‘โลตัส’ ปล่อยโปรดียืน 1 เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 66% ให้ช้อปผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และของเล่นสำหรับเด็กกันอย่างจุใจ ใน Shopee 6.6

กรุงเทพฯ, 25 พฤษภาคม 2565 – เพราะการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยให้กับลูกน้อย คือความต้องการอันดับแรกของคุณแม่ทุกคน ล่าสุด โลตัส (Lotus’s) ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ จัดหนักจัดเต็มรับช่วงกลางปี ตอบรับพฤติกรรมช้อปฯ ออนไลน์ของคุณแม่ยุคใหม่ ส่งโปรดียืน 1 และยกขบวนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และของเล่นสำหรับเด็กกว่า 300 รายการ มาให้คุณแม่ได้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินและสะดวกสบายเต็มที่ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่ม 1,666 บาท ในมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2565

จากการรายงานของ Uppercuz พบว่า 96% ของคุณแม่ Gen ใหม่นั้นใช้ Internet ในชีวิตประจำวัน โดยใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 3.5 ชั่วโมงต่อวัน และ ‘ช้อปปี้’ ยังเคยเปิดเผยอินไซต์พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของ “คุณแม่ยุคใหม่” ที่สำรวจพบว่าหันมาจับจ่ายผ่านโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะนอกจากจะความสะดวกสบาย และช่วยให้ประหยัดเวลาแล้ว ยังคุ้มค่าและช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ด้วย

‘โลตัส’ จึงได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ปล่อยโปรดียืน 1 พร้อมมอบความสะดวกให้สำหรับคุณแม่ได้สนุกกับการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของใช้และของเล่นสำหรับลูกน้อย อาทิ ผ้าอ้อมเด็กจากแบรนด์ดังที่ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 10% และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท และนมผงสูตร 3, 4 ที่ลดสูงสุดถึง 30% แถมคุ้มอีกต่อด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 30% และส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท และยังให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังเตรียมความคุ้มค่ามาให้ได้เลือกช้อปกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น


  • MAMYPOKO มามี่โพโค กางเกงผ้าอ้อมเด็ก HAPPY DAY & NIGHT ทอยบ็อกซ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 845 บาท ผ้าอ้อมแบบกางเกงพรีเมี่ยมที่มีคุณสมบัติพิเศษ “ขอบเอวระบายเหงื่อ” มาพร้อมกับเทคโนโลยี “Speed Air Wave” (สปีด แอร์ เวฟ) ซึมซับปัสสาวะได้อย่างรวดเร็ว ผิวหน้าแห้ง คลายกังวลเรื่องความเปียกชื้น มาพร้อมกล่อง Toy box ของเล่นดีไซน์ใหม่มาพร้อมชิ้นของเล่นกระดาษสมจริง มาในธีมห้องแล็ปวิทยาศาสตร์ (เด็กผู้ชาย) และบ้านตุ๊กตา (เด็กผู้หญิง)

  • BABYLOVE เบบี้เลิฟ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก เดย์ไนท์แพ้นส์ ซุปเปอร์จัมโบ้ ขายยกลัง ราคาพิเศษเพียง 879 บาท กางเกงผ้าอ้อมที่สามารถระบายอากาศดีเยี่ยม ไม่อับชื้น ให้ผิวลูกน้อยแห้ง โล่งสบาย ซึมซับได้เร็วขึ้นยาวนานถึง 8 ชม. ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หมดกังวงเรื่องรั่วซึมด้วย Miracle Gel สวมใส่สบายไม่ทิ้งรอยแดงบนผิวลูก ด้วย Comfy Elastic fit

  • ENFAGROW เอนฟาโกร นมผงสำหรับทารก ช่วงวัยที่ 3 มายด์โปร ดีเอชเอพลัส รสจืด 4200 กรัม ลดราคาเหลือ 1,880 บาท สูตรเฉพาะที่มี MFGM และเพิ่ม DHA เป็น 40 มก. ต่อหน่วยบริโภค พร้อมวิตามินบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Lotus’s ที่ปล่อยออกมาเอาใจคุณแม่ยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง กดติดตามร้าน Lotus’s Official Store บน Shopee Mall หรือคลิก https://shopee.co.th/lotuss_official