คิ้วสวยปัง ขนตางอนงามด้วยฝีมือของผู้เชี่ยวชาญ “RUNWAY STUDIO” สร้างสรรค์สุนทรียะบนใบหน้าโดยศิลปินผู้ผ่านการรับรองและร่วมการแข่งขันมากมาย

        ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ในยุคสมัยใหม่การเติมแต่งเพิ่มความสวยความมั่นใจเป็นเรื่องปกติธรรมชาติ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาร้านเสริมสวย อยากเพิ่มความปังให้คิ้วดูเป็นทรง อยากต่อขนตาเพิ่มหน่อยเพื่อให้ดวงตามีเสน่ห์ ดึงดูดและโดดเด่น เสริมสร้างความสวยและความมั่นใจได้แล้วที่นี่ “RUNWAY STUDIO” บริการด้านความงามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การฝังสีคิ้ว ฝังสีปาก ฝังสีอินเนอร์ ต่อขนตา ดัดขนตา แวกซ์ขนคิ้ว และไรผม บริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับตำแหน่งเป็นถึง Artist จากสถาบันชื่อดังระดับโลก Phi Academy ในสาขาการต่อขนตา Phi Lashes และการันตีแชมป์สักคิ้วเวทีระดับนานาชาติในยุโรป

        การันตีประสบการณ์ด้านการศึกษาเกี่ยวกับความงามและศิลปะโดยเฉพาะของคุณสรัญญา จุลเหลา หรือคุณรัน ซึ่งคุณรันได้เข้าร่วมฝึกอบรมและฝึกฝนเทคนิคการแต่งหน้าต่าง ๆ จากหลาย ๆ สถาบัน มีใบประกาศเกียรติคุณของแต่ละสถาบันเป็นการรับรองการจบหลักสูตร อีกทั้งยังได้มีโอกาสร่วมการแข่งขันและคว้ารางวัลอีกมากมาย จนได้รับตำแหน่ง Artist จากสถาบันชื่อดังระดับโลก ด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดาที่ผ่านการฝึกฝนและเรียนรู้ของคุณรัน รับรองได้เลยว่าผลลัพธ์ไม่มีผิดหวัง

        ซึ่งนอกจากจะให้บริการเสริมสวยอย่างการฝังสีคิ้ว และอื่น ๆ แล้ว ทาง “RUNWAY STUDIO” ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับด้านความงามให้แก่ผู้ที่มีความสนใจ รับสอนต่อขนตาสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ สอนดี เข้าใจง่าย เรียนรู้จบกลับไปทำเองที่บ้าน สวยมั่นใจได้ทุกวัน โดยทางร้านให้ความสำคัญกับการบริการ “RUNWAY STUDIO” เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมนำเข้าจากทั้งอเมริกาและยุโรป ปลอดภัย สากลให้การยอมรับ ผสมกับเทคนิคการเสริมสวยที่ไม่เหมือนใคร เทคนิคแปลกใหม่ไม่ทำลายผิว ใช้สีออแกนิคคุณภาพพรีเมียม รับรองว่าปลอดภัยและไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อุปกรณ์ใช้แบบ case by case ไม่มีการนำกลับมาใช้ซ้ำ

        สวยอย่างเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าและบุคลิก คิ้วทรงรับกับใบหน้า ขนตางอนงามดูดีเป็นธรรมชาติ งอนเด้งจนใคร ๆ ก็ไม่อาจละสายตา ด้วยฝีมือของ Artist มากประสบการณ์ พร้อมจะเสริม เติม แต่ง เนรมิตลุคใหม่ที่เหมาะกับคุณ ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ร้านสะอาด ปลอดภัย สวยถูกใจตามที่ต้องการ ไม่มีเวลาให้หยุดสวย อยากได้รับคำแนะนำและบริการจากผู้เชี่ยวชาญ มาเลยที่ “RUNWAY STUDIO” ทางร้านพร้อมเนรมิตความสวยที่คุณฝันหาติดต่อนัดหมายล่วงหน้าและติดตามผลงานต่าง ๆ ของทางร้านได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลย!


#รันเวย์สักคิ้ว #รันเวย์สตูดิโอ #สักคิ้ว #สักคิ้วบางอ้อ #สักคิ้วจรัญสนิทวงศ์ #ต่อขนตาจรัญสนิทวงศ์ #ต่อขนตาบางอ้อ #ลิฟติ้งขนตาบางอ้อ #ลิฟติ้งขนตา #สักปากบางอ้อ #สักปากจรัญสนิทวงศ์ #สักคิ้วแบบเส้นๆ #สักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ

พิกัดร้าน: โครงการ The Meeting Mall @Bang-Aor Station ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ (ใกล้โรงพยาบาลยันฮี) มีที่จอดรถ
เวลาเปิดให้บริการ: 10.00 น. – 19.00 น.
Tel: 061 225 9466
Facebook: ดัดขนตา ต่อขนตา สักคิ้ว สักปาก บางอ้อ ถ.จรัญสนิทวงศ์ By Runway-รันเวย์-
Instagram: runway.studiio
Line: https://lin.ee/nESnrV0
TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSeAtWE9C/

Facebook : https://web.facebook.com/runway.studiio Instagram : https://www.instagram.com/Runway.studiio/?fbclid=IwAR3DO1J5otaOZtsihGQPZV276Ruv9xwa2JhTYF_cEbAeSnYti7EuEp6vIHQ