ศูนย์ความรู้ อ.อ๊อบ สอนวิชาคณิตศาสตร์ สร้างพื้นฐานที่ดี เรียนสนุกได้ความรู้แบบแน่นๆ

     วิชาคณิตศาสตร์ถือเป็นวิชาสุดหินในความคิดของนักเรียนหลายๆ คน ด้วยความยากและน่าสับสนทำให้พาลเกลียดวิชานี้ได้ง่ายๆ ประกอบกับครูอาจารย์หลายๆ ท่านก็ไม่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้เกิดความเข้าใจได้อย่างเต็มที่ คณิตศาสตร์จึงกลายมาเป็นอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ของเหล่านักเรียนที่ต้องฟันฝ่าไปให้ได้

     "โรงเรียนกวดวิชาเกียรติบัณฑิต (Kruobb Education Center)" หรือ "ศูนย์ความรู้ อ.อ๊อบ" เข้าใจถึงปัญหาที่นักเรียนมีต่อวิชาคณิตศาสตร์เป็นอย่างดี จึงได้จัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นเสริมสร้างพื้นฐานของวิชาดังกล่าวให้ผู้เรียนได้เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งเสียก่อน เนื่องจากการมีพื้นฐานที่แน่นจะนำไปสู่ความเข้าใจในเรื่องที่ซับซ้อนได้ดีมากขึ้น แต่ยังคงบรรยากาศผ่อนคลายและสนุกสนานเพื่อตรึงความสนใจจากผู้เรียน โดยการเรียนการสอนของที่นี่จะยึดสโลแกนเสริมสร้างปัญญา มุ่งพัฒนาเด็กไทย ถ่ายทอดด้วยใจ ไม่โกหกหลอกลวง

     ด้วยการเรียนการสอนจากคณาจารย์ผู้มากด้วยความรู้และประสบการณ์ มั่นใจได้ว่าบุตรหลานของท่านจะได้รับความรู้แบบเต็มที่และเกิดสัมฤทธิ์ผลในการศึกษาอย่างแน่นอน ศูนย์ความรู้ อ.อ๊อบ ออกแบบการสอนโดยละเอียดที่เริ่มตั้งแต่พื้นฐานอย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งใน 1 ปีการศึกษา จะแบ่งการสอนออกเป็น 4 ช่วงเรียนรู้ ได้แก่

  1. ช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน
  2. ช่วงเปิดเทอมต้น
  3. ช่วงปิดเทอมตุลาคม
  4. ช่วงเปิดเทอมปลาย

ครอบคลุมการเรียนตลอดทั้งปีเพื่อสร้างความต่อเนื่องในการประยุกต์และเชื่อมโยงความรู้ทั้งหมดเข้าด้วยกันอย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ทางสถาบันยังอำนวยความสะดวกให้นักเรียนโดยการเปิดการสอนให้เลือกสมัครเรียนถึง 3 แบบ คือ เรียนสด on-site ที่พญาไท, เรียนผ่านออนไลน์ระบบ Zoom และเรียนออนไลน์แบบไฟล์วิดีโอย้อนหลัง เลือกได้ตามความเหมาะสมและตรงกับความต้องการของผู้เรียนมากที่สุด หากมีคำถามหรือข้อสงสัยประการใดติดต่อ Line official @kruobb ได้เสมอ อยากเก่งแบบแน่นๆ เน้นสร้างความเข้าใจ ให้ศูนย์ความรู้ อ.อ๊อบ ช่วยชี้นำ

ที่อยู่ : อาคารซีพี ทาวเวอร์ 3 แยกพญาไท ชั้น 3

เวลาทำการ : 07:00 - 19:00 น. ในวันที่ทำการสอน (เสาร์-อาทิตย์ และวันธรรมดาในช่วงปิดเทอม)

                12:00 - 19:00 น. ในวันที่ไม่มีการเรียนการสอน

Facebook Page : KruObb Education Center

Line Official : @kruobb

โทร. 02-354-6220 

Facebook : https://www.facebook.com/Kruobbtutor/
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=kruobb