้ใช้บริการเพื่อให้ได้รับความสะดวก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานยิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลาดำเนินกิจการที่ผ่านมา “บริษัท รักษาความปลอดภัย เอ็นทีที 2509 จำกัด” ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบของการให้บริการ และการสร้างความมั่นใจต่อความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของลูกค้า จึงมุ่งมั่นในการพัฒนางานและบุคลากรซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญยิ่งของบริษัทฯ เพื่อส่งมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

หากท่านกำลังมองหางานให้บริการรักษาความปลอดภัยอย่างมืออาชีพแบบครบวงจร สามารถติดต่อพวกเราได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

Website: www.ntt2509.com
Facebook: บริษัทรักษาความปลอดภัย เอ็นทีที 2509 จำกัด
Line official: ntt2509.security

บริษัท รักษาความปลอดภัย เอ็นทีที 2509 จำกัด
ที่อยู่: 52/1 หมู่ 11 ตำบลตาลเดี่ยว อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี 18110
โทร: 094-4986232, 081-6851008, 061-8513334, 036-674218
แฟกซ์ : 036-674218

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100054630211265
LINE
: ntt2509.security