กางเกงยีนส์นำเข้า ขายส่ง! รับไปขายต่อทำกำไรแบบปัง ๆ กับ “YME Jeans” สินค้าคุณภาพราคาย่อมเยา

   กางเกงยีนส์ หนึ่งในไอเทมสำคัญที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ไม่ต่ำกว่า 1 ตัวแน่นอน! เพราะยีนส์เป็น Basic Fashion ที่สามารถเลือกใส่ได้บ่อย และเป็นแฟชั่นไม่มีวันตาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ยีนส์ก็ยังเป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน ไม่ว่าจะโอกาสไหนกางเกงยีนส์ก็แทบจะจับแมทต์เข้าได้กับทุกสิ่งอย่าง แม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่กางเกงยีนส์ก็ยังคงเป็นแฟชั่นที่ไม่เคยเอ้าต์ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำพิกัดร้านขายกางเกงยีนส์คุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า มาฝากสาว ๆ และผู้ที่กำลังมองหากางเกงยีนส์ราคาส่งสวย ๆ ไปขายสร้างรายได้ให้กับตนเองกันค่ะ

   YME (วายเอ็มอี) จำหน่ายกางเกงยีนส์นำเข้าทั้งปลีกและส่ง (Retail & wholesale) และรับทำกางเกงยีนส์ made to order ที่ร้านมีกางเกงยีนส์ให้เลือกมากมายหลายสไตล์ โดยเฉพาะกางเกงยีนส์งานป้ายที่หลายคนตามหา อาทิ กางเกงยีนส์ทรงบอยยอดฮิต ขากระบอก เองสูง หรือกางเกงยีน์สีอ่อนที่ใส่กับอะไรก็สวย ที่ร้านก็มีพร้อมทุกแบบ ทุกสี ทุกไซต์รอคุณอยู่ ไม่ต้องกลัวซ้ำกับใครเพราะที่ YME (วายเอ็มอี) มีงานเข้าใหม่เรื่อย ๆ อัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ด้วยประสบการณ์ขายมานานกว่า 5 ปี นอกจากนี้ยังรับทำแบรนด์ (OEM) ให้กับเพจดัง ๆ มาแล้วมากมายอีกด้วย

   สินค้าทุกชิ้นของทางร้านเป็นสินค้าคุณภาพดี เทียบเท่างานขึ้นห้าง แต่มาในราคาย่อมเยาที่ไม่ว่าใครก็เอื้อมถึง เหมาะกับสาว ๆ ทุกคน เพราะ YME (วายเอ็มอี) อยากให้เกิดแบรนด์คนไทยที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา และต้องการให้คนที่อยากมีรายได้ สามารถนำสินค้าของทางร้านไปขายต่อได้และได้กำไรดี ใครที่สนใจสามารถเปิดบิลเข้ากลุ่มได้แล้ว เพียง 1,000 บาทเท่านั้น! พิเศษสำหรับแม่ค้าพ่อค้าที่มาจากเพจ (จำกัด 100 ท่านแรก) จากปกติเปิดบิล 3,000 บาท

   สำหรับใครที่สนใจอยากรับไปขายต่อ! ทางร้านก็มีบริการขายส่งให้ในราคาปัง ๆ ถูกแสนถูก เพื่อให้คุณได้นำไปขายทำกำไรได้อย่างใจหวัง รับประกันคุณภาพทั้งงานตัดเย็บ เนื้อผ้า ดีไซน์ ทรงเป๊ะถูกใจเหล่าลูกค้าแน่นอนค่ะ การันตีด้วยประสบการณ์การขายอย่างยาวนาน และเป็นร้านขายส่งกางเกงยีนส์รายใหญ่ในประตูน้ำ

   YME (วายเอ็มอี) พร้อมแล้วที่จะให้คำปรึกษา และแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจของคุณ ถ้าคุณพร้อมลุยแล้ว! สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางติดต่อข้างล่างได้เลยค่ะ…

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Yme jeans กางเกงยีนส์นำเข้า ขายส่ง รับทำแบรนด์
Line official : : @ymejeans
Instagram : yme_jeans
เบอร์ 0635494462, 0639824954

ที่อยู่ : ชิบูย่า พลาซ่า เพชรบุรี 19 ชั้น 1 ห้องที่ 24-25 ติดกับประตูทางเข้าด้านข้าง

เปิดบริการทุกวัน 08.00-17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/SeriesY49/ Instagram : https://instagram.com/yme_jeans