หมอดูวิคกี้ ลงนะหน้าทองสไตล์ภารตะล้างพลังลบเสริมพลังงานบวก ดูดวงเปิดไพ่การงานความรัก จุดเทียนเรียกรักสายขาว

การลงนะหน้าทองแบบฮินดู ล้างพลังงานลบทุกครั้งที่จะใส่พลังงานบวก สูตรการลงนะหน้าทองแบบหนึ่งเดียวไม่เหมือนใครเสริมเมตตามหานิยม พร้อมบูมน้ำมันโยนีปลูกเสน่ห์เปล่งออร่าดึงดูดสายตาให้คนมามองด้วยวิชาของหมอดูวิคกี้ ผู้ช่ำชองด้วยประสบการณ์ที่โลดแล่นในวงการโหราศาสตร์มามากกว่าสิบปี

หมอดูวิคกี้ผู้ริเริ่มเรียนศาสตร์แห่งการพยากรณ์มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 โดยร่ำเรียนความรู้มาจากท่านอาจารย์ชื่อดังหลายต่อหลายท่าน เปิดเว็บพยากรณ์และเกาะติดวงการโหราศาสตร์ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา เริ่มเข้าวงการหมอดูผ่าน Facebook เมื่อปี พ.ศ.2558 เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวในนามหมอดูและเริ่มรับดูดวง ยามไลฟ์สดก็มีผู้ชมเข้ามาให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยลีลาการตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาไม่มีอ้อมค้อม อีกทั้งยังเปิดปิดเพจและถูกปิดกั้นการมองเห็นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เกิดความยากลำบากในการติดตามแต่ลูกเพจเก่า ๆ ก็ยังเสิร์ชหาชื่อหมอดูวิคกี้เพื่อจะได้มาใช้บริการอยู่เสมอ ๆ 

สามารถดูดวงได้ทั้งแบบดวงยามเจ็บตัวฐาน 9 โหราศาสตร์วิธีการดูแบบไทยเดิม ๆ รัตนมาลาการวางเลข 8 ตัว ซึ่งเป็นวิชาที่ได้รับโอกาสในการศึกษาจากพระอาจารย์ชลธี โพธิ์สุ ปัจจุบันท่านจำพรรษาอยู่ ณ วัดสิงห์บางพลัด ทั้งยังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และการพยากรณ์แห่งประเทศไทย ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นสมาคมและเปิดสอนวิชาลงนะหน้าทองโดยมีอาจารย์นก ศิตา อาจารย์สัมพันธ์ กำบังภัยและอาจารย์ชื่อดังอีกหลาย ๆ ท่าน ส่วนตัวหมอดูวิคกี้เป็นคนพัทลุงถิ่นหนังตะลุงมโนราห์ ได้ร่ำเรียนวิชาลงนะหน้าทองจากบรรพบุรุษและหมอพื้นบ้าน อาจารย์เฉลียวแห่งศูนย์ศิลปะชีพบางแก้วได้เมตตาให้วิชา ปัจจุบันหมอดูวิคกี้ดำรงตำแหน่งกรรมการสมาคมโหราศาสตร์และการพยากรณ์แห่งประเทศไทย 2 สาขาคือสาขาวิชาการและสาขาโหงวเฮ้ง และได้เรียนวิชาสะกดจิตได้รับใบประกาศชั้นนำจากไทยและจากสถาบัน HIA ในต่างประเทศในการบำบัดจิตผู้ป่วย

ดร.มาริคจากนิวเดลีเป็นผู้สอนสูตรในการล้างพลังลบแล้วจึงนำมาประยุกต์ใช้กับการลงนะหน้าทอง บรรดาลูกค้าหรือผู้ป่วยที่เข้ารับบริการมักจะรู้สึกเครียดจากการแบกรับปัญหา ถ้าหากเติมพลังงานบวกลงไปเลยจะได้รับไม่เต็มที่ หากเริ่มจากล้างพลังลบแล้วเติมพลังบวกไปจะได้รับสิ่งดี ๆ แบบเต็ม ๆ ถือเป็นสูตรเด็ดของหมอดูวิคกี้ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ลงนะหน้าทองล้างพลังลบเพิ่มพลังบวกหาได้ที่นี่ที่เดียวเพื่อการค้าขายเมตตามหานิยม

พิเศษสุด ๆ อยากให้ทุกคนได้รู้จักกับน้ำมันยูนี น้ำมันยัวนีหรือง่าย ๆ คือ น้ำมันโยนี มีลักษณะคล้ายน้ำมันพรายแต่สรรพคุณเหนือกว่า มีจุดเด่นตรงที่เป็นน้ำมันที่มาจากหัวน้ำมันว่านที่อาจารย์มอบให้นำมาเลี้ยงอักขระ โดยน้ำมันตัวนี้จะช่วยปลูกเสน่ห์สร้างออร่าจากภายในของผู้ใช้ ราวกับว่าเป็นเหมือนต้นสนิทต้นหนึ่งที่กำลังเติบโตงอกงาม น้ำมันตัวนี้ดีกว่าน้ำมันพราย ไม่ใช่ของต่ำ แม้จะมีชื่อเรียกกันทั่วไปอย่างติดปากว่าน้ำมันผัวหลง แต่จะสัมฤทธิ์ผลให้คนมาหลงรักก็ต่อเมื่อนำเสน่ห์ของผู้ใช้ไปปลูกไว้ในตัวเขา

หลักสำคัญในการใช้งานน้ำมันโยนีคือ ต้องให้น้ำมันโยนีชุ่มหรือให้รากแก้วโตสักระยะหนึ่ง ราว ๆ 4 - 7 วัน หลาย ๆ ท่านลองใช้แล้วเห็นผลดีสำหรับคู่รักปันใจหนีหาย ต้องการมีคู่ชีวิตที่ดีซื่อสัตย์เอาใจ เพิ่มเติมเคล็ดลับอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้คนมารักมาตามติดแน่นไม่มีแยกทางเพียงแค่ห้ามมีความเกลียดชัง หากได้เกลียดชังกันแล้วก็ไม่มีสิ่งใดจะเปลี่ยนแปลงได้ ไม่อาจพูดได้ว่าสูตรนี้คือสายขาวได้เต็มปากเนื่องจากยังไม่หลุดพ้น หากยังมีความชอบพอกันหลงเหลืออยู่บ้างก็ถือเป็นอีกทางที่แนะนำ ยิ่งหากมีการจุดเทียนรักตามสูตรของหมอดูวิคกี้ร่วมด้วยแล้ว ยิ่งเร่งให้เกิดผลไม่เกิน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีการจุดเทียนเรียกเงินเรียกงานที่นิยมเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับคนที่มีหนี้สิ้นรุงรังพันตัวไปหมด ข้าวสารไม่มีจะอดมื้อกินมื้อและทุกข์ทรมานกับการหมุนเงินเลี้ยงคนในบ้านไร้คนอุปถัมป์ช่วยเหลือ  ถือเป็นทางแก้ไขที่บรรดาลูกค้าให้ความสนใจอย่างเนืองแน่นจนเปิดให้บริการต่อเนื่องมานานกว่า 2 ปี ราคาค่าครูเริ่มต้นไม่แพงเพียง 199 บาทเท่านั้น สำหรับคู่รักให้จุดเทียนเพียงแค่ 2 ครั้งก็เพียงพอ ถ้ายังมีการทะเลาะเบาะแว้งอยู่เนื่องด้วยไม่ใช่คู่บุญก็จะสามารถบรรเทาให้ประคับประคองชีวิตรักผ่านไปได้ ในส่วนของจุดเทียนงานสามารถจุดได้เท่าที่ต้องการตราบเท่าที่สู้งานไม่ถอย

นอกจากการเปิดรับดูดวงเปิดไพ่และโหราศาสตร์ไทยแบบดั้งเดิมแล้ว หมอดูวิคกี้ยังเปิดทำนายไพ่ฟรีผ่านทางแชนแนลบน Youtube ไพ่บอกอะไรbythevicky3265 อีกด้วย ผลงานที่อัพโหลดจะเป็นการเปิดไพ่ดูดวงความรัก การงาน การเงิน จองคิวดูดวงส่วนตัวหรือลงนะหน้าทองพร้อมล้างพลังงานลบ ท่านใดที่เคยทุกข์ใจมากไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อขอเชิญมาทำรีเซทจิต New Life เรามีทั้งสายมูและบำบัดจิตทั้งน้ำมันลูบและให้สติ สนใจน้ำมันโยนีและจุดเทียนความรักการงานการเงินสายขาวเชิญทักทายมาสอบถามตามช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : หมอดูวิคกี้ เสน่ห์มโนราห์ ลงนะหน้าทอง

Youtube : ไพ่บอกอะไรbythevicky3265

Line : https://lin.ee/r8RLfh1

เบอร์โทรศัพท์ : 095-596-8797

Facebook : https://www.facebook.com/44407964vicky
LINE
: https://lin.ee/r8RLfh1
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCUH28rGmk9q7KOBECU-g_TQ