S-GATES บ้านใหญ่ สไตล์มูจิ บางใหญ่ – ไทรน้อย เอกลักษณ์ที่บ่งบอกตัวตนคุณ

“บ้านสไตล์มูจิ” แบบบ้านในฝันของหลาย ๆ คน ศิลปะและมนต์เสน่ห์แบบญี่ปุ่นที่ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ น้อยแต่มาก เรียบง่ายสะอาดตา ทุกฟังก์ชันสามารถใช้งานได้จริงอย่างสมบูรณ์แบบ เรามีโอกาสได้กลับไปพูดคุยกับเจ้าของโครงการ คุณธานัท มูลทองสงค์ หรือคุณแซ๊ก อดีตผู้สื่อข่าวภาคสนาม รายการประเด็นเด็ด 7 สี และเภสัชกรหญิง กัญญาชัญ วิรุฬห์ตั้งตระกูล หรือคุณเกด อีกครั้ง ซึ่งเราเคยได้พูดคุยกับทั้งสองท่านไปแล้วตอนเปิดตัวโครงการบ้านสวยสไตล์นอร์ดิก S-GATE บางเลน-นครปฐม ที่เสียงตอบรับในโครงการแรกดีเกินคาด ขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 เดือน

และนี่เองคือจุดเริ่มต้นในการกลับมาสร้างบ้านอีกครั้ง กับโครงการหมู่บ้าน “S-GATES บ้านใหญ่ สไตล์มูจิ บางใหญ่-ไทรน้อย” โดยครั้งนี้คุณแซ๊กและคุณเกดบอกกับเราว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านในฝันของทั้งคู่ ด้วยความที่ทั้งสองท่านนั้นมีความหลงใหลในศิลปะและสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก มากขนาดที่ต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นประจำทุกปี จึงมีความเข้าใจความเป็นญี่ปุ่น และมีภาพบ้านในฝันสไตล์มูจิที่เรียบง่ายสะอาดตา ตั้งอยู่ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติในแถบชนบทของญี่ปุ่น มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียวขจีของท้องทุ่งนา ป่าเขา และมีความเงียบสงบเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยชาร์จพลังชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยได้ในทุก ๆ วัน

และจากความสำเร็จของโครงการแรก ทำให้การสร้างโปรเจกต์บ้านในฝันครั้งนี้ มีผู้สนใจลงชื่อจองมากกว่า 40 ท่าน ตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่มสร้าง จากเสียงบอกเล่าที่สะท้อนมาจากลูกบ้าน การันตีความสุขที่ได้รับกับคุณภาพชีวิตที่ถูกยกระดับ ทุกรายละเอียดของ S-GATES สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน และครั้งนี้ก็เช่นกัน โดยคุณแซ๊กได้ กล่าวไว้ว่า "เพราะการสร้างบ้านให้น่าอยู่ คืองานศิลปะ เสมือนงานแฮนด์เมดที่ต้องค่อยเป็นค่อยไป และให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ดังนั้นบ้านทุกหลังของโครงการ S-GATES จึงแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ และมีจำนวนไม่มาก ทำให้โครงการนี้ใช้เวลาในการออกแบบนานถึง 8 เดือน กว่าจะได้บ้านสไตล์มูจิในแบบที่ทัชใจทั้งหน้าตาและฟังก์ชัน"

S-GATES บ้านใหญ่ สไตล์มูจิ บางใหญ่-ไทรน้อย ยังคงยึดหลัก Golden Ratio เหมือนโครงการแรก อัตราส่วนของคณิตศาสตร์ที่นิยมนำไปใช้คำนวณกับงานศิลปะและสิ่งก่อสร้างระดับโลกมากมาย และยังเป็นอัตราส่วนแห่งความมั่งคั่งในความเชื่อแบบไทยอีกด้วย โดยจุดเด่นของโครงการนี้มีให้เห็นอยู่โดยรอบ เริ่มจากตัวบ้านที่เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวแต่สูงเท่าบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่เริ่มต้นที่ 74 ตร.วา และมีพื้นที่ใช้สอยรวม 150 ตร.ม. ซึ่งทั้งโครงการมีอยู่เพียง 8 หลังเท่านั้น

โครงสร้างเป็นบ้านเดี่ยวแบบ 3 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ โดยห้องโถงกลางบ้านมีความสูงถึง 7 เมตร ทั้งนี้ก็เพื่อให้ภายในบ้านดูโปร่ง และอากาศถ่ายเทได้สะดวก วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้สร้างบ้านหรูหลักสิบล้าน มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถป้องกันน้ำเข้าและการถูกงัดจากภายนอกได้ 100% พื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 19 เมตร ซึ่งถือว่าใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวปกติทั่วไปพอสมควร รวมถึงถนนในโครงการที่กว้างถึง 8 เมตร รถวิ่งสวนกันได้แบบสบาย ๆ

S-GATES ยังคงเลือกใช้ดินดำในพื้นที่ทั้งหมดของบ้านเช่นเคย ด้วยแร่ธาตุที่สูง เหมาะกับการปลูกต้นไม้ และทำการเกษตร สามารถตอบโจทย์บ้านในชนบทญี่ปุ่นที่อุดมสมบูรณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงมีพื้นที่สวนรอบบ้านที่กว้างถึง 110 ตร.ม. เพื่อให้ลูกบ้านสามารถออกแบบ Space Function ในแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ จะทำเป็นห้องน้ำสไตล์ Outdoor ไว้แช่น้ำแบบญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ สร้างสวนผักออร์แกนิค หรือทำลานแคมป์ปิงใต้แสงดาวได้ตามชอบใจ ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น แค่บางใหญ่-ไทรน้อย นนทบุรี ซึ่งห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 25 นาทีเท่านั้น เป็น Private Society ที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แต่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เงียบสงบ 

และบ้านจะน่าอยู่ไม่ได้เลยหากไม่ได้อยู่ท่ามกลางสังคมคุณภาพ ซึ่งปัจจุบันเพื่อนบ้านในโครงการ จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักธรรมชาติ รักความสงบ เข้าใจธรรมชาติของการอยู่ร่วมกัน สร้าง Community มิตรภาพ ที่เปรียบเสมือน Safe Zone ของผู้อยู่อาศัย อุดมเป็นด้วยปัจจัยแวดล้อมที่จะมาเติมเต็มความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว โดยในอนาคตคุณแซ๊กและคุณเกดหวังว่า S-GATES บ้านใหญ่ สไตล์มูจิ บางใหญ่-ไทรน้อย จะเป็นโมเดลพื้นที่แห่งความสุข ที่อบอวลไปด้วยมิตรภาพ ความอบอุ่น รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ สมกับเป็นดินแดนญี่ปุ่นในบางใหญ่-ไทรน้อย นนทบุรี

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :
Facebook : S-Gates บ้านใหญ่ สไตล์มูจิ บางใหญ่-ไทรน้อย
หรือ โทร 089 949 8830

Facebook : https://www.facebook.com/sgatesbangyai/?hc_ref=ARQ2INha2bbTfbcC_L6ufeabb3FgCvkblO8qJPVNa9tRxpxnHpOp_sXzJgR0EPl02PE&fref=nf&__xts__[0]=68.ARA6gzPS-9yjt4MBU6o86SYT36iJIj3zPXxrKvZhR1NnWlAUix0doVQhAwQm9h5BvbtM-eKbt8xL53f5O89cNnhegkJ1P33k2I0y7kj_Px4zJnOgSLSCffdOjsi3W2ffeGLExe8c7kjPRScYnDSLiCi07PBOtmz47ZnVPUyfyAULo7oK7gyyvJ5lZKocjf-sisQsNGH4iP-HfgmQJQDlMcMc2VtyxN-y7ckPAO7ZCgO1Jri4DAyxBn7t31VUMukaM6eD3IBv5p8Wn2RAZXgBCVR3d0FZ17ja0Kyp7n2R_WnokqIHxNw