LINKAGE TECH บริการสื่อสิ่งพิมพ์ งานออกแบบทุกชนิด จัดทำ Branding จนถึงการออกแบบ Packaging

   LINKAGE TECH ผู้อยู่เบื้องหลังในทุก ๆ ความสำเร็จของธุรกิจไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ โดยได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของธุรกิจหลากหลายรูปแบบให้ออกแบบและผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ เช่น ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ โปสเตอร์ เป็นต้น และยังผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้า โดยออกแบบให้มีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากันกับตัวสินค้า

   นอกจากให้บริการด้านสื่อสิ่งพิมพ์แล้ว ยังให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางการตลาด และ Branding ด้วย พร้อมทั้งทำการตลาดให้กับธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจเป็นที่รู้จัก เจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจนั้น ๆ ไม่ว่าจะทำการตลาดด้วยภาพถ่าย วีดีโอ influencer แม้กระทั่งรับจัดออกแบบบูธพร้อมทีมงานมืออาชีพคอยช่วยเหลือ

   LINKAGE TECH โรงพิมพ์ออนไลน์ ให้บริการสื่อสิ่งพิมพ์ พิมพ์ฉลากสินค้า พิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์งานด่วน พิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ งานออกแบบทุกชนิด อุปกรณ์ออกบูธ และจัดทำ Branding จนถึงการออกแบบ Packaging ครบครันจบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์งานพิมพ์ที่มากกว่า 30 ปี ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น ความคิดสร้างสรรค์ การลงมือทำอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา เครื่องมือดิจิทัล เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และจะยังคงคุณภาพที่ดีไว้พร้อมกับพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ ด้วยบริการที่มาจากใจ

   สำหรับใครก็ตามที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดใหญ่ หรือธุรกิจ SME เพียงแค่คุณมีสินค้า LINKAGE TECH ก็พร้อมที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จด้วยราคาที่เป็นกันเอง และบริการที่ครบวงจรจบในที่เดียว “เพื่อนที่รู้ใจคนทำธุรกิจ อยู่ด้วยกันตั้งแต่ Day 1”

ช่องทางติดต่อและติดตามข่าวสาร
Tel : +66 2669 0300
       +66 880082 749
Email : admin@linkagetech.com
Facebook : Behind the SIGN โรงพิมพ์ สติ๊กเกอร์และอุปกรณ์ออกบูธ
Instagram : behindthesign.bkk
Line OA : @behindthesign

เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันศุกร์
เวลา 09.00-18.00 น.

ที่อยู่
111/93-96 ซอยวัดประชาระบือธรรม แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

Facebook : https://www.facebook.com/behindthesign.bkk
LINE
: https://page.line.me/?accountId=behindthesign
Instagram : https://www.instagram.com/behindthesign.bkk/