สะดวกยำแอ๊ทเทียนทะเล พระราม 2 โครงการ BB Plaza ครบเครื่องเรื่องยำ เด็ดทุกคำด้วยน้ำยำแซ่บนัว

แซ่บซี้ดเผ็ดจี๊ดแบบนัวๆ กับ สะดวกยำแอ๊ทเทียนทะเล พระราม 2 โครงการ BB Plaza วัตถุดิบสดสะอาด รสชาติยืนหนึ่ง เมนูยำหลากหลายรายการมากความอร่อย พร้อมเสิร์ฟความนัวทั้งที่ร้านและหน้าบ้านผ่านเดลิเวอรี่

ชี้พิกัดร้านยำสุดแซ่บเปิดใหม่แถวย่านบางขุนเทียนชายทะเล "สะดวกยำแอ๊ทเทียนทะเล พระราม 2 โครงการ BB Plaza" เพิ่งเปิดกิจการมาได้ไม่นานแต่รสชาติและรสมือระดับติดดาว สาขานี้เป็นสาขาที่ 4 ของร้านสะดวกยำ เริ่มขยับขยายสาขาเพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องและเสิร์ฟยำจากวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง อีกทั้งการขยายสาขาครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความนิยมร้านสะดวกยำที่หลาย ๆ คนอยากพากันมาลิ้มลอง

ทางร้านเน้นคุณภาพวัตถุดิบและรสชาติของอาหาร จึงคัดสรรทุกอย่างเองกับมืออย่างพิถีพิถัน เลือกใช้แต่ของที่มีคุณภาพเพราะใส่ใจในสุขภาพและความประทับใจของลูกค้า ของทะเลสดใหม่ส่งตรงจากแหล่งอาหารทะเลขึ้นชื่อและน้ำยำแซ่บนัวสูตรลับแบบฉบับของสะดวกยำ แล้วรังสรรค์เมนูออกมาให้ลูกค้าได้ลองลิ้มชิมรสด้วยยำมากกว่า 37 รายการ ครอบคลุมทุกเมนูยำอย่างครบครัน

เริ่มต้นที่เมนูแนะนำอย่างยำแซลมอน แซลมอนชิ้นเต็มคำสีส้มสดใส ความหวานของเนื้อปลาผสานกับน้ำยำแซ่บซี้ด ให้รสเปรี้ยว เผ็ด หวาน 3 รสชาติรวมเป็นหนึ่งความอร่อย เมนูต่อไปเป็นยำคอหมูทอด คอหมูเนื้อแน่นทอดลงในน้ำมันร้อน ๆ ส่งกลิ่นหอมอบอวล ได้ที่แล้วพักสะเด็ดน้ำมันหั่นชิ้นพอดีคำ กัดแล้วได้ทั้งความนุ่มและความกรอบคลุกเคล้ากับน้ำยำเข้ากันอย่างลงตัว และเมนูเด็ด Signature ของทางร้านถ้าไม่ได้สั่งทานเหมือนมาไม่ถึงกับเมนูโคตรสะดวกยำรวม ที่รวมวัตถุดิบชั้นดีจากทางร้านไว้ในจานไซส์ใหญ่ให้ได้ทานกันแบบจุก ๆ เมนูยำของทางร้านสามารถเลือกได้ทั้งแบบใส่ปลาร้าและแบบไม่ใส่ในส่วนของน้ำปลาร้าทางร้านก็ใช้น้ำปลาร้าต้มสุกอย่างดี อีกทั้งยังมีให้เลือกระดับความเผ็ดกันได้ตามสะดวก นอกจากยำรสเด็ดเผ็ดนัวกันไปแล้วก็ต้องมีของทอดทานคู่กันเสริมความมันอีกสักหน่อย เมนูในหมวดสะดวกทอด พร้อมเสิร์ฟทั้งไก่กระปุกทอดน้ำปลา หมูทอดสามชั้นและคอหมูทอดเลิศรส ปิดท้ายด้วยเมนูสะดวกเคียงก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ข้าวเหนียว ข้าวสวย ขนมจีน มาม่าลวกและหมี่ลวก สั่งไปเคียงกับเมนูไหนก็ถูกใจทุกคน

"สะดวกยำแอ๊ทเทียนทะเล พระราม 2 โครงการ BB Plaza" มีโซนห้องแอร์เย็นฉ่ำที่นั่งกว้างขวางสะดวกสบาย มีที่จอดรถรองรับหลายคัน เมนูอาหารคุ้มค่าราคาไม่แพง สั่งทานที่ร้านก็สะดวกสั่งผ่านออนไลน์ก็พร้อมส่ง บริการเดลิเวอรี่ผ่าน LINE MAN, Robinhood, FoodPanda, Shopeefood และ Grab พร้อมเสิร์ฟความนัวถึงรั้วบ้านของคุณ

พิสูจน์ความแซ่บนัวกันได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

ที่อยู่ร้าน : เลขที่ 374/4 ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 (เลยซอยเทียนทะเล 16 ไปเล็กน้อย สังเกตด้านซ้ายมือ ก่อนถึงสัญญาณไฟข้ามถนน)

เปิดบริการ : เวลา 11:00 - 21:00 น. หยุดวันจันทร์ สัปดาห์ที่ 2, 3, 4

Facebook : สะดวกยำแอ๊ทเทียนทะเล พระราม2 BB Plaza

เบอร์โทรศัพท์ : 081-916-9140

Facebook : https://www.facebook.com/Sadaukyum