จ่ายแพงกว่าทำไม! เลือก “The Archinect designs“ ออกแบบบ้านในทุกขั้นตอน ครบ จบ ในที่เดียว !!!

จบครบในที่เดียว เลือก The Archinect designs ทีมงานด้านการออกแบบ ก่อสร้างบ้านพักอาศัยครบวงจร ด้วยการรวมตัวจากบุคคลากรทางวิชาชีพที่มีความถนัดในสายงานบ้านโดยเฉพาะและหลงใหลในการสร้างสรรค์งานออกแบบให้มีเอกลักษณ์ มีความเข้าใจผู้อยู่ศัยทุกๆ Life Style ที่พร้อมดีไซน์ความสุขให้กับที่อยู่อาศัยของคุณ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

The Archinect designs บริการออกแบบ เขียนแบบ งานก่อสร้าง งานตกแต่งภายใน และงานจัดสวนภายในพื้นที่บ้าน พร้อมออกแบบก่อสร้างบ้านครบวงจรทั้งภายในและภายนอก สร้างสรรค์ Concept ที่เอื้อประโยชน์ใช้สอยของผู้อยู่อาศัยเป็นที่ตั้ง ทุกงานออกแบบจะต้องมีความสวยงาม และใช้งานได้จริงในระยะยาว พร้อมทั้งการบริหารงานที่เปิดเผย โปร่งใส ไม่ผูกขาด!!!

งานของ The Archinect designs ได้รับการบอกต่อเสมอมาด้วยการันตีจากลูกค้าเก่า และมีทีมซัพพอร์ตช่วยดูแลให้ต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน แม้หมดระยะเวลารับประกันแล้ว พิเศษตรงที่มีการดูแลลูกค้าให้ได้รับบริการมากกว่ามาตรฐานการรับสร้างบ้านสากลทั่วไป

สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกแบบ ก่อสร้าง ต่อเติมบ้านพักอาศัยในแบบที่ไม่ซ้ำใคร อย่ารอช้า!!! The Archinect เพิ่มความคุ้มค่าไปอีกขั้น จองคิวงานภายในปีนี้ แถมเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือผ้าม่าน มูลค่า 100,000 บาท ทันที

พร้อมที่จะบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกแบบและก่อสร้างได้ตรงตามภาพที่คุณคิดไว้ ไว้ใจให้ "The Archinect designs" ดูแลได้เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : 062-1936528, 093-7825632
LINE ID : Archinect
Facebook : The Archinect designs Co., Ltd., รับออกแบบก่อสร้างและต่อเติมบ้าน

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Facebook : https://www.facebook.com/ArchinectDesigns