รถหรูมือสอง คุณภาพระดับพรีเมียม วางใจได้กับ PM PREMIUM CAR

   ฤกษ์งามยามดีแบบนี้ เหมาะแก่การถอยรถคู่ใจสวยๆ สักคันจริงไหมล่ะคะทุกคน หากใครกำลังมองหารถสวยถูกใจ ในงบประมาณจำกัด เราขอเสนอ!…รถมือสอง คุณภาพสูง กับ บริษัท พีเอ็ม พรีเมียม คาร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถมือสองที่คุณสามารถไว้ใจได้ ไม่โดนย้อมแมวแน่นอน! อีกทั้งที่นี่ยังเน้นบริการที่แตกต่าง เอื้อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า และคำนึงถึงความสุขเป็นสำคัญ “ผู้ขายแฮปปี้ ผู้ซื้อก็ต้องมีความสุขทั้งสองฝ่าย” พร้อมแล้วก็สตาร์ทรถคันเก่าตามเรามา แล้วมาขับคันใหม่กลับบ้านกันค่ะ

   บริษัท พีเอ็ม พรีเมี่ยม คาร์ จำกัด (PM PREMIUM CAR) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง ทั้งรถ Benz มือสอง ตั้งแต่ปี 2016 ขึ้นไป และรถยุโรป โดยให้ความสำคัญกับ “คุณภาพของรถ” เป็นอันดับหนึ่ง เพราะในปัจจุบันธุรกิจรถยนต์มือสอง มีการนำรถยนต์หลากหลายรูปแบบมาจำหน่าย ทั้งรถซาก รถจมน้ำ รถจากอุบัติเหตุหนัก และรถกรอไมล์ เหตุเพราะได้กำไรดีและต้นทุนต่ำ ซึ่งแตกต่างจากแนวคิดของผู้บริหาร PM อย่างสิ้นเชิง เพราะแม้ว่ารถเหล่านี้จะทำกำไรได้สูง แต่นั่นเป็นความสุขของผู้ขายเพียงฝ่ายเดียวโดยที่ผู้ซื้อไม่สุขด้วยเลย

   โดยรถที่ได้ไปเป็นรถที่โครงสร้างหลักหรือคัสซีเคยได้รับผลกระทบ ซึ่งเปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของคนเรา ที่เมื่อผิดรูปจะดัดกลับอย่างไรก็ไม่มีทางเหมือนเดิม แม้จะได้หมอดีแค่ไหนก็ไม่สามารถรักษาให้กลับมา 100% รถยนต์เองก็เช่นกัน เมื่อได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงก็จะมีผลต่อศูนย์รถและการสั่นของตัวรถ ทำให้ตามข้อต่อต่างๆ เกิดการรั่วซึม ซ่อมอย่างไรก็ไม่หาย อะไหล่ต่างๆ ก็มีอายุการใช้งานสั้นลง
   ส่วนรถโครงสร้างดีแต่ถูกกรอไมล์ หรือเรียกง่ายๆ ว่า…ลดไมล์ลงเพื่อให้ขายง่าย! เมื่อซื้อไปก็อาจจะต้องใช้ไปซ่อมไป ยังไม่ถึงระยะเดียวนู่นเสียนั่นเสีย! ก็เพราะคุณได้รถที่ภายในโทรมกว่าไมล์นั่นเอง ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นกลโกงของพ่อค้า ซึ่งส่งผลเสียระยะยาวต่อลูกค้า โดยเฉพาะกับลูกค้าที่ซื้อรถผ่านไฟแนนซ์ที่อาจต้องทนใช้รถสภาพแย่แบบนี้กันไป 4 ปี หรืออาจสูงถึง 6 ปี ซึ่งดูไม่ยุติธรรมและเป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมาก แต่ถ้าคุณเลือก PM คุณจะไม่ต้องไปเสี่ยงดวงเอง ตาดีได้ตาร้ายเสีย เพราะทางบริษัทได้จัดทำตัวโชว์รูมแยกออกมาจากเต็นท์รวม เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนให้กับลูกค้าที่เข้ามาเลือกชม เพื่อให้คุณสบายใจและไม่รู้สึกกังวลว่าจะโดนหลอกนั่นเอง

   การซื้อรถของบริษัท มีการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย แถมยังตรวจสอบประวัติรถทุกคันที่นำมาจำหน่ายอย่างละเอียดอีกด้วย ซึ่งถ้ารถสวยจริงทางร้านก็ยินดีให้ราคาสูงสุด แต่สูงสุดที่ว่าก็ต้องพอให้ทางบริษัททำกำไรได้บ้าง เพราะที่ PM จะไม่ยอมทำราคาแขวนหรือราคาสูงโอเวอร์ เพื่อไปต่อรองกับลูกค้าหน้างาน แต่จะให้ราคาตามความเป็นจริง และทางบริษัทมีมาตรการซื้อรถด้วยเงินสดเท่านั้น รวดเร็วทันใจ ซึ่งถ้ารถของลูกค้ายังติดไฟแนนซ์ เราก็จัดการปิดให้เดี๋ยวนั้นเลย! โดยจะไม่ต่อรองถือสัญญาผ่อนต่อเพื่อความสบายใจของลูกค้า และความสุขที่จะเกิดขึ้นกับทุกฝ่าย

   นอกจากนี้ยังมีการ ยืดหยุ่นทางการเงินให้กับลูกค้าด้วยระบบไฟแนนซ์ กับไฟแนนซ์ที่เชื่อใจและให้ยอดจัดกับทางบริษัทสูงสุด ทำให้ลูกค้าของที่นี่ไม่ต้องดาวน์ถ้าลูกค้าเครดิตดี พร้อมดอกเบี้ยพิเศษตามเงื่อนไขไฟแนนซ์ เช่น ดาวน์เยอะผ่อนสั้น เริ่มต้นเพียง 2.59 หรือถ้าไม่ดาวน์ก็ผ่อนยาว เริ่มต้นที่ 2.69-2.79 ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของไฟแนนซ์ และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ถ้าลูกค้าเครดิตดีย้อนหลัง 2 ปี ทางบริษัทสามารถทำแบบบอลลูนยอดรถได้ 35% โดยไม่ต้องจ่ายเงินสักบาทเดียวก็สามารถนำรถออกไปได้

   ในด้านบริการหลังการขายที่ PM ก็ไม่ได้น้อยหน้าที่ไหน เพราะแถมประกันเครื่องเกียร์ที่ศูนย์เบนซ์ไทยแลน์ถึง 1 ปีเต็ม! หรือ 20,000 กิโลเมตร ในแพ็กเก็ตสูงสุด 128 รายการ รวมคอมเพสเซอร์แอร์ด้วย เครมง่าย ไม่งอแง ซึ่งทางบริษัทคัดสรรมาแล้วอย่างดีจากประสบการณ์เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกท่าน ในกรณีลูกค้าหมดประกันไปแล้ว ที่นี่ก็ยังดูแลต่อเนื่อง มีทั้งอู่สีคุณภาพสูง และอู่นอกที่ดูแลรถอะไหล่แท้ราคาย่อมเยาให้กับลูกค้าทุกท่าน ถ้าถามว่า “ทำขนาดนี้ PM PREMIUM CAR ได้อะไร… ขอตอบเลยว่า ได้ใจลูกค้า” เพราะเมื่อเขาประทับใจก็เกิดการวางใจ และบอกต่อกันถึงคุณภาพรถและบริการสุดพรีเมียมนั่นเอง

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากได้ทราบข้อมูลเชิงลึกของวงการรถมือสองกันไปแล้ว หลายท่านคงมีคำตอบในใจแล้วว่า การตัดสินใจซื้อรถมือสองทั้งที จะเลือกซื้อเรื่อยเปื่อยกับเต็นท์รถทั่วไปก็หวั่นจะโดนย้อมแมวหลอกขายได้ ดีไม่ดีก็อาจจะต้องใช้ไปซ่อมไปอย่างว่า ไม่คุ้มค่ากับเงินที่สูญเสีย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม…คุณต้องเลือกซื้อรถมือสอง กับร้านที่ไว้ใจได้ อย่าง PM PREMIUM CAR ที่ขอการันตีเลยว่า ทุกคันเป็นรถคุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก, น้ำท่วม, ไฟไหม้ หรือเกิดการตัดต่อใดๆ แน่นอน และวารันตีตัวถัง 100% เพราะที่นี่ ความสุขของผู้ซื้อคือเป้าหมายหลักของเรา

เปิดให้บริการทุกวัน 10.30-18:30 น. (วันอาทิตย์-รับเฉพาะลูกค้าที่ทำนัดไว้)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..
Line : https://lin.ee/3Rgq8es
Tel : 086-867-5555 คุณปุ่น (ฝ่ายขาย)
Tel :062-793-4444 คุณแซนดี้ (ฝ่ายขาย, สินเชื่อ)

พิกัด : ซอยประเสริฐมนูกิจ 33 ถนน เกษตรนวมินทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

Facebook : https://www.facebook.com/PMPremiumcar Instagram : https://www.instagram.com/pmpremiumcar/