สะเทือนวงการอาหารอีกครั้ง กับการเปิดตัวซอสปรุงรสน้องใหม่มาแรงอย่าง TESY’ Plant Seasoning Sauce

สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งกับการเปิดตัวซอสปรุงรสน้องใหม่อย่าง TESY’ Plant Seasoning Sauce ในงาน Thaifex 2022 ซอสปรุงรสที่ใส่ใจมากกว่าความอร่อย แต่ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพ เอาใจสายวีแกนจนต้องยิ้มแก้มปริ เพราะไม่มีสารเคมี ใช้ส่วนผสมจากพืช 100%

คุณนนลนีย์ สัทธรรมนุวงศ์ นักธุรกิจสาวที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจมาเกือบ 20 ปี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่สร้างยอดขายมากกว่า 1,000 ล้านบาทของ Noble Furniture ที่นอกจากจะรับบทบาทของสาวนักธุรกิจแล้ว ยังต้องรับบทบาทการเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอีกด้วย

คุณนนลนีย์ สัทธรรมนุวงศ์ ค่อนข้างมีความกังวลเกี่ยวกับโภชนาการอาหารที่ลูกจะได้รับในแต่ละมื้อ จึงมักทำอาหารให้ลูกรับประทานอยู่เสมอ ซึ่งการจะทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกและทำอาหารให้ทานพร้อมกันไปด้วยไม่ใช่เรื่องง่าย จึงคิดค้นสูตรซอสปรุงรสอยู่เป็นเวลานาน กว่าจะได้ซอสปรุงรสที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไร้สารเคมีและต้องปรุงรสออกมาอร่อย จนได้มาเป็น TESY’ Plant Seasoning Sauce ที่จะช่วยให้การทำอาหารกลายเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว พร้อมคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วย คลายความกังวลใจของบรรดาคุณแม่ทั้งหลาย

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TESY’ Plant Seasoning Sauce กลายเป็นกระแสฮือฮามากในวงการอาหาร ถึงขนาดได้รับเชิญไปร่วมงาน Thaifex 2022 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้มีโอกาสได้ไป ส่วนตัวคุณนนลนีย์ ไม่ได้โฟกัสที่เรื่องยอดขาย แต่โฟกัสที่อยากให้คนไทยได้ใช้ซอสปรุงรสที่ปลอดภัยไร้สารเคมีและทานแล้วอร่อยมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยนั้นเอง ซึ่งตอนนี้ TESY Sauce มีให้เลือกความอร่อยถึง 4 รสชติ คือ

- รส ออริจินอล
- รส Blackpepper
- รส Shitake
และรสน้องใหม่มาแรงอย่าง Thaibasil (รสกะเพรา)

สำหรับท่านใดที่อยากให้ตัวเองและคนที่รักมีสุขภาพดี แข็งแรง และทานอาหารอร่อยสามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook : TESY SAUCE ต้องรีบหน่อย เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

#ซอสปรุงรสไร้สารเคมี #ซอสปรุงรสที่ดีต่อสุขภาพ
#ซอสปรุงรส #TesySauce #ทำอาหาร #ซอสผัด
#ของดีบอกต่อ #ความอร่อย #สายสุขภาพ
#PlantSeasoningSauce #Seasoning
#PlantSeasoning #PalntSauce #Plant #Vegan

Facebook : https://www.facebook.com/TESYSAUCE