“ปรับโฉมอาคารให้โดดเด่น ดึงดูดใจ ดึงลูกค้าที่ใช่มาหาคุณ” ด้วย CUT&CARVE รับออกแบบและติดตั้ง ผนังตกแต่งภายนอกและภายในอาคารแบบครบวงจร!

ปัจจุบันเจ้าของกิจการ หรือ เจ้าของบริษัทที่ต้องการเปิดสำนักงาน อาคาร แต่อยากให้อาคารสมบูรณ์มีคุณภาพ แต่ไม่รู้จะเลือกบริษัทออกแบบที่ไหนดี " CUT&CARVE Facade Technology and Cladding Solution For Interior and Architect " พร้อมออกแบบดีไซน์ให้คุณอย่างครบวงจร!

เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการตกแต่งผนัง ทั้งภายนอกและภายในอาคาร มีการบริการตกแต่งเปลือกอาคาร แบบครบวงจร One Stop Service ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ผลิต และติดตั้งที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน! นอกจากนี้เรายังมีรูปแบบลายมาตรฐานที่มีให้เลือกมากกว่า 200 รูปแบบที่เป็นมาตรฐานทำให้คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

เรามีบริการมากมายที่จะช่วยให้โครงการของคุณประสบความสำเร็จ ช่วยในการออกแบบ เลือกวัสดุ กำหนดงบประมาณ การติด เป็นต้น มีบริการแก้ไขปัญหาการตัดที่เป็นนวัตกรรมใหม่  หรือ เราสามารถจัดหาวัสดุที่หลากหลายและติดตั้งสำหรับงานหุ้มเปลือกอาคารแบบ 3D พิเศษ ที่สำคัญเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะนำเสนอวัสดุที่เหมาะสมที่สุดและตอบโจทย์การออกแบบและงบประมาณของลูกค้า ลูกค้าจะได้สิ่งที่ต้องการในราคาที่เหมาะสมที่สุด

เราให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและการตรงต่อเวลา CUT&CARVE พร้อมออกแบบให้ลูกค้าได้อย่างตามความต้องการแบบครบวงจร เพราะเราใส่ใจลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

สนใจสามารถติดต่อได้ทาง
Inbox : http//:www.facebook.com/messages/cutandcarveexclusive
โทร     : 085-352-5656 (คุณหนึ่ง) , 088-954-5542 (คุณจอย)
            02-452-0733-4
LINE Official : @cutandcarve
เว็บไซต์ : www.cutandcarve.com

"เป็นตัวเลือกที่ดียังไม่พอ ต้องเป็นตัวเลือกที่ “ใช่” ให้ CUT&CARVE ดูแลคุณ

Facebook : http//:www.facebook.com/messages/cutandcarveexclusive