บ้านในฝัน ห้องในฝันเป็นจริงได้ ร่วมกันออกแบบ วางแผน ไปกับ“วาสนา แอสโซซิเอชั่น”

หลายคนคงสงสัยว่าทำไมเราต้องจ้างทีมเฟอร์นิเจอร์ให้มาบิ้วอินภายในบ้านด้วยราคาที่สูงลิ่ว ทำไมไม่ซื้อเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปและมาจัดแต่งภายในบ้านเอง เพราะหลายคนประสบปัญหาซื้อเฟอร์นิเจอร์มาแล้วไม่เข้ากับบ้านตามที่คิดไว้ ขนาดที่ซื้อขาดบ้าง เกินบ้าง ไม่พอดีกับพื้นที่ และที่สำคัญบางคนซื้อเฟอร์นิเจอร์จนเกินราคาที่เหมางานบิ้วอินเสียอีก

บริษัท วาสนา แอสโซซิเอชั่น จำกัด เป็นบริษัทรับเหมา ทั้งออกแบบและตกแต่งภายในให้แก่ลูกค้ามายาวนานตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนียม สำนักงาน โชว์รูมสินค้า คลินิก งานนิทรรศการ ออกแบบร้าน เราช่วยทำฝันให้ลูกค้าเป็นจริง พร้อมให้คำแนะนำ ปรึกษา และบริการเหมือนคนในครอบครัว

วาสนา แอสโซซิเอชั่นมีความน่าเชื่อถือจากผลงานที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ งานดี งานสวย ได้คุณภาพหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น มินิมอล ลอฟท์ หรือลักซ์ชัวรี่ ก็ทำได้จากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ จะมีภาพ 3D ให้ลูกค้าเห็นภาพจริง เพื่อให้ตรงตามความต้องการและคอยให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เรื่อง เฟอร์นิเจอร์

ทั้งยังมีโรงงานและเครื่องจักรเป็นของตัวเอง หมดปัญหาเรื่องช่างทิ้งงาน ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน มีประสบการณ์การทำงานจริงๆ รวมถึงมีการรับประกันงานอีกด้วย

ไม่มีไอเดีย วาสนา แอสโซซิเอชั่น ช่วยได้
ให้คำปรึกษา จัดการให้ทุกอย่าง
เติมเต็มความฝันให้ลูกค้ามีบ้านสวย ห้องสวย

สอบถามติดตามผลงาน หรือสอบถามได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 064-629-9991 หรือ 084-249-9991
Website : www.vasana.co.th
Facebook: Vasana Interior Design & Lifestyle Living
Instagram : vasana_association

Facebook : https://www.facebook.com/vasana.co.th Instagram : https://www.instagram.com/vasana_association/