New Arrivals! FULI 4D Smart Eye Massager และ IONIC Styling Brush สินค้านวัตกรรม FULI เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ

   หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบวิถีคนเมือง ไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยเรียน วัยทำงานโดยเฉพาะกลุ่มทำงานชาวออฟฟิศทั้งหลายที่ต้องใช้สายตาเยอะและจ้องคอมเป็นเวลานาน เป็นการใช้ชีวิตในแต่ละวันที่มีแต่ความเร่งรีบและใช้สายตาหนักมากทำให้ตาล้าเลยก็มี หลายคนจึงเริ่มมองหาเครื่องทุ่นแรงที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับตนเอง ซึ่งในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าและเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของเรามากยิ่งขึ้น วันนี้เราอยากจะขอแนะนำผลิตภัณฑ์จาก แบรนด์ "FULI (ฟูลิ)" ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ได้รับความสะดวกสบายขึ้นในแต่ละวัน และมีคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึง จับต้องได้ ถ้าเทียบกับฟังก์ชันการใช้งานแล้วคุ้มค่าอย่างแน่นอน และยังสามารถใช้ได้ทุกวันครบทุกฟังก์ชัน จะมีอะไรบ้าง ตามเรามาดูได้เลยค่ะ

1. FULI 4D Smart Eye Massager เครื่องนวดตาอัจฉริย
   สำหรับใครที่ต้องทำงานโดยใช้สายตาเยอะและจ้องคอมนานๆ ทั้งนักตัดต่อที่ต้องนั่งหน้าคอมแทบจะตลอดเวลา หรือจะเป็นคนที่ทำงานแบบ Work From Home จนทำให้ตาอ่อนล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ บอกเลยว่าเครื่องนวดตาอัจฉริยะตัวนี้ตอบโจทย์มากที่สุด และยังเหมาะกับผู้สูงอายุที่ต้องการนั่งชิลๆ นวดเพื่อให้เกิดผ่อนคลายอีกด้วย
   เครื่องนวดตาอัจฉริยะตัวนี้ประกอบไปด้วยฟีเจอร์หลากหลายซึ่งเหมาะกับการตอบสนองความต้องการของแต่ละท่าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการทำงานที่มีถึง 5 โหมด ทั้งโหมดอัตโนมัติ โหมดเคลียร์ โหมดไดนามิก โหมดความงาม และ โหมดการนอน นอกจากนั้นยังทำงานด้วยหลักการฝังเข็มแบบศาสตร์จีน เพื่อบรรเทาความเครียดและความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อรอบดวงตา แบบ 360 องศาอีกด้วย ฟังก์ชันเยอะขนาดนี้จะเครื่องใหญ่เทอะทะรึเปล่า ตัดความกังวลเหล่านั้นทิ้งได้เลยค่ะ เพราะดีไซน์ตอบโจทย์ในเรื่องของการพกพาเป็นอย่างมาก สามารถพับได้ถึง 180 องศา มีน้ำหนักเบา วัสดุทนทาน ใช้ได้ยาวนาน หากใครกลัวว่าลูกเล่นเยอะขนาดนี้ ใช้งานยากหรือเปล่า ขอตอบเลยค่ะว่าไม่ เพียงแค่ชาร์จเครื่องก่อนใช้งาน โดยไฟจะกระพริบในขณะชาร์จและจะหยุดเมื่อไฟเต็มแล้ว โดยไม่สามารถใช้งานขณะกำลังชาร์จได้ การใช้งานก็ง่ายแค่กดปุ่มค้างไว้สองวินาที หากต้องการเปิดเพลงก็เพียงแค่กดปุ่มสองครั้งเท่านั้นเอง สำหรับการเปลี่ยนโหมดเพียงแค่กดปุ่มค้างไว้ 1 วินาทีก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการทำงานที่หลากหลายได้แล้ว แต่ก็มีข้อควรระวังคือตัวอุปกรณ์ไม่ควรโดนน้ำหรือหล่นกระแทกเด็ดขาด รวมไปถึงไม่ควรใส่แว่น คอนแทคเลนส์และเครื่องประดับต่างๆ ขณะการใช้งาน ใครที่ใช้สายตาเยอะแล้วอยากจะดูแลสุขภาพตาของเราเอง อย่าชักช้านะคะ ของดีแบบนี้ต้องลอง!

2. FULI IONIC Styling Brush หวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สาย
   การดูแลทรงผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญสำหรับสาวๆ ที่ต้องการผมตรงสลวย แต่ไม่อยากเสียเวลาในการหนีบผม หรือใครก็ตามที่ต้องการจัดแต่งทรงผมในแต่ละวัน แต่ไม่มีเวลาในการทำผม ดังนั้นการที่เรามีอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้จะดีกว่ารึเปล่า เราเลยอยากขอแนะนำให้รู้จักกับหวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สาย ไอเทมที่จะช่วยให้ผมการจัดแต่งทรงผมของคุณง่ายขึ้น
   หวีไฟฟ้าตัวนี้ถือเป็นอีก 1 ตัวช่วยของสาวๆ ที่ต้องการจัดแต่งทรงผมในแต่ละวันได้แบบง่ายๆ เพราะประกอบไปด้วยฟีเจอร์มากมายไม่ว่าจะเป็น หวีปกติ หวีผมเรียบตรง และทำผมลอนให้ดูมีวอลลุ่มก็เก๋ไปอีกแบบ ที่สำคัญไม่มีสายมาให้เกะกะเวลาหวีผมอีกด้วย ไม่ว่าจะเร่งรีบแค่ไหนก็สวยปังได้เพราะตัวหวีร้อนไวภายในสองนาที แถมยังล็อคอุณหภูมิให้คงที่ได้อีกด้วย ใช้ได้หลากหลายขนาดนี้พลาดไม่ได้นะคะสาวๆ คุณสมบัติเพียบพร้อมขนาดนี้วิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เรามาดูกันเลยดีกว่า เพียงแค่คุณชาร์จไฟก่อนการใช้งานครั้งแรก ซึ่งสามารถทำการปรับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ คือ 160 180 และ 200 องศากันเลยทีเดียว ในขณะที่เครื่องกำลังปรับอุณหภูมิจะมีไฟกะพริบเตือน เมื่ออุณหภูมิคงที่แล้วก็จะหยุดกระพริบ หลังจากนั้นก็บรรเลงการจัดแต่งทรงผมได้ตามใจทุกท่านเลยค่ะ ข้อแนะนำก็คือ ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมที่มีส่วนผสมของสารเคมีและไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ใกล้วัสดุไวไฟหรือแหล่งความร้อน มาดูแลทรงผมแม้ในวันที่เร่งรีบกับหวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สายกันค่ะ ได้ลองใช้แล้วจะติดใจจนขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

   แน่นอนว่าเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจจุบันนี้ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้เราเป็นอย่างมาก แต่ใครที่อยากได้ทั้งความสะดวกสบายและราคาน่ารักสบายกระเป๋าแล้วล่ะก็ต้องแบรนด์ "FULI (ฟูลิ)" เท่านั้นนะคะ ของดีแบบนี้ต้องบอกต่อ จะพลาดไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : FULI フリ I Future of Living

ติดต่อสอบถาม
Website : https://fulico.co/
LINE : @fulico.co https://lin.ee/loB1426
IG : https://www.instagram.com/fulico.co/
TikTok : @fulico.co https://www.tiktok.com/@fulico.co

Facebook : https://www.facebook.com/FULIco Instagram : https://www.instagram.com/fulico.co/