‘Grill Salon Izakaya’ อิซากายะแฮงค์เอาท์แห่งแรกบนถนนเจริญราษฎร์ นั่งชิล กิน ดื่ม ยามค่ำคืน ในสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมโปรพิเศษ เหนือลด ยังมีฟรี!

เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวันก็อยากไปแฮงค์เอาท์ผ่อนคลายหลังเลิกงานกับเพื่อนๆ บ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี วันนี้เรามีพิกัดมาบอก!

ร้านนั่งชิล กิน ดื่ม ยามค่ำคืน ในบรรยากาศญี่ปุ่นกลางกรุง กับ “Grill Salon Izakaya” อิซากายะแฮงค์เอาท์แห่งแรกบนถนนเจริญราษฎร์ ถูกใจสายปิ้งย่างแน่นอน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มาในสไตล์อิซากายะ มีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 50 รายการ ทั้งแบบทานอิ่มท้อง ทานเล่น และเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจ

มาเริ่มกันเลยที่เมนูเสียบไม้ย่าง มีทั้งปลาแซลมอน หมู ไก่ เนื้อ เครื่องใน และอื่นๆ เลือกกันไม่ถูกเลย หรือจะเป็นเมนูทานเล่นก็มีหลายเมนู เช่น ทะเลผัดซอสไข่เค็ม ท้องปลาแซลม่อนคั่วพริกเกลือ ทาโกะวาซาบิ แต่ถ้าใครยังไม่ได้ทานข้าวมา ทางร้านก็มีเมนูให้ทานแบบอิ่มท้องกัน กับกระทะร้อน ปิ้งย่างเนื้อนานาชนิด และข้าวหน้าต่างๆ หรือจะเป็นนาเบะ หม้อไฟร้อนๆ ซุปน้ำดำ หอมหวานกลมกล่อม ซึ่งเนื้อของทางร้านมาแบบพรีเมียม มีทั้งเนื้อวากิวฮอกไกโด A4 เนื้อสันนอกนำเข้า เนื้อริปอายออสเตรเลีย หรือใครไม่ทานเนื้อวัวทางร้านมีสันคอหมูคุโรบุตะ สามชั้นสไลด์ เบค่อน และอื่นๆ เนื้อนุ่มฟินสุดๆ

ส่วนเมนูแนะนำที่อร่อยจนต้องสั่งซ้ำ ได้แก่ เนื้อทาทากิ เนื้อเต๋าผัดเนย และข้าวผัดแจ่วป่ะล่า รสชาติแซ่บกลมกล่อม สูตรลับเฉพาะของทางร้านหาทานที่ไหนไม่ได้ ห้ามพลาด

วันนี้มีข่าวดีมาบอก สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้เตรียมตัวรีบพุ่งตรงไปที่ร้านกันได้เลย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “เหนือลด ยังมีฟรี” เพียงแคปหน้าจอโทรศัพท์ว่าเห็น Ad ร้านมาจากสำนักข่าวไหนพร้อมกด like เพจ Grill Salon Izakaya แล้วแสดงหลักฐานให้พนักงานที่ร้าน ก็รับสิทธิ์ตามนี้ไปเลย

สิทธิ์ที่ 1 : รับส่วนลด 10% เฉพาะเมนูอาหาร ไม่รวมเครื่องดื่ม
สิทธิ์ที่ 2 : เลือกรับฟรี ปูอัด ยำสาหร่าย หรือถั่วแระญี่ปุ่น จำกัด 1 ที่ต่อ 1 โต๊ะ

พร้อมเสิร์ฟความอร่อย อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพในราคาสบายกระเป๋า ที่ร้าน Grill Salon Izakaya อิซากายะแฮงค์เอาท์แห่งแรกบนถนนเจริญราษฎร์ ร้านตั้งอยู่ระหว่างถนนสาทรและถนนพระราม 3 เดินทางสะดวก หาที่จอดรถได้สบาย ที่สำคัญอย่าลืมมาใช้โปรโมชั่นกันนะ อร่อยแบบคุ้มที่สุด ไปกันเลย!

ชื่อร้าน : Grill Salon Izakaya
พิกัด : 3695/57 ถนนเจริญ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 น.
โทร : 081-406-4465
Line ID : @grillsalon
Facebook : Grill Salon Izakaya

Facebook : https://www.facebook.com/grillsalon/