SellFish Mart แพปลาออนไลน์ อาหารทะเลพรีเมียม สด ปลอดสาร ส่งตรงถึงบ้าน

     จากธุรกิจแพปลาของครอบครัว ณ จังหวัดสมุทรสาคร ที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 40 ปี ทุกๆ วันมักจะได้ทานอาหารทะเลสดๆ อยู่เสมอ เพื่อนๆ ที่ทราบก็มักจะพูดบ่อยๆ ว่าอยากจะมีโอกาสได้ทานอาหารทะเลสดๆ คุณภาพดีบ้าง จึงเริ่มมาจับทางธุรกิจขายอาหารทะเลออนไลน์เมื่อปี พ.ศ.2560 เพราะต้องการให้ทุกๆ คนได้ลิ้มลองของสดจากทะเลเหมือนที่ได้ทานมาตั้งแต่เด็กๆ

     กลายมาเป็น "SellFish Mart แพปลาออนไลน์" ร้านจำหน่ายอาหารทะเลออนไลน์ที่เหมือนยกทั้งน่านน้ำทะเลไทยมารวมไว้ในร้านเดียว  ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจแพปลาที่สั่งสมมามากกว่า 40 ปี จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรอาหารทะเลที่สด ปลอดสาร และคุณภาพดีเยี่ยม อีกทั้งยังคัดจากเรือประมงขนาดเล็กได้มาตรฐานที่ออกหาวัตถุดิบจากท้องทะเลธรรมชาติอย่างแท้จริง มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกอย่างสดมากๆ และได้คุณภาพอย่างแน่นอน

     รายการสินค้าก็มีให้เลือกมากมายอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นปลาทั้งตัว  หัวปลา เนื้อปลา กุ้ง กั้ง หมึก หอย เนื้อปูและสินค้าแปรรูปอื่นๆ เริ่มจากปลา เช่น ปลาจะละเม็ดขาว-ดำ ปลาเต๋าเต้ย ปลาใบขนุน ปลากะพง ปลาเก๋า ปลาทู ปลาตาเดียว ฯลฯ มีทั้งแบบขอดเกล็ดควักไส้แล้วและแบบหั่นเป็นชิ้นพร้อมนำไปประกอบอาหาร ให้บริการในหลากหลายไซส์ น้ำหนัก ราคา พิจารณากันได้ตามความพึงพอใจ ปลานำเข้าพรีเมียมก็มีเช่นกัน ทั้งแซลมอนจากนอร์เวย์ คิงแซลมอนจากนิวซีแลนด์และปลาหิมะจากฝรั่งเศส   คนรักการกินกุ้งต้องไม่พลาดกับกุ้งแชบ๊วยทะเลแท้ๆ เนื้อกรอบ เด้งและกุ้งลายเสือตัวใหญ่ไซส์เท่าใบหน้า  ยืดออกแล้วมีความยาวเท่าจากข้อมือถึงข้อพับแขน ตามมาติดๆ ด้วยกั้งดองน้ำปลา กั้งคัดไข่สดๆ ดองน้ำปลาอย่างดี ไข่เยิ้มๆ ส่วนหมึกก็มีทั้งหมึกกล้วย หมึกหอมและหมึกสายที่ตัดดีออกให้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำดำ หมึกกระดองตัวยักษ์แบบยังไม่ลอก หมึกไข่แดดเดียวเนื้อหวาน ไม่เค็ม ไข่แน่นๆ เน้นความฟิน ถึงคราวของหอยลายลวกสุกและหอยเชลล์สด หอยจากทะเลไทยสดๆ หวานๆ ทานแล้วเหมือนได้นั่งอยู่ริมชายหาด เนื้อปูม้าขาว อวบ มีทั้งแบบก้อนกรรเชียงและแบบก้ามอ่อนไม่มีแกนกลางให้ลิ้มลองแบบจุกๆ พร้อมไข่ปลา ไข่ปู เครื่องใน คิดเมนูไว้แล้วเตรียมมาออเดอร์

     "SellFish Mart แพปลาออนไลน์" มีบริการส่งแบบควบคุมอุณหภูมิติดลบถึงหน้าบ้านทั่วประเทศไทย  หมดห่วงเรื่องการเน่าเสียระหว่างทางและผ่านบริการเดลิเวอรี่ GrabMart และ Line Man Mart สินค้าจะแพ็คแบบซีลสูญญากาศและรักษาความสดทันทีที่ -20 ถึง -30 องศา เปิดเช็คสินค้าที่บ้านจะได้ของสดเหมือนเพิ่งขึ้นจากเรือประมง "SellFish Mart แพปลาออนไลน์" จากแพปลาส่งตรงถึงมือลูกค้าด้วยความสะอาดและห่วงใย

ดูเมนูสินค้าได้เลยที่นี่ https://bit.ly/3LxRa7z

ติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือสั่งสินค้า

Facebook Fanpage: SellFish Mart แพปลาออนไลน์ อาหารทะเลสด ปลา กุ้ง กั้ง หมึก ปู ส่งถึงบ้าน

Line ID : @SellFishmart

เบอร์โทรศัพท์ : 097-462-4145

Facebook : https://web.facebook.com/sellfishmart?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/ti/p/@SellFishmart