สวยสั่งได้ กับ phitchawan clinic บอกลาปัญหาริ้วรอย ยกกระชับปรับรูปหน้าเรียว ปากหวานละมุนด้วย filler เติมเต็มปาก

   เมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไป อายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้หนุ่มสาวหลายๆ คนเริ่มกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยบนผิวหน้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผิวที่หย่อนคล้อย ผิวหน้าไม่กระชับ ใบหน้าดูไม่มีมิติ กรอบหน้าไม่ชัด ปัญหามากมายหลายอย่างที่มักทำให้คุณหมดความมั่นใจ หลายคนจึงเริ่มมองหาวิธีที่จะช่วยชะลออายุตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ลง ปัจจุบัน การร้อยไหม, ฉีดฟิลเลอร์, Botox จึงเป็นตัวช่วยอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อคลินิกดีๆ ที่จะช่วยทำให้คุณมีความมั่นใจ กล้าที่เผยใบหน้าให้คนอื่นเห็น ใครที่อยากจะลดอายุตัวเอง จะพลาดไม่ได้เลยนะคะ

   ใครที่อยากมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ และเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป phitchawan clinic ตอบโจทย์ทุกปัญหาของคุณได้อย่างแน่นอน! ไม่ว่าจะเป็นการร้อยไหม ยกกระชับปรับรูปหน้าเรียว, Botox , filler เติมเต็มปาก, ใต้ตา, ร่องแก้ม, ขมับให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ทางคลินิกมีบริการทุกรูปแบบ ยิ่งเป็นร้อยไหมและฟิลเลอร์ คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าหลังจากใช้บริการคุณจะดูดีมีออร่าอย่างแน่นอน เพราะทางคลินิกมีรีวิวจากลูกค้าที่มาใช้บริการมากกว่า 100 เคส

   นอกจากใบหน้าจะสวยได้รูป อ่อนกว่าวัยแล้วนั้น สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ การมีปากที่ดูหวานละมุนน่าจุ๊บ ที่นี่เขามี filler เติมเต็มปากที่ออกแบบมาเพื่อฉีดปากโดยเฉพาะ ทำให้ริมฝีปากเราดูอวบอิ่ม กระจับสวย สร้างรูปปากให้ชัดเจน และยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้เรียวปากอีกด้วย และหากว่าใครที่มีปัญหาใต้ตา ตาโหล ขอบตาคล้ำ มีรอยเหี่ยวย่นซึ่งเป็นจุดที่สังเกตเห็นได้ง่ายบนใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย โทรมไม่สดใส สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วย ฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อเติมเต็ม หลังฉีดเห็นผลทันทีทำให้หน้าคุณดูเด็ก ดูสดใส สาวๆ คนไหนที่ปากบาง อยากเพิ่มวอลลุ่มให้ปากตัวเองและแก้ปัญหาใต้ตาที่ตรงจุด ไม่ควรพลาดอย่างแรง!

   สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ อยากปรับรูปหน้าให้เรียวสวย หรือลดเลือนริ้วรอยให้ดูอ่อนวัย รวมไปถึงปากสวยหวานแล้วล่ะก็สามารถจองคิว หรือ inbox เข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Phitchawan Clinic โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหมหน้าเรียว หรือ โทร. : 065-6516541
ใบอนุญาตเลขที่ : 10101039964

Facebook : https://www.facebook.com/Phitchawan-Clinic-โบท็อกซ์-ฟิลเลอร์-ร้อยไหมหน้าเรียว-102020665219079/ Instagram : https://instagram.com/phitchawan_clinic?r=nametag