เคล็ดลับสู่ความสำเร็จและความรุ่งเรืองในชีวิต ด้วยการถวาย “ขนมลาดูเงินล้าน” สูตรอินเดียโบราณแท้ สุดพรีเมียม เพื่อถวายพระพิฆเนศและมหาเทพทุกๆ พระองค์

       สำหรับสายมูที่บูชาองค์มหาเทพพิฆเนศ น่าจะทราบกันดีว่าหนึ่งในเมนูที่พระองค์ท่านโปรดปราณ นั่นก็คือ ขนม “ลาดูโมทกะ” ซึ่งเป็นขนมอินเดียโบราณ เพื่อบูชาองค์เทพบนสรวงสวรรค์ และเป็นขนมที่องค์มหาเทพพิฆเนศทรงโปรดเป็นพิเศษ ซึ่งตามเทวรูปขององค์พ่อพิฆเนศ จะสังเกตุเห็นว่าพระกรจะถือขนมโมทกะลาคู หมายความว่า “เมื่อผู้ศรัทธาพระองค์อยู่ในครรลองคลองธรรมที่ดี มีคุณธรรมในจิตใจ พระองค์ก็จะประทานความอุดมสมบูรณ์ให้ ให้มีชีวิตที่ราบรื่นหอมหวาน” แต่อย่างที่รู้ว่าในประเทศไทยค่อนข้างหายากและมีราคาสูง ด้วยวัตถุดิบที่ต้องนำเข้ามาจากประเทศอินเดีย และน้อยคนที่จะทำเป็น โดยวันนี้ทางเราขอมาแนะนำสำหรับท่านที่รักและศรัทธาองค์มหาเทพพิฆเนศ ที่ต้องการถวายด้วยศรัทธา ด้วยความเชื่อที่ว่าจะนำมาซึ่งความสำเร็จสมปรารถนา

       “ขนมลาดูเงินล้าน” ขนมลาดูโมทกะสูตรอินเดีย สุดพรีเมียม อร่อย ทานได้จริง ถวายพระพิฆเนศ มหาเทพทุกๆ พระองค์ และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกแขนง ด้วยสูตรขนมลาดูจากอินเดีย ที่เกิดจากความตั้งใจ ภายหลังจากที่เจ้าของร้านได้องค์ท่านพระพิฆเนศ มาด้วยความไม่คาดฝัน จนเวลาผ่านไป ก็ได้รับคำทายทักจากคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกว่า “ได้ของดีมาอยู่กับตัวแล้ว ควรจะเอาออกมาบูชานะ” และอีกหลายๆ สิ่งที่ดลบันดาลใจ ทำให้เจ้าของร้านลุกขึ้นมาทำขนมลาดูโมทกะถวายท่าน ด้วยความที่ชอบทำขนมอยู่แล้ว การเสาะหาวัตถุดิบและเครื่องเทศจากแหล่งชั้นดี จึงเริ่มต้นขึ้น

       จนก็ได้ออกมาเป็นขนมลาดูที่มีกลิ่นหอมถั่ว หวานละมุน หอมเนยนม และเครื่องเทศอย่างดีที่คั่วบดเอง อันเป็นเอกลักษณ์ที่องค์พระพิฆเนศโปรดปราน จากตอนแรกที่แบ่งปันในวงแคบๆ เฉพาะผู้คนที่รู้จัก ก็ได้มีการถามหาเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะได้แบ่งปัน เคล็ดลับความสำเร็จ ความรุ่งเรืองในชีวิตสู่ผู้คน

       “ขนมลาดูเงินล้าน” มีความตั้งใจที่จะมอบขนมลาดูโมทกะเกรดพรีเมียม ที่ทำด้วยพลังใจให้ทุกท่านได้นำขนมอันคู่ควรนี้ไปบูชาองค์ท่าน เพราะทางร้านรู้ว่าทุกท่านตั้งใจบูชา จึงได้ใส่ใจในทุกการผลิต ตั้งแต่

  • การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพของแท้นำเข้าจากอินเดีย
  • ทองคำบริสุทธิ์รับประทานได้
  • เคล็ดลับความปราณีตในการผลิต
  • ปราศจากสี และสารปรุงแต่ง

      รับรองว่าคุณจะได้รับขนมลาดูโมทกะที่สดใหม่ เพื่อถวายองค์พระพิฆเนศที่เราศรัทธา หลังจากถวายแล้ว ยังลามาทานเพื่อความเป็นสิริมงคล ทานคู่กับนมจืดเย็นๆ หรือกาแฟเข้มๆ ก็จะเข้ากันมาก

       ยิ่งใกล้เข้าเทศกาลคเณจตุรถี วันที่ 31 ส.ค. - 9 ก.ย. 65 เทศกาลเฉลิมฉลองบูชาพระพิฆเนศอันยิ่งใหญ่ที่สุดของศาสนาฮินดู เชื่อกันว่าพระองค์จะเสด็จลงมาสู่โลกมนุษย์ เพื่อประทานพรแก่ผู้ศรัทธา ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ในช่วงเวลา 10 วัน ที่จะได้ใกล้ชิดองค์ พระพิฆเนศ สายมูอย่างเราต้องไม่พลาด! จัดเตรียมขนมบูชาก่อน พระองค์ท่านจะมาถึง และยังสามารถถวายขนมลาดูโมทกะได้ทุกวันตลอดช่วงเทศกาล

สั่งซื้อขนมและชุดบูชา
Facebook: ขนมลาดูเงินล้าน
Line: @kanomladoo
เบอร์ติดต่อ : 064- 4628995

Facebook : https://www.facebook.com/kanomladooth/ Instagram : https://instagram.com/kanomladoo