Onice miracle hair serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม) เซรั่มบำรุงเสริมสร้างเส้นผม คิ้ว หนวด เครา อันดับหนึ่ง ด้วยผลลัพธ์ด้านคุณภาพตลอดระยะเวลา 8 ปี

       อีกหนึ่งปัญหากวนใจที่แก้กันไม่ตกคือปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้าน ที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ เนื่องด้วยเส้นผมและหนังศีรษะของเราก็ถูกทำร้ายจากปัจจัยต่างๆ ทั้งความร้อนจากการตกแต่งทรงผม สารเคมีจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ฝุ่นและมลภาวะ รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาวะร่างกาย โดยทั้งหมดนี้ล้วนก่อให้เกิดการทำลายสุขภาพเส้นผม และเป็นสาเหตุของปัญหาผมร่วง ผมบาง รากผมไม่แข็งแรง หักเปราะและแตกปลาย ดังนั้นอยากให้ทุกคนตระหนักว่าเส้นผมและหนังศีรษะก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรละเลย และควรได้รับการหมั่นบำรุงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวันนี้ทางเราขอมาเอาใจคนที่ต้องการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ที่รับรองว่าปัญหาต่างๆ ที่กำลังกวนใจคุณอยู่จะถูกจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       Onice miracle hair serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม) เซรั่มบำรุงเสริมสร้างเส้นผม คิ้ว หนวด เครา อันดับหนึ่ง ด้วยผลลัพธ์ด้านคุณภาพตลอดระยะเวลา 8 ปี จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้จริงบอกต่อกันมากที่สุดในขณะนี้ ด้วยสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเข้มข้น เน้นสารอาหารที่จำเป็นต่อหนังศีรษะ รวมถึงใช้เทคโนโลยีพิเศษทำให้เซรั่มสามารถซึมลึกเข้าสู่รากผม ช่วยให้ฟื้นฟูได้อย่างตรงจุด

  • ลดปัญหาผมร่วง ป้องกันการสูญเสียของเส้นผม
  • กระตุ้นรากผมเสริมสร้างผมใหม่ให้แข็งแรง
  • ปลอดภัยไร้สารเคมี และสารตกค้าง
  • ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูด , No Minoxidil, No Finasterids
  • มีความปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง
    จึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการมันศีรษะและไม่ทำให้เกิดผมหรือขนขึ้นในบริเวณที่ไม่ต้องการอย่างแน่นอน

       Onice miracle hair serum (โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม) มีจุดเริ่มต้นจาก คุณติ๊ก (เจ้าของแบรนด์) ได้ทำการพิสูจน์กับตัวเอง และผู้ใช้จริงมากกว่า 50,000 ราย จนกลายมาเป็นเซรั่มสูตรที่พรีเมียมที่สุดที่เคยมีมา โดยเลือกสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

  • โสมจากไซบีเรีย ช่วยบำรุงรากผม กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตของเซลล์บริเวณหนังศีรษะ 
  • ปาล์มแคระ ป้องกันผมร่วง 
  • กะเม็ง บำรุงเส้นผม กำจัดปัญหาผมมันและรังแค 
  • แคนตาลูป เสริมสร้างเส้นผมใหม่ ทำให้ผมยาวดกดำแข็งแรง

       เพื่ออยากให้ตัวเองและผู้ที่ประสบปัญหาผม ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพและห่างไกลจากสารเคมี โดยเน้นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยเรื่องผมโดยตรง เพื่อซ่อมแซมและฟื้นฟูดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ภายใต้คำแนะนำ ปรึกษา และวางแผนจากแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรโดยเฉพาะ และด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ตรงจุดต่อการแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้โอไนซ์ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและธุรกิจถึง 4 รางวัล ได้แก่

  1. TOP BRAND AWARD 2016
  2. AEC QUALITY AWARDS 2017
  3. ASIA BEST AWARD 2019
  4. BEST BIZ OF THAILAND

       โอไนซ์จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาเส้นผมโดยตรง สู่การบอกต่อและเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 8 ปี และยังมีผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูเส้นผม อย่างโอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ แชมพูดีท็อกซ์ แชมพูลดผมร่วงจากสมุนไพร 9 ชนิด และ โอไนซ์ มิราเคิล แฮร์ มาส์ก จากสาหร่ายทะเล ใช้แทนครีมนวด สัมผัสถึงผมนุ่มสลวยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ภายใต้คอนเซ็ป หมัก 1 นาที เทียบเท่าการอบไอน้ำ 1 ครั้ง

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่
Facebook page : ONICE Miracle
สายด่วน : 082-646-6694
Line : @onicemiracle (มี@ข้างหน้า)
Web : https://www.onicemiracle.com/
Application : Weplus
ร้านขายยากรุงเทพและปริมณฑล
Shopee : onicethailand

(ใบอนุญาตเลขที่ : 13-1-6400033891) 

Facebook : https://www.facebook.com/OniceMiracle Instagram : https://www.instagram.com/onicemiracle.th/