เพิ่มรสชาติของความอร่อยคู่ครัวคุณด้วย “น้ำปลาร้าปรุงรส วาสนาดี” ใส่หน่อยอร่อยดี

     ปลาร้า หรือ น้ำปลาร้า เป็นอาหารที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ สืบทอดภูมิปัญญาต่อๆ กันมาอย่างช้านาน ซึ่งได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยเป็นวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารประเภทแกง ตำและยำต่างๆ ปัจจุบันกระแสอาหารประเภท ยำ และ ตำ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเหมาะกับกลุ่มคนทุกๆ วัย ทั้งวัยทำงานหาเงิน วัยสูงอายุ รวมไปถึงวัยนักศึกษาที่เรียนหนัก ต่างก็ใช้อาหารอร่อยๆ ในการบำบัดความเหนื่อยความล้าด้วยกันทั้งนั้น

     วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับน้ำปลาร้า สะอาด คุณภาพดี ที่บอกเลยว่าแซ่บมากๆ นั่นก็คือ “น้ำปลาร้าปรุงรสวาสนาดี” ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าจะให้พูดถึงความเป็นมาของแบรนด์น้ำปลาร้าวาสนาดี เกิดขึ้นจากผู้บริหาร บริษัท สยามช้างไทย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำปลาร้านั่นเอง ต้องบอกก่อนเลยว่าจริงๆ แล้วทางเจ้าของแบรนด์เองก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้อินเลิฟกับปลาร้าสักเท่าไหร่นัก หนักหน่อยก็แพ้ปลาร้าไปเลย เป็นเพราะเรื่องกลิ่นและความสะอาด แต่ แต่ แต่ จะด้วยบุญนำพาหรือวาสนาส่ง จากที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาจับธุรกิจนี้ แต่ลูกน้องที่น่ารักทั้งหลายในบริษัทผู้มักในความแซ่บนัวของปลาร้าจริงๆ ว่างๆ ก็ส้มตำ ว่างๆ ก็ยำปูปลาร้า ฮ่าๆ ช่างขัดใจผู้บริหารเลยจริงๆ เลยคิดว่าไหนๆ ก็ชอบกินกันซะขนาดนี้แล้วก็ทำนำ้ปลาร้ากันเองซะเลย

     จากนั้นก็เลยผุดเป็นไอเดียทำน้ำปลาร้าทำเองกินเอง แต่ต้องทำยังไงให้ไม่คาว กลิ่นไม่แรง อีกทั้งต้องสะอาด สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้และต้องคงความอร่อยในแบบฉบับน้ำปลาร้าที่เหมาะกับคนทุกวัย จึงถือกำเนิดเกิดเป็น น้ำปลาร้าวาสนาดี ขึ้นมา เลยทำให้ตอนนี้ผู้บริหารไม่แพ้ปลาร้าแล้วแต่ดันแพ้ความอร่อยแทน..

     น้ำปลาร้าปรุงรส “วาสนาดี” น้ำปลาร้าที่ทำมาจากปลากระดี่แท้ 100 % ผ่านการหมักและปรุงรสมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอนตั้งแต่การเลือกใช้ปลา เราเลือกใช้เป็นปลากระดี่ เพราะเป็นปลาที่ไม่มีไขมันจึงทำให้ไม่เหม็นหืนแม้ว่าเก็บไว้นานก็ตาม ทางแบรนด์ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนในการเลือกวัตถุดิบ กระบวนการหมัก และระยะเวลาในการหมัก ซึ่งล้วนมีผลต่อรสชาติทั้งสิ้น อีกทั้งเรื่องของความสะอาด ปลอดภัย เสมือนทำให้คนในครอบครัวได้ทานและด้วยสูตรลับในตำนานจึงทำให้น้ำปลาร้าของเรา อร่อย แซ่บ หอม นัว กลิ่นไม่แรง ไม่คาว สามารถนำไปปรุงใส่อาหารได้หลากหลายสไตล์ รังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้ไม่จำเจ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่ต้องการความแซ่บ ความนัว รับรองชัวร์ว่าอร่อย!

     หากใครกำลังมองหาน้ำปลาร้าที่ไม่คาว กลิ่นปลาไม่แรง รสชาติอร่อย สะอาด ผ่านการรับรองจาก อย. ต้องลอง!!! “น้ำปลาร้าปรุงรสวาสนาดี” น้ำปลาร้าจากปลากระดี่แท้ รสชาติอร่อยคงความเป็นปลาร้าต้นตำหรับ ตอบโจทย์สำหรับคนทุกวัย 

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 097-2966704
Page Facebook : น้ำปลาร้าวาสนาดี by สยามช้างไทย

Facebook : https://www.facebook.com/น้ำปลาร้าปรุงรส-วาสนาดี-By-สยามช้างไทย-100622929372563