"Game Changer ตัวจริง ชินยู อินโนเวชั่น" คอลลาเจนคนยุคใหม่ โดนใจสายรักสุขภาพ ด้วยองค์ประกอบสุดพรีเมียมที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

        คลื่นลูกใหม่ของเภสัชกรไทยในตลาดคอลลาเจน ภายใต้แบรนด์โอเน่ ONÉ (โอเน่) ที่จะทำให้คุณมีความสุขไปกับการดูแลสุขภาพผิวและกระดูก ด้วยสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์ทีมเภสัชกร การันตีความปลอดภัย ได้มาตรฐานการผลิตและการทดสอบ พร้อมผลลัพธ์ที่จะทำให้คุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน

"สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการคอลลาเจน ชง ดื่ม โดยใช้องค์ความรู้ถ่ายทอดออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ด้วยส่วนผสมนวัตกรรมล่าสุดที่มีงานวิจัยรองรับและคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุดโดยเภสัชกรเพื่อผิวคนเอเชีย ในราคาที่จับต้องได้"

Origin

        คุณบอย กับ เพื่อนเภสัชสองคน ( ภก.ศรัณย์วิศ ลีลวัฒนกุล ภก.กรกฎ ใครวงษ์) เป็นเพื่อนกัน สมัยตอนทำงานที่แรกที่บริษัทยา ซึ่งตอนนั้นเราก็คุยกันเล่นๆว่า อยากให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในบริษัทยาแล้ววันนึงจะได้ออกไปช่วยกันสร้างบริษัทยากันบ้าง หลังจาก 9 ปีผ่านไป เราก็คิดว่าถึงเวลาจริงจังที่จะสานต่อความฝันนั้นให้สำเร็จ โดยช่วงปี 2022 บอยทำงานเป็น Digital marketing ที่บริษัทยาญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ในขณะที่ซีน กับดั้มไปเรียน ป.โท มหาวิทยาลัยการจัดการมหิดล และทั้งสองได้พบกับกลุ่มเพื่อนที่มีทักษะที่จำเป็นในการส่งเสริมกันในการทำธุรกิจ และสุดท้ายในช่วงต้นปี 2022 ทุกคนจึงได้เริ่มก่อตั้งบริษัทชินยูอินโนเวชั่น ที่แปลว่า “เพื่อนแท้” ที่มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรม (Innovation) คุณภาพให้กับสังคมไทย

Heart of Shinyuu innovation

        “บริษัทชินยู อินโนเวชั่น จำกัด” มีความตั้งใจและเป้าหมายที่อยากยกระดับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในท้องตลาดประเทศไทย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่ง ภก.ชวพล สุวรรณรัตน์ – "บอย" หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง เล่าว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรกที่อยากผลิตออกสู่ท้องตลาด เกิดจากPain point และ Passion ที่เค้ามี นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน เพราะจากปัญหาที่พบเจอคือคอลลาเจนที่อยู่ในท้องตลาดโดยทั่วไปมักทำการตลาดโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง ผู้บริโภคพิสูจน์ผลลัพธ์เองได้ยาก ร่วมกับมีหลากหลายแบรนด์ในท้องตลาดจึงทำให้สร้างความสับสนในการเลือกทานคอลลาเจนให้เหมาะสมกับปัญหาตัวเอง ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้ยากทำให้เกิดความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับการทานคอลลาเจน ดังนั้นจากเป้าหมายของบอยเองที่มี Passion ว่าอยากให้คุณพ่อ คุณแม่และคนรอบตัวได้ทานคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพ บวกกับผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จริง มีข้อมูลโปร่งใสและปลอดภัย จึงได้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเน่ คอลลาเจน เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัท

Think Win – Win

        สิ่งที่ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด มาจากการที่บริษัทของเราได้ยึดถือหลักแนวคิดของชินยู คือ การเริ่มต้นฟังเสียงของผู้บริโภค และศึกษาหาความต้องการที่แท้จริงของเขา เพื่อหาทางใช้ความรู้ตามบทบาทเภสัชกรและความเชี่ยวชาญในการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด ทั้งในเรื่อง ราคา คุณภาพของสินค้า และความโปร่งใสที่สามารถพิสูจน์หรือตรวจสอบกลับได้ทุกขั้นตอน ก่อนจะส่งตรงถึงมือทุกคน ทำให้ทุกคนที่ได้ลองทาน สามารถมั่นใจได้ว่าโอเน่ คอลลาเจนของเรา หอมอร่อย ทานง่าย ดูดซึมไว เห็นผลชัดเจน

โดย โอเน่ คอลลาเจนมีจุดเด่นที่สำคัญ คือ ใช้เทคโนโลยีการผลิตคอลลาเจนจากญี่ปุ่น ด้วยการล็อคกรดอะมิโน Pro-Hyp ให้ไปที่ผิวโดยตรง และ เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ตรวจกรดอะมิโนแปะผลไว้ข้างกล่อง พร้อมสารสกัดสำคัญ

  • คอลลาเจนไดเปปไทด์ 10,000 mg 100%
  • ล็อคกรดอะมิโนคู่ Pro-Hyp ดูดซึมไปที่ผิวได้อย่างตรงจุด
  • แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ตรวจกรดอะมิโนไว้ข้างกล่อง
  • มีกรดอะมิโนจำเป็น 8 ชนิด และ Gly Pro Hyp (GPH) ที่เป็นโครงสร้างสำคัญในการสร้างคอลลาเจน
  • มีสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ และ เซราไมด์ ผสานเพิ่มพลังผิว
  • กลิ่นส้มยูซุ อร่อย ทานง่าย ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน

ส่งท้ายสำหรับใครที่สนใจอยากมีสุขภาพผิวพรรณที่สวย แลดูกระจ่างใส หน้านุ่มฟูดูมีออร่า พร้อมกระดูกที่แข็งแรงมากยิ่งขึ้น สนุกทุกการเคลื่อนไหวพร้อมลุยกับชีวิตให้เต็มที่ในทุกๆ วัน สามารถสั่งซื้อพร้อมรับโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลย

เลขอย. : 12-1-25864-5-0053

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Shinyuu Innovation เพจหลักบริษัท โอเน่ คอลลาเจนผิว นวัตกรรมจากญี่ปุ่น หรือ https://web.facebook.com/shinyuuinnovation
Instagram : shinyuu.innovation หรือ https://www.instagram.com/shinyuu.innovation/
Line official : @shinyuuinnovation

Facebook : https://web.facebook.com/shinyuuinnovation
LINE
: https://shop.line.me/@shinyuuinnovation
Instagram : https://www.instagram.com/shinyuu.innovation/