แอลกอฮอล์สําหรับทําความสะอาด ปัจจัยที่ 5 สําหรับยุค New Normal แต่ยิ่งใช้ยิ่งผิวแห้ง จะดีกว่าไหม ...ถ้ามีแอลกอฮอล์ที่ทำความสะอาดได้จริงและบํารุงผิวได้ด้วย

ในช่วงยุคโควิด 19 การดูแลความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญ การที่เราต้องพกเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ติดตัว นับว่าเป็นอีกปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลย เพราะการใช้ชีวิตในที่สาธารณะจำเป็นต้องหยิบจับหรือสัมผัสกับบุคคลภายนอกอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่เราสามารถป้องกันตนเองและคนที่คุณรักจากโรคได้ เพียงแค่รักษาความสะอาดด้วยการล้างมือด้วยสบู่เป็นเวลา 1 นาที หรือล้างด้วยแอลกอฮอล์ โดยจะออกฤทธิ์ในการลดการสะสมของเชื้อโรคภายใน 20 วินาที แต่แอลกอฮอล์ที่จะช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคได้ต้องเป็นแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น 75 % v/v ซึ่งผู้บริโภคจะทราบได้อย่างไรว่ามีความเข้มข้นจริงตามที่ระบุไว้ที่ได้มาตรฐานและช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคจริง ดังนั้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อแอลกอฮอล์ ควรซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ศึกษาถึงแหล่งที่มาและตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) หรือไม่ ด้วยการตรวจสอบที่เลขจดแจ้งบนหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ของอย.ได้ และหากเป็นสายรักสุขภาพควรเลือกแอลกอฮอล์ที่ปราศจากสารเคมี อุดมด้วยสารสกัดที่บำรุงผิว เพื่อให้มั่นใจว่าทุกสัมผัสปลอดภัย

Aldermide Plant-based Alcohol แอลกอฮอล์สกัดจากพืชที่สายรักสุขภาพทุกคนพูดถึง

Aldermide Alcohol Plant-Base แอลกอฮอล์ที่สกัดด้วยกระบวนการธรรมชาติ ปราศจากและผสมกลีเซอรีน Food Grade ผ่านการตรวจสอบความสะอาดก่อนถึงมือผู้บริโภค กำกับดูแลโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) มีมาตรฐานการส่งออกมั่นใจความเข้มข้นถึง 75% ผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO22716/Cosmetics GMP Aldermide Alcohol Plant-Based อุดมไปด้วยสารสกัดที่ลดการระคายเคือง รวมถึงมีกลิ่นหอมธรรมชาติเหมือนได้ทำ Aromatherapy ลดความเครียด รู้สึกผ่อนคลาย มือนุ่มน่าสัมผัส

ทำไมใครๆ ก็รัก Aldermide การันตีด้วยยอดขายหลักหมื่นชิ้น และผู้ติดตามในช่องทาง Social Media หลักหมื่นราย

  • Plant-based Formula ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว
  • ทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพ
  • อุดมด้วยวิตามิน B5 บำรุงผิว
  • ใช้กลีเซอรีน Food Grade
  • สารสกัด Witch Hazel ลดการระคายเคือง ลดบวมแดง
  • ชุ่มชื้นด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้
  • มีใบการันตีคุณภาพแอลกอฮอล์
  • ผ่านการรับรับรองตามมาตรฐานของ อย.
  • ออกแบบสูตรโดยกลุ่มเภสัชกร สูตรสำหรับคนรักสุขภาพ

ดีไซน์สวยงาม เห็นแล้วสบายตา มอบให้ใครๆ ก็ชอบ

กลิ่นหอมอ่อน เหมือนทำ Aromatherapy กระตุ้น senses ใช้ Pure Essential Oil บริสุทธิ์ 100% (Food Grade)

Aldermide Plant-Based Alcohol มีจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์อย่าง Line My Shop , Shopee , LAZADA และร้านค้าชั้นนำ อาทิ ห้าง Siam Takashimaya ชั้น 2 และร้านค้าชีวิตดี บาย เอสซีจี ทั้ง 5 สาขา (เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 6 / ซอยศูนย์วิจัย / พัทยา / ระยอง และโคราช )

ตอนนี้ทาง Aldermide มีโปรโมชั่นเพียงแค่แคปหน้าคอลัมม์นี้ รับส่วนลด ON TOP 10% จากราคาขาย และมีโปรโมชั่นดีๆ จากทางร้านค้าของ Aldermide อีกมากมายสามารถติดต่อได้ที่

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมๆได้ที่: https://www.aldermide.com/
Call Center : 02-372-2534 หรือ 094-742-8444
Facebook : https://www.facebook.com/Aldermide
Instagram : aldermide
Line : @aldermide (มีตัว @ ด้วย) หรือ httos:/lin.ee/K4NRZ2Z

มีทั้งแบบบริสุทธิ์ ปลอดภัยเมื่อฉีดช้อน ส้อม หลอดน้ำ หยิบจับของเข้าปาก

Facebook : https://www.facebook.com/Aldermide Instagram : https://www.instagram.com/aldermide/