เพื่อให้บ้านและครอบครัวคุณปลอดภัยกับ "ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ by Q and Care Team" บริการพ่นฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาที่ได้รับมาตรฐานนำเข้าจากเบลเยียม

เมื่อสภาวะโควิดกำลังคลี่คลายลงในปัจจุบัน การฉีดทำความสะอาดในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาคาร สำนักงาน หรือ ร้านอาหาร ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพื่อกำจัดเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเพื่อให้บ้านและครอบครัวของคุณปลอดภัย หากไม่รู้ว่าจะเลือกบริษัทไหนดี ที่ให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่างมีคุณภาพ และบริการประทับใจ พบกับ "ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ by Q and Care Team" บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกประเภท พร้อมทำความสะอาดทุกจุดทั่วพื้นที่ พร้อมเพิ่มความมั่นใจในความสะอาดและปลอดเชื้อมากยิ่งขึ้น

"ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ by Q and Care Team" บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมทำความสะอาดทุกจุดทั่วพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, อาคาร, สำนักงาน, ร้านค้า, ร้านอาหาร หรือรถยนต์ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดเชื้อโรค กำจัดเชื้อโควิด-19 กำจัดเชื้อไวรัส กำจัดเชื้อรา กำจัดเชื้อแบคทีเรีย และกำจัดไวรัสพื้นผิวทั่วไป ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

อีกทั้งเราฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อแบบ High Level Disinfectant ที่ใช้ทางการแพทย์ให้เป็นอนุภาคขนาดเล็กพิเศษด้วยเครื่องพ่น ULV อย่างละเอียดทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นจุดอับ จุดที่แสงเข้าไม่ถึง ลูกบิด ประตู หรือหน้าต่าง ด้วยน้ำยาที่ได้รับมาตรฐานนำเข้าจากเบลเยี่ยม โดยไม่มีสารตกค้าง ไม่มีระคายเคือง ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน ไม่มีกลิ่นแรง โดยไม่ส่งผลต่อเฟอร์นิเจอร์ และ วัสดุภายในบ้านของคุณ ที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 นอกสถานที่แบบ RT-CPR โดยวิธีการยืนยันผล ซึ่งตรวจโดยทีมแพทย์และพยาบาลวิชาชีพเหมาะสำหรับ โรงงาน บริษัท หรือองค์กร ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ให้คุณอุ่นใจมากขึ้น

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ by Q and Care Team
ID Line : khanet2222
Tel: 064954644

Facebook : https://www.facebook.com/qandcareteam