อย่าให้ข้อจำกัดในการใช้ชีวิตมาขัดขวางการมีรูปร่างและสุขภาพที่ดี ให้ Mea Re เป็นตัวช่วยในการปั้นหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม รับรองไม่มีผิดหวัง

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ถ้าอยากผอม สุขภาพดี ต้องทานโปรตีนให้ถึงในแต่ละวัน” แต่คำว่า “โปรตีนถึง” คือเท่าไหร่กัน?

       คำตอบก็คือ ส่วนใหญ่จะแนะนำให้ทานโปรตีน 0.8 – 1 g. ต่อน้ำหนัก 1 กิโลกรัม เช่น น้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม ควรทานโปรตีนให้ครบวันละ 40 – 50 กรัม แต่ถ้าเป็นคนที่ออกกำลังกาย หรือทำงานหนักใช้แรงงานเยอะ ก็ควรทานโปรตีนเพิ่มขึ้นจากปกติประมาณ 2-3 เท่า เพื่อทดแทนแรงงานหรือกล้ามเนื้อส่วนที่เสียไป จะช่วยให้ร่างกายไม่ทรุดโทรม ซึ่งโปรตีนไม่ได้มีประโยชน์แค่การเสริมสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น อาหารที่มีโปรตีนสูงจะช่วยให้อยู่ท้องและอิ่มนานกว่าอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน ทั้งยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งช่วยลดความอยากอาหารลงได้ นอกจากนั้นโปรตีนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบเผาผลาญ อย่างที่เรารู้กันว่ากล้ามเนื้อทำหน้าที่เสมือนเตาเผาพลังงาน การกินโปรตีนที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ จึงเปรียบเสมือนการเติมเชื้อเพลิงให้เตาเผา แต่สำหรับหลายคนการทานโปรตีนให้ถึงในแต่ละวันคงเป็นไปได้ยาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนัก ไม่สะดวก หรือไม่มีเวลา วันนี้ทางเราจึงมีตัวช่วยดีๆ ที่ทั้งสะดวกและทานง่าย แถมไม่อ้วนอีกด้วย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่กับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบอย่างแน่นอน

       Mea Re ผลิตภัณฑ์ Plant Based Protein โปรตีนคุณภาพทางเลือกจากพืช ที่ได้มาจาก Pea, Almond และ Quinoa จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวและถั่วเหลือง โดยให้โปรตีนต่อ1 ซองสูงถึง 25 g. แถมแคลต่ำเพียงแค่ 160 แคลเท่านั้น และอุดมไปด้วยวิตามิน B1, B3, B12, E และ C รวมถึง Q10 และ Zinc อีกทั้งยังมีสารอาหารครบถ้วนใน 1 มื้อ สามารถทานแทนมื้ออาหารเพื่อการลดน้ำหนักได้ มีคอเลสเตอรอลและไขมันต่ำกว่าไขมันที่ได้จากสัตว์ อีกทั้งยังผสานคุณสมบัติจากส่วนผสมหลัก ทั้ง MCT Oil, Innova Tea, Citus Auratium ที่ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญขั้นสุด

       ไม่เท่านั้น ด้วยความที่ Mea Re เป็น Isolate Plant Based Protein จึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมโปรตีนได้ง่าย อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนจำเป็นอีกหลายชนิด มากกว่า 5000 mg. ที่ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ สามารถทานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี และยังมี Probiotic (Bacillus Coagulans) และ Prebiotic (Sun Fiber) ที่ช่วยในเรื่องปรับสมดุลลำไส้อีกด้วย

       บอกเลยว่าซองเดียวอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์มาแบบเต็มๆ ไม่ได้มีแค่ในส่วนของโปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเร่งระบบการเผาผลาญให้กับร่างกายด้วย มั่นใจ ปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ
 
       อย่าให้ข้อจำกัดในการใช้ชีวิตมาขัดขวางการมีรูปร่างและสุขภาพที่ดี ให้ Mae Re เป็นตัวช่วยรับรองไม่มีผิดหวัง อร่อย ครบจบในซองเดียว! เพียงแค่ ฉีก ชง เชค ก็สามารถได้โปรตีนแบบเน้นๆ แถมสามารถอิ่มอร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Mea Re Thailand
Instagram : meare.thailand
Line official : @meare.thailand

(เลขอย. : 12-1-14263-5-0210)

Facebook : https://www.facebook.com/meare.thailand Instagram : https://instagram.com/meare.thailand