‘บ้านการ์ตูนการ์ด’ รับจัดทำการ์ดแต่งงานและของชำร่วย สไตล์พื้นเมือง เจ้าแรก! มาพร้อมตัวการ์ตูนน่ารักและกระดาษคราฟท์ สวยเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

ในประเทศไทย การจัดงานแต่งงานในรูปแบบวัฒนธรรมพื้นเมือง เป็นอีกหนึ่งรูปแบบงานที่ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าการจัดงานแบบสากลเลย ซึ่งเราจะได้เห็นกันบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น งานกินดองของภาคอีสาน งานออกเฮือนของภาคเหนือ หรืองานแต่งงานแบบพื้นเมืองของภาคอื่นๆ ในไทย นอกเหนือจากการแต่งตัวของคู่บ่าวสาวหรือการจัดงานพิธีในรูปแบบไทยพื้นเมืองแล้ว การ์ดแต่งงานก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดในสไตล์ไทยพื้นเมือง และสามารถทำให้สื่อถึงวัฒนธรรมไทยพื้นเมืองได้เช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานในรูปแบบวัฒนธรรมพื้นเมือง เราขอแนะนำ บ้านการ์ตูนการ์ด รับออกแบบและจัดทำ การ์ดแต่งงานสไตล์ไทยพื้นเมือง มีความน่ารักจากตัวการ์ตูนคู่บ่าวสาว และเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

โดยเจ้าของร้านบ้านการ์ตูนการ์ด เป็นสถาปนิกที่มีความชื่นชอบในงานสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น และยังสนใจในวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมของภาคต่างๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศ ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกค้าผสมกับความชอบของตนเอง ทำให้ได้มาออกแบบการ์ดในสไตล์ไทยพื้นเมือง ที่กลายมาเป็นเอกลักษณ์ของร้านนั่นเอง

การ์ดของทางร้านสื่อถึงตัวตนของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี โดยผ่านตัวการ์ตูน ซึ่งตัวการ์ตูนและชุดสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการของคู่บ่าวสาวได้ ทางร้านเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและมีส่วนร่วมในการออกแบบการ์ดของตัวเอง และที่แตกต่างจากร้านอื่นอย่างชัดเจน นั่นคือการใช้กระดาษคราฟท์สีน้ำตาล ที่ทำให้การ์ดมีความเป็นธรรมชาติและสื่อถึงความเป็นพื้นเมืองได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ บ้านการ์ตูนการ์ด ยังรับจัดทำของอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับงานแต่งงาน เช่น ของชำร่วย ของรับไหว้ สติ๊กเกอร์ของชำร่วย Tag ป้าย Welcome และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เข้ากับธีมงาน อีกด้วย

เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาการ์ดที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ไทยพื้นเมืองอยู่ บ้านการ์ตูนการ์ด ตอบโจทย์นี้อย่างแน่นอน คุณภาพงานสวยละเอียด มาพร้อมกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักในชุดไทยพื้นเมือง และยังมีของอื่นๆ ที่จัดให้ในธีมเดียวกันอีกด้วย จะงานสไตล์ไทยพื้นเมืองแบบไหนก็สามารถทำได้ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ สามารถเข้าไปดูผลงานได้ที่ Facebook บ้านการ์ตูนการ์ด การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย กันได้เลย

สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่
ที่อยู่ : บ้านการ์ตูนการ์ด 74/5 หมู่6 ตำบลทุ่งตะไคร อำเภอทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร
เวลาเปิด-ปิด : 09.00 น.-18.00 น. (หยุดวันอาทิตย์สำหรับหน้าร้าน ช่องทางออนไลน์ติดต่อได้ตลอดเวลา-ทุกวัน)
Facebook Page : บ้านการ์ตูนการ์ด การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย
Instagram : baancartooncard
Id line : lilyallentoon
โทร : 093-5835844

Facebook : https://www.facebook.com/Baancartooncard Instagram : https://www.instagram.com/baancartooncard/