ดูดวงบ้านและธุรกิจด้วยหลักฮวงจุ้ยพลังธาตุธรรมชาติ (N.E.F) ศาสตร์การผันแปรของพลังงานผสมผสานหลักวิทยาศาสตร์และธรรมะ โดยอาจารย์ตรีเนตร

ในอดีตที่ผ่านมาผู้คนส่วนใหญ่มักดูดวงชะตาของตนเองและบุคคลคนใกล้ชิดเพื่อทำนายอนาคต ด้วยการพึ่งพาร่างทรงหรือหมอดูจากหลายศาสตร์หลายแขนง ไม่ว่าจะเป็น การดูดวงจากไพ่ หรือ การดูดวงจากวันเดือนปีเกิด ก็ตาม ทว่าในปัจจุบันแนวคิดหลักของผู้คนส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนมายึดถือ "เหตุผลทางวิทยาศาสตร์" แทน

แต่การที่จะสร้างธุรกิจให้รวย ช่วยความรักให้ปัง หรือมีสังขารที่แข็งแรง ก็ยังคงเป็นเป้าหมายหลักที่ทุกคนต้องการ และก็อาจเป็นแค่เพียงความฝันที่ไม่อาจเอื้อมไปถึงได้ เพราะเกิดจากแก้ไขไม่ตรงเหตุทั้งสิ้น จนกระทั่ง อ.ตรีเนตร ได้ค้นพบ พิสูจน์ และเผยแพร่หลัก "ฮวงจุ้ยที่เกิดจากการนำพลังทั้ง 3 ศาสตร์" อันประกอบด้วย มหัศจรรย์พลังธาตุ การผันแปรของพลังงานทางวิทยาศาสตร์ และสัจธรรมอนัตตา

แล้วนำมาช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจ พนักงานลูกจ้างทุกสาขาอาชีพ รวมไปถึง ครอบครัวที่กำลังประสบพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายให้สามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤติเหล่านี้ไปได้ด้วยดี ด้วยเหตุนี้ ศาสตร์ดังกล่าวจึงได้รับการยอมรับนับถือจากผู้ที่เคยได้สัมผัสกับ อ.ตรีเนตร ทุกคนด้วยคำว่า "ดูดวงบ้านด้วยหลักฮวงจุ้ยพลังธาตุ โดย อ.ตรีเนตร" สามารถช่วยสานฝันให้เป็นจริงได้ เพราะเพียงแค่เห็นบ้าน หรือสถานประกอบการ ก็รับรู้ถึงกลไกกรรมที่แฝงอยู่ ณ สถานที่แห่งนั้นเเล้ว ทั้งด้านดีและด้านร้าย ทั้งที่กำลังกระทำให้เกิด หรือกำลังจะเกิดในไม่ช้ากับทุกคนในที่นั้น

การรู้ก่อนและแก้ไขทันทีจะไม่มีคำว่ามืด 8 ด้าน! ดูดวงบ้านด้วยหลักฮวงจุ้ยพลังธาตุ โดย อ.ตรีเนตร พร้อมที่จะช่วยสานฝันให้บ้าน หรือธุรกิจของคุณ มีสุข เด่นดังปัง! ไม่มีคำว่าพังแน่นอน! ในโลกต่อจากนี้ไป เก่งกับเฮงและการเซ่นไหว้ก็ยากที่จะฝืนฟ้าเบื้องบนได้

ฮวงจุ้ยพลังธาตุฯ (พลัง 3 ศาสตร์ Natural Energy Fengshui หรือ N.E.F.) นอกจากใช้ทำนายชีวิตและธุรกิจได้อย่างแม่นยำแล้ว ยังสามารถนำไปใช้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสที่ดีกว่าได้อีกด้วย เพราะความพิเศษที่เหนือกว่าศาสตร์อื่น  คือ การทำนายธุรกิจชีวิตความเป็นไปของผู้คนที่แห่งนั้นโดยไม่ต้องใช้ปีก่อตั้งหรือปีเกิด ไม่เน้นการทุบทำลาย ไม่ใช้เคล็ดวัตถุรูปปั้นใดมาแก้ไข ทุกคำแนะนำมีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ พร้อมเมตตาธรรมรองรับ ดังนั้น ศาสตร์ที่ อ.ตรีเนตรนำมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์นี้ถือว่าเป็น "ฮวงจุ้ยวิทยาศาสตร์" เป็นธรรมะกับฮวงจุ้ยต้นตำรับ สำหรับใช้ แก้ไข-ป้องกัน-เสริมฝัน ของชีวิตและธุรกิจทุกขนาดทุกประเภทให้เกิดขึ้นได้ง่ายและเร็วกว่า

ความเป็นมาของ "ดูดวงบ้านด้วยหลักฮวงจุ้ยพลังธาตุ" เริ่มต้นจาก อ.ตรีเนตร ได้รับเชิญไปวิเคราะห์ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจ ลูกค้า ญาติมิตร ผู้มีทุกข์ถึงทางตัน ผู้อยากรู้อนาคตของตนแลคนใกล้ชิด แต่ไม่อยากเผยความลับ ไม่ชอบความงมงาย ต้องมีเหตุผลอธิบายได้ ดังนั้นแรกเริ่มส่วนใหญ่ ผู้รับคำปรึกษาของ อ.ตรีเนตร จึงเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หลากหลายอาชีพทั้ง นักวิทยาศาสตร์ สถาปนิก วิศวกร และแพทย์ ซึ่งเมื่อได้พบกับความอัศจรรย์ในศาสตร์นี้เเล้ว ก็มีการบอกต่อ ๆ กัน และขอรับการวิเคราะห์ทั้งในและต่างประเทศมากมายจน อ.ตรีเนตร จำต้องเลือกรับงานเฉพาะกรณีที่เร่งด่วนจำเป็นจริง ๆ เท่านั้น สำหรับกรณีปกติ อ.ตรีเนตร จะให้คำแนะนำขั้นต้นผ่านทางเพจ สุริยันจันทรา๘๘ (ตอบปัญหาฮวงจุ้ยวิทยาศาสตร์โดย อ.ตรีเนตร) ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!

สำหรับ ฮวงจุ้ยรวมพลัง 3 ศาสตร์ ที่ อ.ตรีเนตร ศึกษาค้นคว้าและนำมาช่วยเหลือผู้มีทุกข์มานานกว่า 30 ปีนั้น ปัจจุบันมีผู้คนสนใจเยอะแยะมากมาย เพราะมีเพียงแห่งเดียวในโลกนั่นเอง! จึงต้องสื่อสารผ่านเพจ "ดูดวงบ้านด้วยหลักฮวงจุ้ยโดยอาจารย์ตรีเนตร" ด้วยอีกช่องทางหนึ่ง

เนื่องจากศาสตร์นี้มี ประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตแทบทุกลมหายใจ อาทิ ใช้ในการเจรจาติดต่อเพื่อการขายและการบริการ ใช้วางแผนธุรกิจและชีวิต ใช้เป็นแนวทางป้องกันปัญหามิให้เกิดขึ้นแก่องค์กรหรือครอบครัว ใช้หาเหตุแห่งทุกข์หรือวิกฤตที่ซ่อนอยู่ในบ้านหรืออาคารแห่งนั้น ใช้เลือกตำแหน่งการนั่งทำสัญญาลงทุนในกิจการสำคัญ ใช้สร้างความรักเมตตา ใช้เสริมสร้างพลังอำนาจในการบริหารจัดการบุคลากรที่ใช่และชอบธรรม ใช้ปิดการรั่วไหลทางการเงินของธุรกิจและบ้าน ใช้เลือกบุคลากรหุ้นส่วน ใช้เลือกคู่ชีวิต ใช้กำหนดห้องสำคัญ ๆ ได้อย่างเหมาะสม

นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้มากกว่าร้านคู่แข่ง ใช้ป้องกันแก้ปัญหาการป่วยกายและคลื่นความคิด ใช้เสริมสร้างวิสัยทัศน์และภูมิปัญญา สร้างความสามัคคี สร้างทีมเวิร์คในธุรกิจจากทุกสิ่งรอบตัว เช่น โลโก สีสันป้าย ชื่อร้าน รูปทรงอาคาร ฯลฯ หรือเเม้เเต่ การใช้แก้ปัญหาความรักของสามีภรรยาที่เย็นชาร้าวฉานให้กลับมามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น เป็นต้น

สำหรับท่านที่กำลังมีทุกข์ กำลังท้อแท้หมดไฟ burnout ท่านที่ต้องการพลิกวิกฤตเป็นโอกาส หรือท่านที่สนใจเรียนรู้ อาจารย์ตรีเนตรยินดีที่จะช่วยสานฝันให้ท่านด้วยศาสตร์ "ฮวงจุ้ยรวมพลัง3ศาสตร์!" โดยการรับเชิญไปบรรยายสัมนาทั้งในและนอกสถานที่, ช่วยถอดรหัสบ้านหรือสถานประกอบการ, โลโก้ สัญลักษณ์ ฯลฯ เพื่อสานฝันของทุกท่านให้เป็นกลายจริง

ซึ่งในช่วงวิกฤตนี้ อ.ตรีเนตร ยินดีจัดให้เป็นพิเศษทั้ง ลด และ แถม! โดยเฉพาะการรับเชิญไปบรรยายในงานการกุศลเพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า อ.ตรีเนตร ก็พร้อมจัดการให้ ฟรี!!

สอบถามรายละเอียด/นัดหมาย/จองคิวได้ตลอดเวลาที่
Line: Trinate ; ID Line:0874146459
หรือทางโทรศัพท์: 087-414-6459
หรือแจ้งข้อความผ่านทางเพจ Facebook: ดูดวงบ้านด้วยหลักฮวงจุ้ย

ข้อคิดจาก อ.ตรีเนตร: ชีวิตเกิดจากการรวมตัวของพลังธาตุทั้ง 4 ดังนั้น สิ่งที่จะเกื้อหนุนชีวิตและธุรกิจให้สุขรวยปังอย่างยั่งยืนเหนือกว่าคู่แข่งขันนอกจากขยันมีทักษะประสบการณ์แล้ว ก็ต้องใช้พลังธาตุเท่านั้นมาเป็นกลไกสำคัญ..การฝืนกฎแห่งกรรมมิอาจทำได้แต่ฝืนฟ้าฝ่าวิกฤตไปสู่เป้าหมายย่อมทำได้ถ้าใช้หลัก ฮวงจุ้ยรวมพลัง3ศาสตร์โดย อ.ตรีเนตร เข้ามาเกื้อหนุน!