ด้วยนวัตกรรมเคลือบทองคำแท้ 99.9% กับ "Gold Innovation" รับผลิตงานจิวเวลรี่ทุกประเภท บริการดีมีคุณภาพ การันตีด้วยช่างมากประสบการณ์กว่า 30ปี!

ด้วยกระแสการส่งเสริมอุตสาหกรรมจิวเวลรี่ของทางรัฐบาล ทำให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง ทำให้หลายคนหรือบริษัทต่างๆ มีความสนใจหรือต้องการจิวเวลรี่แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาบริษัทรับผลิตจิวเวลรี่ที่มีคุณภาพได้ที่ไหน หรือกลัวว่าจะไม่ได้ไม่ตรงตามความต้องการแต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปกับ "Gold Innovation" บริษัทรับผลิตงานจิวเวลรี่ทุกประเภท ที่พร้อมรับเคลือบทองคำแท้ถึง 99.9% บริการดีมีคุณภาพ การันตีด้วยช่างมากประสบการณ์กว่า 30ปี!

"Gold Innovation" บริษัทรับผลิตงานจิวเวลรี่ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น จี้ แหวน ต่างหู ยอดฉัตรประดับเพชร ทำสามกษัติย์ เครื่องทรงพระ และ รับเคลือบงานทุกประเภท โลหะ ไฟเบอร์ เรซิ่น ไม้เนื้อเเข็ง เทียน และ งานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่สำคัญพร้อมรับเคลือบทองคำแท้ 99.9% 

โดย "Gold Innovation" เป็นบริษัทผู้รับผลิตจิวเวลรี่ทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็กเช่น แหวน จี้ ไปจนถึงวัตถุขนาดใหญ่เช่นมงกุฎเจดีย์ อีกทั้งบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2551 โดยคุณเจต จ.คุโนปกรณ์ และ คุณหทัยรัตน์ จ.คุโนปกรณ์ ทั้งยังมีทีมงานช่างฝีมือผู้ชำนาญการในอุตสาหกรรมจิวเวลรี่มากว่า 30 ปี เพื่อให้บรรลุธุรกิจจิวเวลรี่ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยจิวเวลรี่ที่ดีที่สุด

นอกจากนี้บริษัท Gold Innovtion ยังมีผลงานมากมายเช่น พระเนตร และ ยอดฉัตร ที่เคลือบทองคำแท้ด้วยเทคโนโลยี Electroforming Gold 99.9% โดยประดับเพชรโมราสีเขียว และพลอย สวยงามทรงคุณค่า มีมูลค่าทางจิตใจสำหรับชาวพุทธเรา

หรือผลงานของ พระพุทธชินราชเคลือบทองคำ ที่เน้นรายละเอียดสวยงามตามศิลปะดั้งเดิมแบบไทยเรา ยิ่งพอเคลือบทองคำออกมาทำให้องค์พระดูสวยงามอีกด้วย 

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามได้ทาง
YouTube: Goldinnovation Thailand
Facebook: goldinnovationthailand
Instagram: gold_innovation
Line: gioffice99
Line@: @goldinnovation
E-Mail: goldinnovationthailand168@gmail.com

เบอร์โทร Gi โรงงาน 093-9241592 
เบอร์โทร ด้านจิวเวลรี่ 0624915199
เบอร์โทร ด้านเคลือบทอง 0945193655

Google Map :Office : https://goo.gl/maps/mYysPsLyEXxSg25QA
Google Map :โรงงานผลิต : https://goo.gl/maps/jTB2WZgXVS3vdRpXA
Google Map : Shop Paseo : https://goo.gl/maps/nsKxTWLScCAjJ8WA7

เรารับประกันในมาตรฐานจิวเวลรี่ พร้อมทั้งมีความรับผิดชอบกับงานจิวเวลรี่ทุกประเภท เพื่อบริการคุณได้อย่างดีที่สุดกับ "Gold Innovation"

Facebook : https://www.facebook.com/GoldInnovationThailand/