สกินแคร์ “Beausta” แบรนด์สินค้าจากประเทศเกาหลี “Kostiny by deardee” นำเข้าสินค้าคุณภาพ แบรนด์แท้แบรนด์ดังให้ทุกท่านได้ใช้กันแล้ววันนี้

        “deardee trading” บริษัทผู้นำเข้าจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายในประเทศไทย โดยสินค้าหลักคือ สินค้ากลุ่มเครื่องสำอาง ที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวพรรณร่างกาย และอาหารเสริม สินค้าเกาหลีแท้ 100% มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่หลายๆ คนรู้จัก รวมไปถึงสินค้าจากแบรนด์ Beausta แบรนด์สกินแคร์เกาหลี มาจำหน่ายให้กับคนไทย ของแท้ ของจริง คุณภาพจัดเต็ม เพราะ “deardee trading” ต้องการให้คนไทยได้ใช้สกินแคร์คุณภาพ

        โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์ “Beausta” ที่ “deardee trading” รับเป็นตัวแทนจำหน่าย และภูมิใจนำเสนอคือ Beausta cicarecipe cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากส่วนผสมของสารสกัดที่ได้จากใบบัวบก(CICA) ถึง 5 ชนิด และแพนธีนอล

ครีมบำรุงผิวหน้าเหมาะกับทุกสภาพผิวที่มีส่วนผสมจาก Cica 5 ชนิด
        • Centella asiatica leaf extract
        • Madecassoside
        • Asiatic Acid
        • Asiaticoside
        • Madecassic Acid

        ช่วยบำรุงดูแลผิวให้เนียนใส และปกป้องผิวของคุณด้วย Panthenol ล็อคความชุ่มชื้นด้วย Cerasome ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และผิวที่อ่อนแอจากมลภาวะต่างๆ ให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีอีกครั้ง แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากสิว ช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรง เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิว ก็สามารถใช้ได้ ผิวสวยถูกใจ ปลอดภัย กระจ่างใส หน้าเนียน

        ของแท้คุณภาพ นำเข้ามาอย่างถูกต้อง มีใบรับรอง ผู้บริโภคมั่นใจ นอกจากจะนำเข้าสินค้าและจัดจำหน่ายแล้ว “deardee trading” ยังรับผลิตสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ และนำเข้าภายใต้ชื่อแบรนด์ของลูกค้า (OEM) พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ แนวทางการผลิต ทิศทางของตลาดเครื่องสำอาง ตลอดจนการนำเข้า ขอใบรับรอง ดูแลแบบครบวงจรในที่เดียว

        เปิดรับตัวแทนจำหน่าย! สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ช่องทางด้านล่างได้เลย นำเข้า แนะนำ คัดสรร และบอกต่อสินค้าคุณภาพจากเกาหลี เพราะ “deardee trading” ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน อยากผิวสวยกระจ่างใส บอกลาริ้วรอย ผิวเนียนอย่างมั่นใจ สภาพผิวไหนก็เอาอยู่ “Beausta cicarecipe cream” ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังคุณภาพจากเกาหลี ของแท้ 100% นำเข้าอย่างถูกต้อง ปลอดภัยมีใบรับรอง ลูกค้าสบายใจ ฟื้นฟูผิวให้สวยงามอย่างมั่นใจ สนใจสั่งซื้อสินค้าสามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ
Facebook: kostiny by deardee
Instagram: kostinydd
Line official: @kostinydd

Facebook : https://web.facebook.com/Kostinydd/ Instagram : https://www.instagram.com/kostinydd/