The Outdoor Geek ตอบโจทย์สำหรับผู้รักการวิ่ง และกิจกรรม Outdoor ด้วยสินค้าที่คัดสรรมาอย่างรู้ใจผู้ใช้งาน

       ปัจจุบันคนให้ความนิยมในการออกกำลังกายแบบ Outdoor กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เดินป่า ปั่นจักรยาน รวมไปถึงกีฬาทางน้ำ เพราะเป็นกิจกรรมที่มีความท้าทายและได้แอคทีฟตัวเองอยู่ตลอดเวลาแถมยังสามารถเผาผลาญแคลอรี่และไขมันในทุกส่วนของร่างกายได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นและกำลังสนใจในการออกกำลังกายแนวนี้แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงหรือใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง วันนี้ทางเรามีร้านจำหน่ายอุปกรณ์การออกกำลัง Outdoor ที่บอกเลยว่าครบจบในที่เดียว การันตีคุณภาพและการใช้งาน รวมไปถึงมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยเจ้าของร้านที่เป็นนักกีฬาและมีความเชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาโดยตรง

      The Outdoor Geek เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับคนรักการวิ่งทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าวิ่ง / หมวกวิ่ง / ถุงเท้าวิ่ง / เสื้อผ้าออกกำลังกาย รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ไม้เท้าเดินป่า / รองเท้าเล่นกิจกรรมทางน้ำ / เป้น้ำสำหรับวิ่งเทรล และอื่นๆ อีกมากกว่า 60 รายการ

       ต้องบอกเลยว่า The Outdoor Geek มีความโดดเด่นในด้านสินค้าและบริการ ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นนักกีฬาและชื่นชอบการวิ่งเทรล จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่จำหน่ายภายในร้าน ได้ถูกคัดสรรด้วยความเข้าใจผู้ใช้งานและตอบโจทย์ในความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องการใช้งานและคุณภาพ รวมถึงเจ้าของร้านอีกคน ก็เป็นสายแฟชั่น สินค้าและแบรนด์ที่เลือกมา จึงคัดแต่แบรนด์และรุ่นที่มีความโดดเด่น สวยไม่ซ้ำใคร ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

       นอกจากนี้ในด้านบริการทางร้านมีนโยบายภายในที่มุ่งเน้นไปที่ความเร็วในการตอบลูกค้า โดยที่แอดมินจะต้องตอบลูกค้าภายใน 3 นาที และคอยใส่ใจลูกค้าในส่วนของบริการหลังการขายด้วยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทันใจ เพื่อให้เกิดความประทับใจ พร้อมการให้คำแนะนำแบบเพื่อนที่รู้ใจ

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้าไปดูสินค้าจริงได้ที่หน้าร้าน : โครงการ Cascade บางนา (ถนนบางนา-ตราด กม.5) เดินทางจาก Megabangna เพียง 5 นาที

หรือต้องการสั่งซื้อสินค้า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : The Outdoor Geek หรือ Runaholic
Line : @outdoorgeek , @runaholic
Instagram : the_outdoor_geek หรือ runaholic_th
เบอร์ติดต่อ : 082-9423614, 094-4923954

Facebook : https://www.facebook.com/TheOutdoorGeek Instagram : https://instagram.com/the_outdoor_geek