เพราะเราเป็นมากกว่าที่ปรึกษากับ "Chayanin ISO Consult" บริการฝึกอบรม ให้คำปรึกษาการจัดทำระบบ ISO ทุกขั้นตอน! โดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์

สิ่งสำคัญที่สุดในทุกบริษัทหรือองค์กรคือ "ความพึงพอใจของลูกค้า" การทำให้บริษัทของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO หรือ International Organization for Standardization ที่เป็นเสมือนถึงการยอมรับในระดับสากล และสิ่งสำคัญในการทำ ISO หากคุณมีที่ปรึกษาคอยฝึกอบรมให้ ก็จะทำให้บริษัทเข้าใจระบบอย่างถ่องแท้ อีกทั้งประหยัดเวลา ไม่ต้องทำเองกับ "Chayanin ISO Consultant" พร้อมให้บริการงานที่ปรึกษา ฝึกอบรม จัดทำระบบ พร้อมตรวจรับรองระบบ ISO ให้ทุกขั้นตอน โดยที่ปรึกษามากประสบการณ์มากกว่า 20 ปี!

"Chayanin ISO Consultant" พร้อมให้บริการที่เป็นปรึกษาในการจัดทำระบบ ISO รับงานที่ปรึกษาอย่างครบวงจร ทั้งยังให้บริการฝึกอบรมหลักสูตรเกี่ยวกับระบบ ISO ต่างๆ เช่น หลักสูตรการตีความข้อกำหนดและการประยุกต์ใช้ข้อกำหนดระบบ ISO, หลักสูตรการตรวจติดตามภายในสำหรับระบบ ISO ต่างๆ และ หลักสูตร การประเมินความเสี่ยงสำหรับระบบ ISO ต่างๆ อีกด้วย

อีกทั้งยังให้บริการโดยไม่จำกัดจำนวนวันที่เข้าให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ตรง จนกว่าจะผ่านการตรวจรับรองระบบ ISO เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการนำระบบ ISO ไปใช้งาน และลูกค้าของสามารถเข้าใจข้อกำหนด ISO ต่างๆ อย่างถ่องแท้ประกอบกับเวลาที่อยู่ในฐานะผู้ตรวจประเมินระบบพบว่า ลูกค้าหลายท่านยังมีระบบที่ยังไม่สมบูรณ์นักตามข้อกำหนดของระบบ ISO

นอกจากนี้ที่ปรึกษาของเรา ปัจจุบันเป็นผู้ตรวจประเมินอิสระระบบ ISO ให้กับหน่วยตรวจประเมินชั้นนำของเมืองไทย อีกทั้งยังมากความสามารถในการตรวจประเมินที่หลากหลายธุรกิจการผลิต การบริการ ที่ปรึกษา โดยผ่านประสบการณ์ผู้ตรวจประเมินระบบ ISO ชั้นนำทั้งประจำและฟรีแลนซ์ ผู้จัดการ วิศวกร และอีกมากมาย

บริษัท ชญานิน คอนซัลแทนต์ จำกัด
ตั้งอยู่ที่ 223/32 หมู่ 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website: https://www.isochayanin.com/
Tel: 089-6655184
Line: 0896655184
Facebook: Chayanin ISO Consultant-รับงานที่ปรึกษาและฝึกอบรม ISO

เพราะเราเป็นมากกว่าที่ปรึกษา "บริษัท ชญานิน คอนซัลแทนต์ จำกัด" พร้อมช่วยเหลือให้บริการเป็นที่ปรึกษาและฝึกอบรมระบบ ISO ทุกระบบ ตลอดจนการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง"

Facebook : https://www.facebook.com/ChayaninISOConsultant