ชุดไทย ศิริรุ่งเรือง ชุดไทยครบวงจร ดีไซน์หลากหลายมากที่สุดในย่านประตูน้ำ

ศิริรุ่งเรือง เปิดให้บริการชุดไทยมานานกว่า 30 ปี ทางร้านต้องการทำให้การใส่ชุดไทยเป็นเรื่องง่าย จึงเน้นเป็นชุดไทยแบบสำเร็จรูป เพียงแค่รูดซิปก็สามารถใส่ชุดไทยได้ โดยทางร้านจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยแนะนำ ให้คำปรึกษา รวมถึงการเลือกชุดให้เหมาะกับผู้สวมใส่ เช่น สีผิว ลักษณะบุคลิกของแต่ละคน เพื่อให้ได้แบบที่สามารถใช้งานได้จริง ใช้ทำกิจกรรมได้จริง เช่น ชุดไทยสำหรับเด็ก นอกจากนี้ทางร้านจะมีการเลือกใช้ผ้าให้เหมาะกับดีไชน์ของชุด เพื่อลูกค้าจะได้ทรงชุดที่ออกมาดูดีที่สุด

สำหรับบางคนที่มีความกังวลเรื่องใส่ชุดไทยแล้วรู้สึกระคายเคืองผิว ทางร้านจะมีการรีดผ้ากาวด้านใน เพื่อความเรียบและนุ่มของผ้า เวลาใส่จะไม่รู้สึกคัน ซึ่งลูกค้าสามารถลองชุดของทางร้านได้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินค่าลองชุด อีกทั้งมีการปรับแก้ขนาดเพื่อให้พอดีกับหุ่นลูกค้า ลูกค้าสามารถรอรับชุดกลับบ้านได้เลย

ทางร้านศิริรุ่งเรืองยังมีผ้าที่ไม่ว่าใครได้ลองใส่หรือสัมผัสต่างก็ถูกใจกันอย่าง ผ้าถุงจับมือโบราณสำเร็จ เพราะเวลาใส่แล้วจะช่วยให้หุ่นดูสวย ผอม เห็นสัดส่วนของผู้สวมใส่อย่างชัดเจน ผ้าถุงโบราณของทางร้านจะใช้เทคนิคเฉพาะในการจับผ้าถุงแต่ละตัวให้ออกมาดีที่สุด ทางร้านเลือกที่จะใช้มือและเย็บมือ เพราะผ้าจะแน่นและทรงสวยกว่าการใช้จักรเย็บ เวลาใส่ก็แสนจะง่าย เพียงแค่รูดซิปก็สามารถใส่ผ้าถุงที่ไม่สามารถละสายตาจากลายเส้นได้เลย

ร้านศิริรุ่งเรืองให้บริการทั้งขายส่งและขายปลีก เพราะทางร้านมีกำลังการผลิตที่สูงกว่าร้านชุดไทยทั่วไป อีกทั้งมีชุดไทยที่หลากหลายแบบ ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามความชอบภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ เพื่อชุดไทยที่สวยและเหมาะสมแก่ลูกค้าที่สุด เริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาทจนถึงหลักหมื่นที่เป็นชุดไทยงานพรีเมียม โดยใช้ผ้าไหมปากีแท้ หรือจะเป็นชุดเจ้าสาวในราคาประหยัดเพียง 2,000 บาทเท่านั้น

ผู้เชี่ยวชาญชุดไทยงานพรีเมียม ดีไซน์ทันสมัย ต้องร้านศิริรุ่งเรือง

พิกัด : แพลตตินั่ม1 ชั้นใต้ดิน ซอย Ginza 2 ลงบันไดมาหน้าประตูทางเข้าลงมาเจอกับร้านเลย

ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 086-386-9263
หรือ Facebook : ชุดไทย ศิริรุ่งเรือง

#พุตตาน #บรมพิมาน #จิตรลดา #ชุดใส่ทำบุญ #ชุดไปวัด #ชุดไทย #ชุดไทยศิริรุ่งเรือง #ชุดไทบประตูน้ำ #ชุดไทยบ่าวสาว #สไบ #ผ้าถุง #ศิวาลัย #ชุดไทยแต่งงาน #ชุดไทยเจ้าสาว #เสื้อลูกไม้ #ชุดไทยไปทำบุญ #ชุดไปวัด #ชุดเข้าวัด #ชุดทำบุญ #มีทุกขนาด #ชุดไทยไซสใหญ่ #พร้อมส่ง #ไฟเซอร์ #เจ้าสาว #ชุดไทยเจ้าสาว #ชุดไทยประยุกต์ #สไบ #ผ้าถุง #โจงกระเบน #ชุดเพื่อนเจ้าสาว

Facebook : https://www.facebook.com/pg/Thaidress.inpratunam/photos/