สถานที่จัดงานแต่งสวย ครบ จบในที่เดียว กับแพ็คเกจสุดคุ้ม ต้องที่ All About Wedding

ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังดีขึ้น คู่รักหลายคู่เริ่มมีการวางแผนที่จะสร้างครอบครัวร่วมกัน แต่ก็ยังนับว่าเป็นปัญหาใหญ่อีกปัญหาสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาผู้จัดงานในราคาที่คุ้มค่า ท่ามกลางสถานที่และบรรยากาศสุดหรูหราที่จะสานความฝันของเจ้าสาวหลายๆ คนให้เป็นจริง ร่วมถึงสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มาร่วมแสดงความยินดี

All About Wedding รับจัดงานแต่งแบบครบวงจร ให้บริการตั้งแต่สถานที่จัดงานสวยๆ ดุจเทพนิยาย การตกแต่งนอกสถานที่ ชุดแต่งงานและช่างแต่งหน้าทำผมที่พร้อมจะเสกความหล่อ - สวยแก่คู่บ่าวสาว พร้อมทีมบริการถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยทีมช่างภาพและช่างวิดีโอมืออาชีพ รวมถึงออแกไนซ์มากประสบการณ์ที่จะช่วยดำเนินงาน นักร้องและวงดนตรีภายในงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น  นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ในงบประมาณที่ลูกค้าพอใจ All About Wedding พร้อมให้บริการคู่บ่าวสาวป้ายแดง สวย ครบ จบในที่เดียว

และวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่จัดงานแต่ง 5 ที่ 5 สไตล์ให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรรในย่านราชพฤกษ์ นนทบุรีและบางบัวทอง

1. เรือนไทยเบญจรงค์ ราคาเริ่มต้นเพียง 159,000 บาท

เรือนไทยทรงโบราณ หลังใหญ่ กว้างขวาง ดูโอ่โถง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ขียวขจี บรรยากาศร่มรื่น ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ สามารถรับแขกได้ 300 – 400 ท่าน

2. เรือนประกายเพชร ราคาเริ่มต้นเพียง 199,000 บาท

เรือนไทยประยุกต์ สไตล์โคโลเนียล สุดหรูหรา ที่ไม่ได้ถูกใจแค่คู่บ่าวสาว แต่ยังสร้างความประทับใจให้แก่แขกที่มาร่วมงานอีกด้วย ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก สามารถรองรับแขกได้ 500 - 600 ท่าน

3. The Crystal Studio ราคาเริ่มต้นเพียง 199,000 บาท

สถานที่จัดงานแต่งในสวน สไตล์อังกฤษ นับว่าเป็นอีกสถานที่ในฝันของสาวหลายๆ คนที่ฝันถึง ด้วยบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง สถานที่กว้างขวาง เป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเหมือนจัดงานในสวนหลังบ้าน สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน

4.The Emerald Studio ราคาเริ่มต้นเพียง 229,000 บาท

นับว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งน้องใหม่ ที่ได้รับการตกแต่งสไตล์ยุโรป มีความหรูหราทันสมัย ทั้งพื้นที่ใช้งานถูกออกแบบมาอย่างลงตัว พร้อมห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ด้วยบรรยากาศริมทะเลสาบที่กว้างใหญ่สุดแสนจะโรแมนติก สามารถรองรับแขกได้ 500 - 600 ท่าน

5. เซนต์โทเปส ราคาเริ่มต้นเพียง 329,000 บาท

ภายในห้องจัดเลี้ยงมีขนาดใหญ่ มีการตกแต่งสไตล์ยุโรป หรูหราทันสมัย มีบันไดสุดอลังการเป็นจุดเด่นที่จะส่งเสริมให้เจ้าสาวเดินลงมาราวกับเจ้าหญิง สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 500 ท่าน

เพราะวันสำคัญของคุณ คืองานสำคัญของเรา All About Wedding พร้อมเนรมิตรงานในฝันของคุณให้เป็นจริง

สอบถามเพิ่มเติม/นัดชมสถานที่/เช็คคิวงาน ได้ทาง : 02-1020022
คุณกร้อ : 064-224-2242
คุณกลอย : 091-094-4942
คุณปอ : 089-892-9958

หรือช่องทาง
Line : @allaboutwedding
Facebook : All About Wedding สถานที่จัดงานแต่งงาน แบบครบวงจร / อีเว้นท์ / ออแกไนซ์

Facebook : https://web.facebook.com/AllAboutWeddingThailand/?_rdc=1&_rdr