สะดวกซัก 24 ชั่วโมง มาพร้อมกับ ล้างรถหยอดเหรียญ สะดวกสบายเพิ่มขึ้น พร้อมให้บริการ ขยายไปหลายพื้นที่ในจังหวัด Self service เต็มรูปแบบ!!

   ใช้ชีวิตให้สบายมากยิ่งขึ้น พร้อมน้องใหม่ ล้างรถหยอดเหรียญอัตโนมัติ บริการใหม่จากทางเรา มาคู่กับ “Coin Laundry” เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ มาครบทั้งการซักและอบ เริ่มต้นเพียง 20 บาท สะดวกสบาย นำผ้ามาใส่เครื่องหยอดเหรียญ แล้วนั่งรอไปชิลๆ โดย “Coin Laundry” เปิดขายแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ใครสนใจติดต่อเลย!

   ต้องการเปิดร้านสะดวกซักติดต่อ “Coin Laundry” สนใจเปิดธุรกิจ เรื่องล้างเรื่องซักไว้ใจเรา พร้อมให้คำปรึกษาทั้งด้านทำเล อุปกรณ์ และการติดตั้ง และบริการซ่อมแบบครบวงจร ทางเราเป็นผู้ขายเครื่องและระบบการบริหารจัดการร้านสะดวกซัก ให้บริการออกแบบและติดตั้งเครื่องซัก/อบสำหรับร้านสะดวกซัก ให้บริการงานซ่อมและอะไหล่ สำหรับร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์ เครื่องซัก ยี่ห้อ speed queen และภายใต้แบรนด์ร้านชื่อ coin laundry

   ร้านสะดวกซักเปิด 24 ชั่วโมง Self service เต็มรูปแบบพร้อมให้คุณมาเป็นเจ้าของ ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปี รับประกันอะไหล่ พร้อมให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด มีทีมออกแบบและดูสถานที่ให้พร้อม หรือหากท่านต้องการเครื่องซักผ้าใหม่คุณภาพไปแทนของเก่าที่ชำรุด สามารถติดต่อซื้อได้เลย สนใจเป็นเจ้าของแฟรนไชส์หรือต้องการซื้อเครื่องซักผ้าสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ ยินดีให้บริการทุกท่าน เรื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้ใจเรา “Coin Laundry”


Tel: 0955967187
Line ID: 0955967187
Gmail: somsaktpic@gmail.com
Facebook: Coin Laundry