ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Smart I เพื่อความสบายของทาสแมว

บริษัท เอ็นเอสพีซี จำกัด หรือ HYKI Thailand เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงอัจฉริยะคุณภาพสูง เพื่อให้การเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงเป็นเรื่องง่าย คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม ทดสอบจนมั่นในคุณภาพของสินค้า ตรวจสอบการใช้งานสินค้าทุกชิ้นที่นำเข้ามา และตรวจซ้ำอีกครั้งก่อนส่งมอบให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว และถึงมืออย่างปลอดภัย


ทำไมต้องห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Smart I ของ HYKI Thailand ?

หลายคนคงประสบปัญหาเรื่องห้องน้ำของแมว ซึ่งแต่ก่อนเวลาเลี้ยงแมวจะต้องมีกระบะทรายไว้สำหรับขับถ่ายให้แมว แต่ในปัจจุบันได้มีการคิดค้นสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ นั่นก็คือ ห้องน้ำแมวแบบอัตโนมัติ แต่ก็ใช่ว่าจะหมดปัญหาลง เมื่อห้องน้ำแมวแบบอัตโนมัติบางเครื่องจะมีปัญหาเรื่องระบบติดขัดบ้าง ไม่กำจัดกลิ่นบ้าง ซึ่งทาง HYKI Thailand เข้าใจปัญหานี้เป็นอย่างดี และได้สรรหาคัดเลือกห้องน้ำแมวแบบอัตโนมัติจากการทดลองใช้เอง เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

“ผมเลี้ยงแมว 2 ตัว และเคยใช้กระบะแบบปกติ ซึ่งพบว่ามันไม่สะดวกเลย ทั้งกับแมวและตัวเราเองครับ เลยมองหาห้องน้ำแมวอัตโนมัติมาใช้”

“ซื้อมาใช้หลายยี่ห้อเลยครับ ปัญหาที่เจอเหมือนกันหมดคือ พอใช้ไปได้สักพักจะมีคราบของเสียเปื้อนด้านใน ทำให้สกปรกและมีกลิ่น แถมล้างยาก ล้างไม่เกลี้ยงด้วยเพราะว่าซอกหลืบเยอะ และที่สำคัญแมวผมชอบคุ้ยทรายออกมาเล่นระหว่างที่เครื่องกำลังหมุน ทรายก็เต็มพื้น แถมเครื่องก็จะหมุนๆ หยุดๆ อีก”

“ผมเลยมองหาห้องน้ำแมวอัตโนมัติแบบใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้เอง หาในไทยไม่มี เลยสั่งมาเองจากต่างประเทศครับ มาเจอห้องน้ำแมวอัตโนมัติ รุ่น Smart I ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผมและแมวมากๆ เพราะระบบตักไม่มีคราบของเสียเปื้อน กลิ่นหายไปเยอะ สามารถถอดออกมาล้างได้ง่ายมาก และที่สำคัญที่สุดคือมีประตูอัตโนมัติที่จะปิดเวลาโกยของเสีย ทำให้แมวเข้าไปคุ้ยทรายเล่นระหว่างเครื่องทำงานไม่ได้”

“ผมรู้สึกว่ารุ่นนี้ลงตัวมากๆ เลยอยากแบ่งปันกับผู้อื่นได้ใช้ จึงนำเข้ามาทำตลาดในไทยครับ เพราะว่าตัวผมมีพื้นฐานเรื่องการนำเข้าและให้บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่แล้ว”

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ Smart I ของ HYKI ต่างจากที่อื่นอย่างไร ?

ห้องน้ำแมวอัตโนมัติแบบตักสุดล้ำ เก็บบันทึกประวัติและควบคุมการทำงานผ่าน App มีการออกแบบเน้นความสะอาดและง่ายต่อการดูแล ทางเข้าขนาดใหญ่ มีบันไดในตัว นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอย่าง

• สะอาดกว่าด้วยการทำงานแบบตัก ทรายไม่กระจาย ไม่มีคราบสกปรกติดรอบผนังถังด้านใน
• การออกแบบ Smart Design ถอดล้างง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือ
• ทางเข้าห้องน้ำขนาดใหญ่กว้างขวาง พร้อมบันไดในตัว แมวเข้าง่ายออกง่าย
• ฝาปิดอัตโนมัติ ป้องกันแมวเข้าไปด้านในขณะเครื่องทำงาน และป้องกันทรายกระเด็นออก
• เซนเซอร์อินฟาเรด เครื่องไม่ทำงานหากแมวยังอยู่ด้านใน
• แสง UV ฆ่าเชื้อโรค ทำงานอัตโนมัติหลังตักของเสียเสร็จ
• ตั้งเวลาการทำงานของแสง UV ได้ถึง 30 นาที
• กระบะเก็บของเสีย ใช้ร่วมกับถุงดำทั่วไปได้
• กระบะเก็บเข้าถึงง่ายจากด้านบน
• โหมดการทำงานทั้งแบบ Auto และ Manual
• โหมด Auto ตั้งหน่วงเวลาการตักหลังจากแมวออกได้ถึง 30 นาที
• Sleep mode ตั้งเวลาการหยุดและเริ่มทำงานของเครื่อง
• Application เก็บบันทึกประวัติเข้าใช้งานของแมว
• ควบคุมการทำงานผ่าน Application ได้ในทุกฟังก์ชัน

พร้อมคู่มือภาษาไทย

ทางบริษัทรับประกันอุปกรณ์ซึ่งสาเหตุที่ชำรุดเสียหายเกิดจากความบกพร่องจากโรงงานหรือชิ้นส่วนที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยไม่คิดมูลค่าอะไหล่และค่าแรงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นระยะเวลา 1 ปี ตั้งแต่วันที่ส่งมอบสินค้าและชำระเงินเต็มจำนวน กรณีสาเหตุความขัดข้องอยู่นอกเหนือการรับประกันจะมีค่าบริการในการซ่อมตามแต่ละกรณี

ส่วนการส่งซ่อมสินค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะมีทีม Service ให้บริการถึงบ้าน ส่วนต่างจังหวัดจะมีบริการรับสินค้าถึงหน้าบ้าน

HYKI เน้นบริการหลังการขายด้วยความเอาใจใส่ รวดเร็วทันใจ ไม่ละเลย ตลอดอายุการใช้งาน

หากสนใจสามารถพาน้องแมวเข้าไปเดินชมเครื่องของจริงได้ที่ โชว์รูม HYKI Thailand ในโครงการสำเพ็ง 2 ถนนกัลปพฤกษ์ เขตบางบอน และมีบริการที่จอดรถ

เวลาให้บริการ :
วันอังคาร - วันศุกร์ เวลา 12.00 – 20.00 น.
และวันเสาร์ เวลา 10.00 – 18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/HYKIThailand Instagram : https://www.instagram.com/hyki.thailand/